โหลดเกมส์ [PC] Jaws Of Extinction | เกมส์เอาชีวิตรอดจากปรสิต

 

เกาะ Eden-Nadir ตกไปอยู่ในมือของราปรสิตชั่วร้ายที่กัดกินจิตใจมนุษย์์ ต่อสู้ท่ามกลางร่องรอยของมนุษยชาติเพื่อเสาะหาเบาะแสแห่งความจริงเบื้องหลังการติดเชื้อในฐานะหนึ่งในสี่ผู้รอดชีวิต ก่อนที่เชื้อร้ายจะระบาดจนครองโลก

Jaws Of Extinction คือเกม RPG สุดสยองแนวเอาชีวิตรอดแบบเล่นคนเดียวที่ถูกขับเคลื่อนด้วยเรื่องราว เรื่องราวของคุณเริ่มต้นที่เกาะโอเพนเวิลด์ขนาดใหญ่ที่มีชื่อว่า Eden-Nadir อันเป็นสถานที่ที่ขึ้นชื่นในเรื่องธรรมชาติที่งดงาม และน่าตื่นตา

เกมส์เอาชีวิตรอดคุณจะต้องตัดสินใจเลือกทางใดทางหนึ่ง แม้คุณไม่อยากทำขณะที่ต้องต่อกรกับคนท้องถิ่นติดเชื้อที่น่าสยดสยอง เหล่าผู้รอดชีวิตติดอาวุธอันเหี้ยมโหด สัตว์ป่าพื้นเมืองสุดอันตราย สภาพอากาศหลากหลาย และภัยร้ายที่ผู้เล่นคนอื่นนำพามา


ภัยร้ายที่เก่งกาจ

ผู้ติดเชื้อทำได้แทบจะทุกอย่างที่คุณทำ ไม่ว่าจะปีนป่าย กระโดดข้าม ออกวิ่ง หรือกระทั่งเปิดประตู เพื่อชิงความได้เปรียบ ผู้เล่นจะต้องใช้ความหลักแหลม ลอบเร้น และอุปกรณ์ที่เหมาะสมเพื่อเอาตัวรอด

ดีไซน์คลาสสิกกับความสยองขวัญครั้งใหม่

ผู้ติดเชื้อไม่ใช่อมนุษย์ที่ฟื้นคืนชีพ พวกเขามีสติสัมปชัญญะ และรู้ตัวอยู่ตลอดเวลาว่ากำลังเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่สามารถควบคุมการกระทำของตนได้ เพราะพวกเขาตกเป็นทาสของราปรสิตที่เลื้อยชอนไชออกมาจากบาดแผลบนร่างของพวกเขา ขณะโหยหวนด้วยความเจ็บปวดรวดร้าว


ยิงหัวก็จบแล้วนี่ มือใหม่ก็พลาดงี้แหละ!

การยิงหัวจะทำให้สปอร์พิษแพร่กระจายออกไปในอากาศ วิธีกำจัดผู้ติดเชื้อที่ดีที่สุดคือการโจมตีไปที่หัวใจ เมตตาพวกเขาหน่อยล่ะกันนะ


จงกลัวฝน

ผู้ติดเชื้อชื่นชอบน้ำ และพวกเขาจะเป็นภัยอันตรายมากๆ เมื่อสัมผัสกับน้ำ การไปบ่อน้ำที่ดื่มได้ทุกครั้งล้วนมีความเสี่ยง และระวังอย่าพลัดไปไกลจากที่ปลอดภัย ในเวลาที่เมฆดำลอยอยู่เหนือหัว ท้องฟ้าจะหักหลังคุณในรูปแบบอื่นด้วยเช่นกัน ระมัดระวังฝูงนกกินซากที่จะป่าวประกาศตำแหน่งของคุณ

ผจญภัยให้ถึงขีดสุด!

คุณจะประกอบอาชีพอะไร คุณจะสร้าง ประดิษฐ์ ค้าขาย ทำไร่ ล่าสัตว์ ต่อสู้ เก็บของจากซากศพ ปล้นสะดม ซุ่มโจมตี หรือลักขโมย... ก็สุดแล้วแต่คุณ! คุณจะเลือกเอาตัวรอดด้วยวิธีใด



ออกสำรวจและยึดครองทิวทัศน์อันกว้างขวาง

ชีวนิเวศที่หลากหลายบนเกาะ Eden-Nadir นั้นมีตั้งแต่ลาเวนเดอร์สวยสะอาด ไร่ข้าวโพด ไปจนถึงป่าที่มีแสงอาทิตย์ส่องผ่าน ชายทะเลงดงาม และบึงน้ำขุ่น ถ้าคุณอยากตั้งถิ่นฐานในย่านที่มีตึกราบ้านช่อง ตัวเกาะก็มีเมืองร้าง ตัวเมืองที่ป้องกันไว้อย่างแน่นหนา ไปจนถึงหมู่บ้านโบราณและที่พักตามชนบทตั้งอยู่กระจัดกระจาย ทั้งหมดนี้รอให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว


สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7, 8, 10 64 Bit
  • หน่วยประมวลผล: Intel i7 4820k or AMD equivalent
  • หน่วยความจำ: แรม 16 GB
  • กราฟิกส์: 6Gb GPU (Nvidia: GTX 1080 / AMD: RX 5700) - 30FPS
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 80 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: SSD is highly recommended or expect longer than average load times.

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Jaws Of Extinction | เกมส์เอาชีวิตรอดจากปรสิต

1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - เล่น

เกมเวอร์ชั่น v20220107
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก