โหลดเกมส์ [PC] Far Cry 3: Deluxe Edition + Blood Dragon

 

Far Cry 3 เว้นระยะจาก Far Cry 2 ไปนานถึง 4 ปีอาจจะไม่ใช่เวลาที่นานมากนัก เพราะตอนนั้น Ubisoft ได้หันหัวเรือไปลงให้กับแฟรนไชส์ใหม่อย่างเกมส์ Assassin’s Creed ด้วย และการกลับมาในภาค 3 ก็ถือว่าใช้ทีมงานหลายทีมในการช่วยพัฒนา โดยหลัก ๆ แล้ว Ubisoft Montreal จะรับหน้าที่หลักในการสร้างตัวเกมโหมด Single Player และมี Massive Entertainment เจ้าของผลงานอย่าง The Division (ที่ตอนนั้นยังไม่ได้เริ่มทำเกมนี้เลยด้วยซ้ำ) มาช่วยทำโหมด Multiplayer และได้ Ubisoft Shanghai มาดูแลรูปแบบภารกิจและ A.I. รวมไปถึงยังมี Ubisoft Bucharest และ Reflections มาเสริมทัพอีก เรียกได้ว่าภาคนี้ จัดเต็มกันอย่างมาก


ภายในเกมส์ฟาร์ครายเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Jason Brody ได้ไปทริปเที่ยวพักผ่อนกับเพื่อนกลุ่มหนึ่งในหมู่เกาะ Rook ซึ่งเป็นสถานที่สมมติตั้งอยู่ระหว่างมหาสมทุรอินเดียและแปซิฟิก ในขณะที่เล่นโดดร่มกันอยู่ พวกเขาดันลงมาบนเกาะที่เป็นฐานทัพของเหล่าโจรสลัด และถูก Vaas จับตัวมา Jason และ Grant ที่ถูกจับตัวมา อาศัยความฉลาดเล็ดลอดหนีออกมาได้ แต่พวกของ Vaas ก็ไหวตัวทันซะก่อน Grant ถูกฆ่าตายในขณะที่ Jason หนีรอดออกมาได้และได้รับความช่วยเหลือจาก Dennis ซึ่งเป็นชนเผ่าพื้รเมือง เขามองเห็นว่า Jason อาจเป็นสุดยอดนักรบ Rakyat จึงได้มอบรอยสักให้กับเขา จากนั้นภารกิจการหนีออกจากเกาะนรกที่งดงามราวกับสวรรค์แห่งนี้ ไปพร้อม ๆ กับการช่วยเหลือเพื่อน ๆ ของ Jason จึงได้เริ่มต้นขึ้น


สิ่งที่แฟน ๆ แทบจะจดจำได้ไม่ลืมจาก Far Cry 3 คงไม่น่าใช่ใครอื่น นอกจาก Vaas ตัวร้ายของเรื่องที่นำแสดงโดย Michael Mando ที่มาพร้อมประโยคเด็ดอย่าง Did I ever tell you what the definition of insanity? การเปิดตัวของเขา ตั้งแต่การอยู่บนปกเกม ไปจนถึงฉากแรก ยิ่งทำให้แฟน ๆ จดจำเขาได้เป็นอย่างดี แม้ท้ายที่สุดแล้วเขาจะไม่ใช่ลาสท์บอสในเกมนี้ แต่ใครที่เล่น Far Cry 3 ต้องจดจำ Vaas ได้ดีกว่าคนอื่น ๆ อย่างแน่นอน





สเปคขั้นต่ำ
  • OS:Windows XP, Windows Vista and Windows 7
  • Processor:Intel Core®2 Duo E6700 @ 2.6 GHz or AMD Athlon64 X2 6000+ @ 3.0Ghz or better
  • Memory:4 GB RAM
  • Graphics:512MB Video RAM (1GB Video RAM), DirectX9c (DirectX11) Shader Model 3.0 (Shader Model 5.0)
  • DirectX®:9.0c
  • Hard Drive:15 GB HD space
  • Sound:DirectX Compatible (Recommended Surround Sound 5.1 capable)

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Far Cry 3: Deluxe Edition + Blood Dragon

1 PART
1 PART
1 PART 1 PART
1 PART 1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART



รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - ติดตั้งเกม - เล่น

รายละเอียดเกมส์
ตัวเกมส์รวม Far Cry 3: Deluxe Edition + Blood Dragon
เกมส์เวอร์ชั่น v 1.05/1.02
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก