โหลดเกม SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris v3.12

โหลดเกมฟรี SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris
ดาวน์โหลดเกม SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris เป็นเกมในซีรีส์อนิเมะชื่อดังอย่าง SWORD ART ONLINE ตัวเกมมาพร้อมกับเกมเพลย์แอ็คชั่นที่สนุก, ตัวละครที่อ้างอิงมาจากอนิเมะออนไลน์ทั้งหมด , กราฟิกสไตล์การ์ตูน JRPG แผนที่ในเกมแบบ Open World ให้เราได้ออกสำรวจ และเดินทางไปยังโลกจำลองต่างๆ 


เกมจะพาเราเข้าสู่เนื้อเรื่องของ Alicization ในอนิเมะ เราจะได้สนุกกับเนื้อหาดั้งเดิมในช่วงต้นเกมจนไปถึงการพบกับบอสใหญ่ Administrator และเราสามารถล้มบอสตัวนี้ได้ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับอนิเมะภาคจบพอดี ตลอดการเล่นเกมจะมีเรื่องราวคล้ายกับอนิเมะอยู่พอสมควร แต่อาจจะจุดที่แตกต่างออกไปบ้างในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ

โหลดเกม PC SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris

ด้านกราฟิกของเกม SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris อยู่ในระดับที่ดีมากๆ กราฟิกในเกมจะเป็นแบบการ์ตูนสามมิติที่มีรายละเอียดยิบย่อยดีมาก ไม่ว่าจะเป็นพื้นหญ้า ใบไม้ ทุกอย่างถูกทำออกมาได้ละเอียดแยกเป็นใบไม้ได้ชัดเจน ส่วนพื้นผิวของสิ่งแวดล้อมก็ทำออกมาได้ดีมากเช่นกัน

เว็บแจกเกมฟรี SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris

ส่วนแสงเงาในเกมยังทำออกมาได้ดีแบบไร้ที่ติ องค์ประกอบของฉากมีเงาที่ถูกทอดตามแสงอาทิตย์ และเอฟเฟคต่างๆ ในเกมทำออกมาได้ดีระดับหนึ่งไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟคระหว่างการต่อสู้ เอฟเฟคประกอบฉากต่างๆ ทั่วไป

จะสำคัญของเกมคือ เสียงดนตรีประกอบมีความอลังการมาก ทำให้เราเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงประกอบในเกมหลากหลายเพลง และแตกต่างกันในแต่ละแผนที่ แต่ละเพลงจะถูกประพันธ์ออกมาได้ดีเป็นอย่างมาก ดนตรีประกอบในแต่ละพื้นที่มีความแตกต่างกันออกไป โดยเฉพาะในฉากต่อสู้ดนตรีประกอบนั้นอยู่ในเกณฑ์ที่มันส์ในระดับหนึ่งเลยทีเดียวครับ

โหลดเกมใหม่ SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris

ในเกมเราจะได้ออกสำรวจโลกได้อย่างอิสระ เราไม่ต้องกังวลว่าแผนที่ใหญ่เกินไปแล้วจะทำภารกิจลำบาก เพราะในเกมมีระบบอำนวยความสะดวกในการบอกเส้นทางให้กับเรา ตั้งแต่การบอกเส้นทางการเดิน, มีการปักหมุดจุดทำภารกิจ หรือจุดที่ต้องดำเนินเรื่องรับรองว่าไม่หลงทางแน่นอน

ภายในเกมเราสามารถเลือกมุมของกล้องได้ด้วย โดยเราสามารถเลือกมุมกล้องให้เห็นตัวละครที่เราควบคุมอยู่ (มุมมองบุคคลที่ 3) หรือจะเลือกให้เห็นมุมมองแบบ FPS (มุมองบุคคลที่ 1) ก็ได้ องค์ประกอบนี้ถือว่าเป็นการเปิดโอกาสให้กับความชอบของผู้เล่นแต่ละคน

สรุปโดยรวมแล้ว Alicization Lycoris เป็น SWORD ART ONLINE ภาคที่ทำมาเพื่อแฟนๆ อนิเมะโดยเฉพาะ เรื่องราวทุกอย่างในเกมถูกเรียบเรียงไว้ละเอียดชัดเจน ใครที่เป็นแฟนตัวยงของอนิเมะเรื่องนี้ต้องโหลดเกม PC เวอร์ชั่นนี้ไปเล่นครับ ซึ่งเวอร์ชั่นที่ทาง Zerogameth นำมาให้ทุกคนได้สัมผัสกันนี้เป็นเวอร์ชั่นที่ออกมาใหม่ล่าสุดอีกด้วย

Game PC Download SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 64 bit
  • โปรเซสเซอร์: Intel Core i7-4790
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: Nvidia GeForce GTX 760, 2 GB | AMD Radeon HD 7950, 3 GB
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 45 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris v3.12

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม

เกมเวอร์ชั่น v3.12
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก