โหลดเกม Grounded ภาษาไทย

ดาวน์โหลดเกม Grounded เกมส์เอาชีวิตรอด ที่โลกของเกมส์แปลกไปสักหน่อย เพราะเรากลายเป็นคนตัวจิ๋วในสวนหลังบ้านซะงั้น ผู้สร้างเกมส์ RPG ระดับตำนานอย่าง Fallout: New Vegas และเกมส์ใหม่ล่าสุด The Outer Worlds พวกเขาได้เปิดตัวเกมส์ใหม่ชื่อ Grounded เกมส์แนว Survival ที่อยู่ในสวนหลังบ้าน โดยกลุ่มเพื่อน 4 คนจะต้องเอาตัวรอดหลังจากตัวหดเล็กลงจนเหลือตัวเท่ามด


เกมส์ PC นี้สามารถเล่นได้ทั้งมุมมองแบบ FPS และ TPS และเหมือนเกมส์แนวเอาตัวรอดอื่น ที่คุณสามารถสร้างฐาน อุปกรณ์ รวบรวมทรัพยากร ออกล่า รวบรวมอาหาาร แต่ทีมงาน Obsidian เชื่อว่าเกมส์นี้จะแตกต่างจากเกมส์ Survival อื่นๆ ด้วย Setting โลกของพวกเขา


Grounded Into The Wood จะดำเนินไปในสถานการณ์ที่กลุ่มเด็กตัวหดเล็กลง และถูกสถานการณ์บีบคั้นให้ต้องเอาชีวิตรอดในสวนหลังบ้านตามมาตรฐานชาวอเมริกัน แต่อยู่ในมุมมองใหม่ที่ทำให้หลายๆ อย่างดูเปลี่ยนไป แมลงตัวเล็กๆก็กลายเป็นสัตว์ประหลาดยักษ์ ลูกเบสบอลกลายเป็นสิ่งก่อสร้างขนาดใหญ่ สนามหญ้าก็กลายเป็นป่าให้เดินสำรวจ และหญ้าฆ่าหญ้าก็ทำให้พื้นที่ส่วนนั้นกลายเป็นมีพิษเข้าไปไม่ได้


ในอัพเดทใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า Into the Wood จะเพิ่มพื้นที่ใหม่ BBQ Spill หรือพื้นที่เตาและเถ้าถ่านบาร์บีคิวสุดร้อนแรง เพิ่มดันเจี้ยนในรังปลวก และอื่นๆ อัปเดตสูตรการคราฟต์ของใหม่ๆ สิ่งปลูกสร้างใหม่ ฟีเจอร์ใหม่ The Peep.R หรือการทำมือเป็นกล้องส่องทางไกลสำหรับส่องไปยังจุดต่างๆ ตัวเลือกการปรับแต่งเกม ฟีเจอร์ปรับปรุงคุณภาพชีวิตในเกมให้เล่นได้อย่างสะดวกขึ้น อย่าง Craft Many ที่ทำให้สามารถคราฟต์ของได้ครั้งละ 5 ชิ้น แมลงใหม่ 10 ชนิด และอื่นๆ 

และที่สำคัญคือ ในอัปเดตนี้ ยังมาพร้อมซับไตเติลภาษาไทยอย่างเป็นทางการด้วย สามารถเข้าไปเปลี่ยนใน Option ได้เลย และตอนนี้ตัวเกมได้ออกจากหมวดหมู่เกมส์ระหว่างพัฒนาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณสามารถไปโหลด Grounded ภาษาไทย v1.0 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดได้แล้วที่บนเว็บ Zerogameth



สเปคขั้นต่ำ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10 64bit
  • Processor: Intel Core i3-3225
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: Nvidia GTX 650 Ti
  • Storage: 8 GB available space

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Grounded ภาษาไทย ออนไลน์

1 PART
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก