โหลดเกมส์ [PC] Dishonored 2

 


Dishonored 2 เกมภาคต่อในซีรีส์แอ็คชั่นลอบสังหารมุมมองบุคคลที่หนึ่งจากค่ายเบเธสด้า ที่คราวนี้ผู้เล่นจะได้สวมบท "เอมิลี่" ที่โตเป็นสาวเต็มวัย

เรื่องราวภายในเกมสำหรับเหตุการณ์ในเกมภาคสอง จะเป็นเรื่องราวที่ดำเนินต่อจากเกมภาคแรกเป็นระยะเวลาห่างกันถึง 15 ปี ภายหลังจากที่ลอร์ดรีเจนท์ถูกกำจัดและโรคไข้ระบาดจากหนูได้หายไปจากเมืองดันวอลล์ ทว่าผู้ปกครองคนใหม่กลับไม่ใช่รัชทายาทที่ถูกต้องตามสิทธิ์อย่าง "เอมิลี่ คัลด์วิน" (Emily Kaldwin) แต่กลับเป็นบุคคลผู้ไม่หวังดีที่เข้ามายึดครองแย่งชิงตำแหน่ง จึงเป็นเหตุให้องค์หญิงที่ปัจจุบันได้เติบใหญ่กลายเป็นสาว ต้องสลัดคราบผู้ดีมาเป็นมือสังหารเจริญรอยตามนักฆ่ารุ่นพี่ เพื่อทวงบัลลังก์ของตนกลับคืน


ตัวเกมส์ PC ดิสฮอเนอร์ในภาคใหม่นี้ จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถเลือกสวมบทเป็นได้ทั้งมือสังหารสาวสวย "เอมิลี่ คัลด์วิน" หรือหนุ่มนักฆ่า "คอร์โว อัททาโน" (ตัวละครเอกจากภาคแรก) โดยที่ทั้งคู่จะมีสกิลทักษะ อาวุธ รวมถึงพลังเหนือธรรมชาติในการลอบสังหารที่ต่างกันไป และเหมือนภาคที่แล้วที่ผู้เล่นจะสามารถตัดสินใจเลือกวิธีเข้าจัดการกับศัตรูได้อิสระ ไม่ว่าจะลอบเร้นไม่ให้ศัตรูรู้ตัว หรือชักอาวุธปะทะกันตรงๆ ซึ่งทุกการตัดสินใจของผู้เล่นจะส่งผลกระทบต่อผลลัพธ์ของภารกิจ หรือแม้กระทั่งฉากจบของเกม





สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7/8/10 (64-bit versions)
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-2400/AMD FX-8320 or better
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GTX 660 2GB/AMD Radeon HD 7970 3GB or better
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 60 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Dishonored 2

1 PART
1 PART
1 PART 1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - ติดตั้งเกม -  เล่น

เกมเวอร์ชั่น v 1.77.9
หากต้องการเปลี่ยนภาษา ให้ใช้ "Language Selector.exe" ในรูทของเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก