โหลดเกม Tiny Tina's Wonderlands เกมผจญภัยโลกแฟนตาซี ภาษาไทย

โหลดเกม Tiny Tina's Wonderlands ภาษาไทย
ดาวน์โหลดเกม Tiny Tina's Wonderlands ภาษาไทย เป็นเกมแนว Loot-Shooting มาพร้อมกับแคมเปญเนื้อเรื่องที่สามารถเล่นได้กับเพื่อนตั้งแต่ 2-4 คนพร้อมกัน เกมภาคนี้เป็นภาค Spin off ของเกม Borderlands และใช้ตัวละคร Tiny Tina เป็นตัวเล่าเรื่อง และดำเนินเนื้อเรื่องหลักทั้งหมด


ในเกม Tiny Tina's Wonderlands อาจมีหลายอย่างดูเหมือนการเอาเกม Borderlands 3 Director's Cut มารีสกิน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าความสนุกของเกมจะลดน้อยลงไป เพราะในส่วรของบทต่างๆ ของ NPC และอาวุธมากมายที่ปรากฎออกมาภายในเกมนี้ยังคงทำได้ดีไม่แพ้กับเกม Tiny Tina's ภาคแรกแม้แต่นิดเดียว

ตัวเกม Tiny Tina's Wonderlands นี้จะเป็นภาคต่อของ Tiny Tina's Assault on Dragon Keep: A Wonderlands One-shot Adventure ที่เป็น DLC ของ Borderlands 2

แจกเกม Tiny Tina's Wonderlands ภาษาไทย

เนื้อเรื่องในเกมมีชื่อว่า Bunkers & Badasses หรือที่ Tina เรียกเกมของตัวเองว่า Wonderlands ที่มี Tina เป็นผู้ดูแลความเป็นไปของเกมนี้ทั้งหมด แต่แล้วความสนุกของเกมนี้ได้สิ้นสุดลงเมื่อ Dragonlord เริ่มเข้ามาแทรกแซง และบุกโจมตีอาณาจักรแห่งนี้ และจู่ๆ ก็มีผู้กล้า 3 คน ได้รวบรวมพลังกันพยายามที่จะกำจัด Dragonlord

แต่ Dragonlord มีพลังที่เหนือกว่าผู้กล้าทั้ง 3 คน ทันใดนั้นเองราชินียูนิคอร์นแห่ง Wonderlands ก็ได้ปรากฎตัวออกมาเพื่อช่วยเหลือเหล่าผู้กล้า เธอได้นำดาบ Sword of Soul มาด้วย และทำให้ Dragonlord พ่ายแพ้ไปในที่สุด และถูกผนึกเอาไว้ แต่ Tina ก็ได้บอกกับเราว่าการต่อสู้ และการกลับมาของ Dragonlord นั้นวันหนึ่งเขาจะกลับเยือนดินแดนนี้อีกอย่างแน่นอน

ในเกมเราจะได้รับบทเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ในเกมของ Tina และเมื่อเราเข้าไปในเกมแล้ว ตัวละครของเราจะได้รับฉายาว่าเป็นผู้ลิขิตชะตา และออกเดินทางผจญภัยไปในดินแดนมหัศจรรย์

โหลดเกมฟรี Tiny Tina's Wonderlands ภาษาไทย

ด้าน Gameplay ตัวเกมยังเป็นรูปแบบ Loot-Shooting ดำเนินภารกิจหลัก และภารกิจรองเหมือนกับ Borderlands เมื่อเกมเมอร์โหลดเกม PC เกมใหม่นี้ไปเล่นแล้วจะได้พบว่าในเกมเกมเมอร์สามารถปรับแต่งหน้าตา รูปร่างของตัวละครได้แบบอิสระ และในภาคนี้มีคลาสเริ่มต้นให้เลือกเยอะแยะมากมาย อาทิเช่น Spore Warden, Clawbringer และ Garveborn เป็นต้น

เกม Tiny Tina's Wonderlands จะมีความพิเศษกว่า Borderlands และภาคอื่นๆ ตรงที่ว่าเกมนี้จะมีตัวเลือกในการสร้างหน้าตา และลักษณะท่าทางต่างๆ ของตัวละครได้หลากหลาย จึงสามารถสร้างตัวละครในแบบที่เราต้องการได้

โหลดเกม PC Tiny Tina's Wonderlands ภาษาไทย

ด้านกราฟิกของเกม Tiny Tina's Wonderlands ทำออกมาได้ดีมากๆ มีโหมดให้เลือกปรับได้ 2 โหมดด้วยกันคือ Resolution เป็นโหมดที่เน้นความคมชัดในระดับ 4K และยังสามารถรันที่ 60FPS ได้ และโหมด Performance เป็นโหมดที่เน้น Framerate ที่สูงสุดถึง 120FPS

สรุปโดยรวมแล้ว Tiny Tina's Wonderlands ได้ปล่อยให้เกมเมอร์ทั่วโลกดาวน์โหลดแล้วตอนนี้บนเว็บโหลดเกม PC ฟรี, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series ที่สำคัญตัวเกมนี้เป็น***เกมภาษาไทยเต็มรูปแบบทั้งคำอธิบายเกี่ยวกับภารกิจ อาวุธ สกิล และรวมไปถึงซับไตเติลอีกด้วย ใครที่ไม่เก่งภาษาอังกฤษเกมนี้ตอบโจทย์ที่สุดแล้ว

Game PC Download Tiny Tina's Wonderlands ภาษาไทย

สเปคขั้นต่ำ
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10 (latest service pack)
  • Processor: AMD FX-8350 (Intel i5-3570)
  • Memory: 6 GB RAM
  • Graphics: AMD Radeon RX470 (NVIDIA GeForce GTX 960 4GB)
  • Network: Broadband Internet connection
  • Storage: 75 GB available space



ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Tiny Tina's Wonderlands เกมผจญภัยโลกแฟนตาซี





1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART (TORRENT)







รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com



วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก