โหลดเกมส์ [Pc] Beyond Mankind: The Awakening | เกมส์ยิงปะทะเอเลี่ยน

 

Beyond Mankind: The Awakening เป็นเกม RPG แนวอินดี้ที่เกิดขึ้นในโลกหลังหายนะ เกมดังกล่าวมีการเล่าเรื่องที่เข้มข้น และเป็นผู้ใหญ่ การสำรวจที่เข้มข้น การต่อสู้ที่ตึงเครียด และกลไกสวมบทบาทที่สมจริง

เกมส์ยิงเกมส์นี้จะเล่าไปในปี 2121 โลกอยู่ในช่วงสุดท้ายของฤดูหนาวนิวเคลียร์ สายพันธุ์ใหม่ครอบงำภูมิทัศน์ที่เยือกแข็งของเมืองที่ถูกทำลายและความหายนะ megafauna ตัวใหม่ที่วิวัฒนาการอย่างรวดเร็วในความหนาวเย็นและการแผ่รังสี ทำให้โลกนี้อันตรายยิ่งขึ้นไปอีก


ในปี 2121 โลกอยู่ในช่วงสุดท้ายของฤดูหนาวนิวเคลียร์ สายพันธุ์ใหม่ครอบงำภูมิทัศน์ที่เยือกแข็งของเมืองที่ถูกทำลายและความหายนะ megafauna ตัวใหม่ที่วิวัฒนาการอย่างรวดเร็วในความหนาวเย็นและการแผ่รังสี ทำให้โลกนี้อันตรายยิ่งขึ้นไปอีก


เศษซากของอารยธรรมต้องเผชิญกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก: ไม่ว่าจะรักษาความหวังในมนุษยชาติและเริ่มต้นสงครามที่ไม่แน่นอนเพื่อฟื้นโลก หรือเพียงยอมรับการสูญพันธุ์อย่างช้าๆ ของสิ่งมีชีวิตที่ล้มเหลว นิมิตปรากฏขึ้น แต่ยังไม่ชัดเจนว่าการติดตามพวกเขาจะนำไปสู่ความรุ่งโรจน์หรือความพินาศ สายพันธุ์นี้อยู่ที่ทางแยก และผลที่ตามมาของทางเลือกทั้งหมดนั้นดูเลวร้ายมากๆ


ในเกมส์ยิงเอเลี่ยนจะให้คุณสร้างตัวละครของคุณ และเริ่มต้นภารกิจเพื่อช่วยอารยธรรมมนุษย์ซึ่งปัจจุบันถูกเนรเทศออกไปนอกโลก คุณจะได้เป็นส่วนหนึ่งของ H.O.P.E. หน่วยทหารชั้นยอดที่เป็นแนวหน้าของสงครามเพื่อกอบกู้โลก คุณจะเริ่มต้นภายใต้ซากปรักหักพังของเมืองที่เคยเป็นเมือง Avalon บนเกาะ Santa Catalina จากที่นั่น คุณจะได้เริ่มต้นการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ที่จะทดสอบทั้งตัวละครและความสามารถของคุณ

ในขณะที่คุณเล่น คุณจะเผชิญกับความท้าทายที่ไม่คาดคิดด้วยวิธีแก้ปัญหาที่น่าประหลาดใจ ปฏิสัมพันธ์ทางสังคมภายในเกมนั้นลึกซึ้ง และคุณจะพัฒนาความสัมพันธ์ทางสายเลือด ความจงรักภักดี และแม้กระทั่งความรักกับตัวละครอื่นๆ


สเปคขั้นต่ำ
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 7 (64-bit only)
  • Processor: Intel Corei5-6500 / AMD Ryzen 5 PRO 2400G
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 660 / AMD Radeon HD 7800-serie
  • Storage: 22 GB available space
  • Additional Notes: CPU 2125 ST Passmark; GPU 4000 Passmark 4G.

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Beyond Mankind: The Awakening | เกมส์ยิงปะทะเอเลี่ยน
รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
เม้าส์ไฟล์ - ติดตั้งเกม - ก๊อปไฟล์ Crack ในโฟลเดอร์ FLT ไปวางที่ไดร์ติดตั้งเกม - เล่น
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก