โหลดเกมส์ [Pc] Alan Wake Remastered


Alan Wake Remastered ในเกมแอคชั่นระทึกขวัญสไตล์ภาพยนตร์นี้ Alan Wake นักเขียนผู้มีปัญหาชีวิต ได้ออกเดินทางตามหา Alice ภรรยาที่หายตัวไปอย่างสิ้นหวัง หลังจากการหายตัวไปอย่างลึกลับของเธอจากเมือง Bright Falls ในแปซิฟิกนอร์ทเวสต์ เขาค้นพบหน้าแผ่นกระดาษของเรื่องราวสยองขวัญที่เขาควรเป็นคนเขียนมัน แต่เขาจำอะไรเกี่ยวกับมันไม่ได้เลย ไม่นานนัก


Wake ก็ถูกบังคับให้ตั้งคำถามเกี่ยวกับสติของเขา เพราะเรื่องราวหน้าแล้วหน้าเล่ากลับกลายเป็นเรื่องจริงต่อหน้าต่อตาของเขา: การปรากฏตัวของความมืดมิดอันเหนือธรรมชาติที่มุ่งร้าย ซึ่งแปรเปลี่ยนทุกคนที่มันพบเจอให้กลับกลายเป็นศัตรูของเขา เขาไม่มีทางเลือกอื่นใด นอกเหนือจากที่จะต้องเผชิญหน้ากับกองกำลังแห่งความมืดโดยมีเพียงไฟฉาย ปืนพก และสิ่งที่หลงเหลืออยู่ในจิตใจที่แหลกสลายของเขา การเดินทางในฝันร้ายของเขาเพื่อค้นหาคำตอบของเรื่องราวลึกลับที่บิดเบือนจิตใจ ซึ่งเขาได้เผชิญอยู่จะนำเขาไปสู่ห้วงลึกอันน่าสะพรึงกลัวแห่งราตรี


ในเกมส์ Pc ฟรีAlan Wake Remastered ส่งมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบโดยมาพร้อมกับตัวเกมหลัก และเนื้อเรื่องเสริม 2 รายการ The Signal และ The Writer ในภาพระดับ 4K สุดน่าทึ่งโฉมใหม่ เรื่องราวที่ตึงเครียด และแบ่งออกเป็นบทต่างๆ ได้อันแน่นไปด้วยการหักมุมที่ไม่คาดคิด เรื่องราวชวนติดตามที่ทำให้หัวใจแทบหยุดเต้น และการต่อสู้สุดเข้มข้นที่ต้องใช้สิ่งต่างๆ มากกว่าแค่กระสุนปืนเพื่อขับไล่ความมืดมิด ฉากคัตซีนของเกม เหล่าตัวละครแปลกๆ และทิวทัศน์อันตระการตาของแปซิฟิกนอร์ทเวสต์ได้รับการยกระดับให้ดียิ่งกว่าที่เคยเพื่อส่งมอบประสบการณ์ภาพที่น่าทึ่ง เฉกเช่นเดียวกับบรรยากาศอันน่าสะพรึงกลัว



สเปคขั้นต่ำ
  • CPU: i5-3340 หรือเทียบเท่า
  • GPU: Nvidia GeForce GTX 960 หรือ AMD ที่เทียบเท่า VRAM 2 GB
  • RAM: 8 GB ขึ้นไป
  • ระบบปฏิบัติการ: Win 10 64-บิต

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Alan Wake Remastered
รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
เม้าส์ไฟล์ - ติดตั้งเกม - ก๊อปไฟล์ Crack ในโฟลเดอร์ CODEX ไปวางที่ไดร์ติดตั้งเกม - เล่น
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก