โหลดเกมส์ [Pc] Tiny Tina's Assault on Dragon Keep: A Wonderlands One-shot Adventure

 

ทุบกะโหลก เอาชนะมังกร และต่อสู้กับโกเลมยักษ์ใน Tiny Tina's Assault on Dragon Keep: A Wonderlands One-shot Adventure สัมผัสประสบการณ์ภารกิจ 2013 ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด ในแคมเปญเดี่ยวที่อัดแน่นด้วยแฟนตาซี ความสนุก และสมบัติมหัศจรรย์จำนวนมหาศาล

ราชินีถูกจับตัวไป และอาณาจักรของเธอตกอยู่ในอันตราย มีเพียงคุณ และเพื่อนของคุณเท่านั้นที่จะสามารถคืนสันติภาพสู่ดินแดนวิเศษพลังล้นแห่งนี้ได้ ระเบิดเส้นทางของคุณเพื่อฝ่าป่าไม้ หลุมศพที่ชวนขนหัวลุก และป้อมปราการที่น่าเกรงขาม แต่จงระวัง การเดินทางของคุณอาจเปลี่ยนได้ในทันทีตามอารมณ์ที่แปรปรวนของ Tina ดำดิ่งเข้าสู่เกมกระดานสุดมันและเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้แฟนตาซีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต!


เลือกตัวละครของคุณจากกลุ่ม Vault Hunter หกตัว โดยแต่ละตัวละครจะมีความสามารถพิเศษเฉพาะตัวและคุณสมบัติที่ทรงพลัง แล้วกระโจนเข้าสู่การต่อสู้แฟนตาซีทันทีในโหมดเล่นคนเดียวหรือเล่นร่วมกัน

โลกแห่งการผจญภัยและอันตราย ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นต่อไปเมื่อ Tina เป็น Bunkermaster ของคุณ! เตรียมพร้อมสำหรับทุกสิ่ง (โดยเฉพาะเหล่า Mimic สุดหิวโหยที่ปลอมตัวเป็นหีบสมบัติ)

เมื่อการยิงและการชิงทรัพย์เจอกับการร่ายเวท จำกัดผู้ร้ายคนใดก็ตามที่ขวางทางคุณโดยการใช้อาวุธปืนที่ทรงพลังและหลากหลาย พร้อมกับยิงสายฟ้าและลูกไฟจากปลายนิ้วมือของคุณด้วยม็อดระเบิดมือสไตล์ร่ายเวท



สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 64-bit
  • หน่วยประมวลผล: Intel i3 530 @2.93 GHz/AMD Phenom II X4 805 @2.5 GHz
  • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
  • กราฟิกส์: Nvidia Geforce GTX 780 @3GB/AMD Radeon HD 7970 @3GB
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 15 GB
  • การ์ดเสียง: DirectX 9.0c Compatible

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Tiny Tina's Assault on Dragon Keep: A Wonderlands One-shot Adventure

1 PART
1 PART
1 PART 1 PART
1 PART 1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - ติดตั้งเกม - ก๊อปไฟล์ Crack ในโฟลเดอร์ CODEX ไปวางที่ไดร์ติดตั้งเกม - เล่น
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก