โหลดเกมส์ [Pc] Prototype 2


Prototype 2 เรื่องราวในเกมส์นั้นเป็นเหตุการณ์ใน 14 เดือนหลังจากจบภาคแรก ไวรัสได้ถล่มเมืองจนแทบจะย่อยยับไปแล้ว ดังนั้นเหล่าผู้รอดชีวิตในเมืองนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกาจึงได้จัดเมืองที่มีชื่อว่านิวยอร์คซีโร่ขึ้นมาเหมือนการเซ็ตเมืองใหม่ โดยภายในเมืองนั้นก็จะมีการแบ่งเขตแดนอย่างชัดเจน ประกอบไปด้วยโซนสีเขียว เป็นโซนที่ปลอดภัยแทบจะ 100% สำหรับผู้รอดชีวิตเนื่องจากบริเวณนี้ได้รับความคุ้มครองจากหน่วยงานแบล็กวอทช์ แต่เฉพาะคนที่มีฐานะเท่านั้นที่สามารถอาศัยอยู่ในโซนนี้ได้ ต่อมาคือโซนสีเหลืองที่มีความปลอดภัยจากเหล่าซอมบี้และเชื้อไวรัสในระดับที่ต่ำลงมาแต่ก็ยังพอเป็นที่อยู่อาศัยได้ ดังนั้นคนที่มีฐานะยากจนจึงมาอาศัยกระจุกกันบริเวณนี้ จนทำให้ที่แห่งนี้อันตรายทั้งจากซอมบี้และมนุษย์ด้วยกันเอง


และสุดท้ายคือโซนสีแดงที่เป็นที่อยู่อาศัยของเหล่าซอมบี้ มีความอันตราย ผู้รอดชีวิตไม่สามารถอาศัยอยู่ได้อีกต่อไป เจมส์ ทหารหนุ่มที่รีบกลับจากการรบเพราะเป็นห่วงภรรยาและลูก แต่เขาก็มาสายไปเพราะครอบครัวของเขาเสียชีวิตกันหมดแล้ว เขาจึงโกรธแค้นหน่วยแบล็ควอทช์และตามล่าพวกเขา รวมถึงบุคคลที่เป็นต้นเหตุของการแพร่ระบาดของไวรัสอย่างอเล็กซ์ และได้เปลี่ยนร่างของตนเองให้กลายเป็นโฮสต์ของไวรัสเช่นเดียวกับอเล็กซ์ด้วยความบังเอิญ หากสนใจ Prototype ต้องไปโหลดกันมาลองเล่นแล้วจะหลงรักเกมส์


ตัวเกมส์สยองขวัญ Prototype 2 นั้นจะมีภารกิจมากมายให้ผู้เล่นทำ โดยภารกิจนั้นก็เปรียบเสมือนด่านที่ต้องเล่นให้ผ่านเพื่อไปยังภารกิจถัดไปจนถึงภารกิจสุดท้ายนั้นก็คือตัวบอสอย่างอเล็กซ์ ภารกิจนั้นยิ่งเข้าไปลึกมากเท่าไหร่ความยากก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเท่านั้น ตัวเกมเปิดโอกาสให้เราบู๊แหลกสมกับเป็นเกมแอคชั่นเอามันส์ ส่วนงานภาพนั้นมีความสมจริง เลือด และความรุนแรง ดังนั้นมันจึงไม่เหมาะสำหรับเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะเท่าไหร่นัก แต่ก็นับว่าสามารถทำออกมาได้เป็นอย่างดี สามารถทำให้ผู้เล่นรู้สึกถึงความสมจริง อารมณ์ของตัวละคร และบรรยากาศโดยรวมได้เป็นอย่างดี



สเปคขั้นต่ำ
  • OS: Windows® XP / Vista / 7
  • Processor: Intel Core 2 Duo 2.6GHz, AMD Phenom X3 8750
  • Memory: 2 GB RAM
  • Hard Disk Space: 10 GB
  • Video Card: NVIDIA GeForce 8800 GT with 512 MB RAM, ATI Radeon HD 4850 with 512 MB RAM
  • DirectX®: 9.0C or later
  • Sound: Any DirectX 9 compatible Sound Card
  • Supported Input Devices: Keyboard, Mouse, Xbox 360® Controller

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Prototype 2
รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - ติดตั้งเกม - เล่น
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก