โหลดเกมส์ [PC] The Legend of Heroes: Sen no Kiseki IV -THE END OF SAGA-

 

ดาวน์โหลดเกม The Legend of Heroes: Sen no Kiseki IV -THE END OF SAGA- เกมแนว JRPG หนึ่งในซีรี่ส์ของ The Legend of Heroes ถูกพัฒนาโดย Nihon Falcom ซึ่งเกมนี้นับเป็นซีรี่ส์ภาค 8 ของ The Legend of Heroes โดยต่อจากภาค Trails in the sky ซึ่งประวัติและไทม์ไลน์ที่ต่อกันมาอย่างยาวนานคล้ายกับ Final Fantasy VII Remake: Intergrade อะไรแบบนั้น แต่ไม่ต้องห่วง หากใครไม่เคยเล่นภาคก่อน ๆ ก็สามารถเล่นได้โดยไม่มีปัญหา


เราจะพาไปเล่าถึงรายละเอียดที่ลึกซึ้งในเกมส์

เกมส์นี้จะกล่าวก็คือเล่นคล้ายกับ Trails of Cold Steel III ในฐานะ JRPG แบบดั้งเดิมที่มีการต่อสู้แบบผลัดกันเล่นโดยนำคุณสมบัติต่าง ๆเช่นระบบ Order ระบบ Orbment มินิเกมและคำสั่งการต่อสู้ที่แมปไปยังปุ่มเฉพาะแทนที่จะเป็นเมนูต่าง ๆ ตัวละครแต่ละตัวจาก Class VII ใหม่ในเกมมีเทคนิค S-Craft ใหม่ที่ไม่เหมือนใครในการต่อสู้ นอกจากนี้ตัวละครยังใช้ Lost Arts (กลับมาจาก Cold Steel II) ซึ่งมีพลังมากกว่า Arts ทั่วไปอย่างมาก แต่ใช้เกจ EP เต็ม


อย่างไรก็ตามมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเมื่อเทียบกับเกม Trails of Cold Steel ก่อนหน้านี้เช่นการปรับเปลี่ยนระบบ Order and Break ตัวละครบางตัวได้รับคำสั่งที่อ่อนแอกว่าซึ่งสามารถอัพเกรดได้โดยการค้นหาหีบสมบัติที่นำไปสู่การต่อสู้แบบ "ทดลอง" โดยมีอักขระตายตัวที่สามารถใช้ได้ ตอนนี้ศัตรูยังต้องการความเสียหายในการทำลาย "มากขึ้น" ก่อนที่สถานะ Break จะสามารถสร้างความเสียหายได้ มินิเกมส์ PC ระหว่างการต่อสู้ขนาดใหญ่ ได้แก่ แบล็คแจ็คโป๊กเกอร์และเกมไขปริศนาอื่น ๆ การเปิดตัวในญี่ปุ่นมีการเล่นเกมมากกว่า 100 ชั่วโมง


ในตัวเกมส์นี้กล่าวมีรายชื่อตัวละครที่ใหญ่ที่สุดในซีรีส์รวมถึงฮีโร่ของคลาส VII ฮีโร่แห่ง Liberl และส่วนสนับสนุนพิเศษของ Crossbell  เกมนี้เน้นตัวละครจากคลาส VII เป็นส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตามตัวละครที่เล่นได้หลายตัวจากเกมรุ่นเก่าไม่สามารถเล่นได้สำหรับเกมนี้ ตัวละครหลักที่จะนำเสนอได้แก่ Rean Schwarzer ผู้สอน Class VII และคนอื่น ๆ เช่น Estelle Bright, Joshua Bright, Renne Bright, Agate Crosner, Tita Russell, Lloyd Bannings, Elie MacDowell, Tio Plato, Randolph Orlando และ KeA Bannings เกมดังกล่าวไม่มีตัวละคร Sergei Lou เนื่องจากนักพากย์ Unsho Ishizuka เสียชีวิตหนึ่งเดือนก่อนที่ตัวเกมจะออก และตอนนี้เกมส์ก็มีให้ดาวน์โหลดเกมส์ PC แล้ว สาวกแฟนเกมส์ซีรีย์นี้ห้ามพลาด




สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10
  • หน่วยประมวลผล: Core i3-3220
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: GeForce GTX 1050
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 25 GB
  • การ์ดเสียง: Onboard

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) The Legend of Heroes: Sen no Kiseki IV -THE END OF SAGA-

1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - เล่น

ตัวเกมไม่รองรับภาษาอังกฤษ
NOTE: English language not Supported!
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก