โหลดเกมส์ [Pc] Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist Link Evolution เกมส์ยูกิ

โหลดเกม Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist Link Evolution
ดาวน์โหลดเกม Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist Link Evolution ได้ทำการรวบรวมตัวเกมและการ์ดทั้งหมดกว่า 20 ปี มาไว้อยู่ในตัวเกมเกมเดียว มันประกอบไปด้วยการ์ดกว่า 9,000 ใบให้เราได้เลือกหยิบมาสร้างเด็คของเราขึ้นมาได้อย่างอิสระ 


แต่น่าเสียดายที่ตัวเกมส์ยูกิยังขาดการ์ดของชุด Duel Power ไป แต่ก็ถือว่าใหม่ที่สุดแล้ว เท่าที่เกมการ์ด Yu-Gi-Oh! เกมหนึ่งจะเดินทางมาถึง โหมด Campaign ของตัวเกมก็ค่อนข้างที่จะใหญ่และเต็มไปด้วยเนื้อ โดยจะทำการแบ่งออกเป็น 6 บท ซึ่งครอบคลุมครบทั้ง 6 ซีซั่น และครอบคลุมเรื่องราวสำคัญๆ ไว้ทั้งหมด ทั้งการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ และน่าจดจำต่างๆ จากตั้งแต่ ZEXAL ถึง ARC-V ที่เราสามารถดูเอลแบบคลาสสิคจากทั้งสองด้าน ที่ทำให้เราสามารถรับรางวัลเป็น 2 เท่าได้อีกด้วย

แจกเกม Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist Link Evolution

ในส่วนของเนื้อเรื่องของเกม Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist Link Evolution จะให้เราเลือกเนื้อเรื่องทั้งหมด 6 ภาค โดยไม่จำเป็นต้องเรียงลำดับภาคก็ได้ อาทิเช่น เราสามารถเลือกเล่นเนื้อเรื่องภาคใหม่ล่าสุดอย่าง Vrains ก่อนแล้วค่อยกลับไปเล่นภาคแรกกได้

ด้านกราฟิกของเกมทำออกมาได้สวยงามมากๆ สิ่งที่เป็นจุดเด่นคือ เรื่องของการลงมอนสเตอร์ตัวเด่นๆ ที่เมื่อลงแล้วจะมีฉาก Animation สุดเท่ห์ให้เราได้รับชม

โหลดเกม PC Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist Link Evolution

ด้าน Gameplay ยังคงรูปแบบโซนมอนสเตอร์ 5 ช่อง เวท กับดัก อีก 5 ช่อง ในสิ่งที่เพิ่มเข้ามาเลยก็คือ ช่องโซน 2 ช่อง ซึ่งมีไว้สำหรับมอนสเตอร์ในสำหรับพิเศษ (Extra Deck) เท่านั้น และอย่างที่กล่าวไปข้างต้นภาคนี้มีการเพิ่ม Vrains เข้ามา ทำให้ได้มีการอัญเชิญแบบพิเศษแบบใหม่ก็คือ การอัญเชิญแบบ Link Summon โดยการอัญเชิญนี้จะเป็นการอัญเชิญโดยเราทำการส่งมอนสเตอร์ลงสุสานตามค่าของมอนสเตอร์ตัวนั้นๆ ซึ่งมอนสเตอร์แต่ละตัวจะมีค่าลิงค์ที่แตกต่างกันออกไป

สรุปโดยรวมแล้วเกมถ้าใครได้ทดลองโหลดเกม PC Yu-Gi-Oh! ไปเล่นจะได้เห็นว่าตัวเกมมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยจากเกมภาคก่อนหน้าที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นโซนมอนสเตอร์ที่เพิ่มขึ้น การอัญเชิญแบบใหม่ แต่ยังคงรูปแบบการเล่นไว้อย่างดีเยี่ยม

Game PC Download Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist Link Evolution


สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7x64, Windows 8x64 (64-bit OS Required)
  • หน่วยประมวลผล: 2.5GHz CPU
  • หน่วยความจำ: แรม 2 GB
  • กราฟิกส์: 512MB DirectX 11.0 compatible video card
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 2 GB
  • การ์ดเสียง: DirectX 11.0 compatible sound card



ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist Link Evolution | เกมส์ยูกิ





1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com



วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก