โหลดเกมส์ [PC] A Total War Saga: TROY

Total War Saga: TROY หากต้องพูดถึงเกมส์ภาคนี้แล้วล่ะก็จะเป็นการเกี่ยวพันกับศึก 'สงครามกรุงทรอย' ที่อ้างอิงตามตำนานกรีกโบราณในมหากาพย์เรื่อง "อิเลียต" (Iliad) ของกวีนาม "โฮเมอร์" (Homer) ซึ่งกล่าวถึงเรื่องราวความขัดแย้งระหว่างชาวกรีก กับชาวทรอย (หรือชาวโทรจัน) อันมีต้นเหตุจากการที่ Paris เจ้าชายหนุ่มรูปงามแห่งทรอย ได้แอบลักพาตัวเจ้าหญิง Helen ชายาแสนสวยของ Menelaus กษัตริย์สปาร์ตาแห่งกรีกไป จนบานปลายกลายเป็นศึกชิงนางในที่สุด


ผลจากการอ้อนวอนของน้องชายที่โดนหยามศักดิ์ศรีถึงถิ่น Agamemnon กษัตริย์ผู้พี่จึงถือโอกาสนี้ในการบุกยึดเมืองทรอย ด้วยการเรียกตัวเหล่าขุนพลนักรบสุดแกร่งทั่วผืนแผ่นดินกรีกมาร่วมศึกชิงเมียในครั้งนี้ หนึ่งในนั้นก็คือ Achilles มหาบุรุษตัวแปรสำคัญผู้สร้างวีรกรรมให้โลกจดจำ โดยคำว่า Trojan War อีกชื่อเรียกหนึ่งของสงครามกรุงทรอย มันมีที่มาจากแผนกลยุทธ์อันลือเลื่องของชาวกรีก ที่อาศัยการส่งม้าไม้แอบซ่อนไส้ศึกเข้าไปในกรุงทรอยได้สำเร็จ นั่นเอง


ทีมงานผู้พัฒนาเกมส์วางแผนระบุไว้ว่าภายในเกมผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์เกมเทิร์นเบส เลือกบริหารจัดการอาณาจักรของตนได้ทั้งในมุมมองของฝั่งชาวกรีก และชาวโทรจัน ไล่ตั้งแต่การวางแผนกลยุทธ์ การเมืองการปกครอง การทูตเจรจา หรือเปิดศึกสงครามแบบทุ่มสุดตัว ที่เราจะได้เห็นฉากการต่อสู้พุ่งรบในรูปแบบเรียลไทม์


"สงครามกรุงทรอย" ถือเป็นหนึ่งในตำนานการต่อสู้ที่ถูกเล่าขานมาจนถึงปัจจุบัน และเคยถูกนำไปดัดแปลงสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้ว ซึ่งตลอดระยะเวลาหลายร้อยปีที่ผ่านมาก็เกิดประเด็นข้อถกเถียงมากมาย เกี่ยวกับเรื่องตำนานดังกล่าวว่ามันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในประวัติศาสตร์ หรือเป็นเพียงแค่จินตนาการที่ถูกเขียนแต่งขึ้น จนกระทั่งล่าสุดมีนักโบราณคดีผู้หนึ่ง ได้มีการค้นพบหลักฐานเศษซากกรุงทรอยที่มีอยู่จริงตามบันทึกในมหากาพย์ของอีเลียต เพียงแต่ชนวนเหตุของไฟสงคราม และวีรกรรมในหน้ากระดาษอาจแตกต่างไปจากความเป็นจริง




สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7/8.1/10 64 Bit
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core 2 Duo 3.0 GHz/Intel i7 8550U 1.80GHz
  • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
  • กราฟิกส์: Nvidia GTX 460 1GB/AMD Radeon HD 5770 1 GB/Intel UHD Graphics 620
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 26 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) A Total War Saga: TROY

1 PART
1 PART
1 PART 1 PART
1 PART 1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - ติดตั้งเกม - เล่น

เกมเวอร์ชั่น v1.2.0 Build 9687.2088628 รวม DLC
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก