โหลดเกม Loop Hero ภาษาไทย

 โหลดเกม Loop Hero ภาษาไทย

ถ้าหากคุณอยากจะเล่นเกมแนว Roguelite RPG ที่ผสมผสานกับรูปแบบของเกม Vampire Survivors แล้วล่ะก็เกม Loop Hero คงเป็นชื่อแรกที่ผู้คนนึกถึงเพราะเกมนี้ไม่ใช่เกมส์สวมบทบาท หรือแนว Rogueltie ที่คุณคุ้นเคย แต่เป็นการรวมของทั้งสองประเภทเข้าด้วยกัน


Loop Hero เป็นเกม RPG, Strategy และ Roguelike เรื่องราวในเกมจะเกี่ยวกับ The Lich ที่ถูกส่งเข้าไปในโลกวนเวียนที่ไม่รู้จบ และเต็มไปด้วยความวุ่นวาย ผู้เล่นต้องใช้การ์ดศักดิ์สิทธิ์ที่เกมมอบให้ในช่วงแรกต่อสู้กับศัตรูไม่ว่าจะเป็นการวางตำแหน่งศัตรู, สิ่งปลูกสร้าง และทางเดินต่างๆ เพื่อสร้างเส้นทางในแผนที่ขึ้นมาด้วยตัวเอง จากนั้นตามหา Loot และปลดล็อคคลาสอาชีพ หรือการ์ดใหม่ๆ เพื่อนำมาร่วมผจญภัยในวังวนอันไม่มีจุดสิ้นสุด

เว็บโหลดเกม Loop Hero ภาษาไทย

รูปแบบการเล่นของเกมนี้จะมีเส้นทางแบบสุ่มมาให้ หน้าที่ของเราคือการออกแบบ Loop ให้เป็นไปในทิศทางที่เราต้องการจะเดินไป เกมนี้ถือว่าเน้นการบริหารอยู่พอสมควรเพราะการวางทรัพยากร และพื้นที่เกิดของศัตรูให้สมดุลกันจะทำให้เราเล่นเกมนี้ได้ง่ายยิ่งขึ้น

ดาวน์โหลดเกม Loop Hero ภาษาไทย

กราฟิกของเกมนี้เป็นภาพของเกมในยุคเก่าๆ ทำให้เกมนี้ไม่กินสเปคเลยแม้แต่น้อย และผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้แบบลื่นไหลสุดๆ ถือว่าออกแบบเกมมาได้ดีมาก สำหรับแฟนๆ เกมที่ชื่นชอบเกมส์สเปคต่ำเกมนี้น่าจะตอบโจทย์คุณดีเลยทีเดียวแถมเป็นเกมภาษาไทยอีกด้วย

โหลดเกมฟรี Loop Hero ภาษาไทย

PC Game Download Loop Hero

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7, 8.1, 10 x64
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core2 Duo E4500 (2 * 2200) or equivalent, AMD Athlon 64 X2 Dual Core 3600+ (2 * 1910) or equivalent
  • หน่วยความจำ: แรม 2 GB
  • กราฟิกส์: GeForce 7300 GT (512 MB), Radeon X1300 Pro (256 MB)
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 200 MB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Loop Hero ภาษาไทย

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเล่นเกมส์
แตกไฟล์ - เข้าเกมได้เลย

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก


วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก