โหลดเกมส์ [PC] Alan Wake + American Nightmare


Alan Wake มีเนื้อเรื่องอยู่ที่นักเขียนนิยายสยองขวัญชื่อดัง นามว่า Alan Wake ซึ่งเขาไม่มีผลงานเรื่องใหม่ๆ ออกมาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว เขาได้รับการแนะนำจากแพทย์คนหนึ่งว่าน่าจะไปหาที่พักผ่อนเงียบๆ หลีกหนีความวุ่นวาย เขาจึงพาภรรยาของเขา อลิส ไปพักผ่อนที่เมืองเล็กๆ ที่ชื่อ Bright Falls ซึ่งเป็นเมืองเล็กๆ น่าอยู่และเงียบสงบมากๆ


แต่หายนะก็มาเยือน ในคืนนั้น Alan Wake ได้ทะเลาะกับภรรยาของเขา ในระหว่างที่เขาออกมานอกบ้านพักเพื่อคลายอารมณ์ ภรรยาของเขาถูกใครก็ไม่รู้จับลากลงทะเลสาป ซึ่ง Alan กระโดดตามลงไปช่วยอย่างไม่ลังเล แต่ปรากฎว่าเขาหมดสติ และรู้สึกตัวอีกที เขาอยู่ในป่าแห่งหนึ่งซึ่งห่างจากบ้านพักมากและผ่านมาแล้ว 1 อาทิตย์ เขาจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น และเขาถูกตัวประหลาดนามว่า Taken ออกมาโจมตีเขา เขาจะต้องออกค้นหาว่าพวกนั้นมันคืออะไร และต้องช่วยภรรยาของเขาให้ได้


เกมส์ Alan Wake เป็นตัวเกมส์สยองขวัญที่มีจุดเด่นในตัวเองมากๆ หากใครที่ไม่ชื่นชอบเกมส์แนวสยองขวัญนี้ไม่ควรดาวน์โหลดเกมส์ไปเล่นโดยเด็ดขาด เพราะเกมส์นี้จะหลอนมากๆ โดยที่คนขวัญอ่อนแถมจะออกเกมส์หนีเลย เกมมาพร้อมกับความน่าสะพึงกลัวยังไม่พอแถมยังมีเกมส์เพลย์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกด้วย ในเกมส์ยิงซอมบี้ทั่วๆไปนั้น ศัตรูของเราจะเป็นซอมบี้ใช้อาวุธปืนยิงเพื่อเปิดทางไปเลื่อนๆ แต่สำหรับเกมส์ Alan Wake นั้นไม่ใช่แบบนั้น ใน Alan Wake มีแต่ความมืด และคุณมีเพียงแค่ไฟฉายกระบอกเดียวเท่านั้นคุณจะต้องเดินเพื่อเปิดทางไปเรื่อยๆ ขณะที่คุณใช้ไฟฉายนั้นคุณต้องบริหารจัดการทรัพยากรให้ดีเพราะว่าไฟฉายมีถ่านหมดด้วย ปืนก็มีกระสุนหมดเช่นกันตลอดระยะเวลาที่คุณเดินทางในเกมส์ Alan Wake ทุกอย่างมีแต่ปริศนาไปหมดคุณจะต้องเอาตัวรอดและไขปริศนาให้ได้ทั้งนี้ผู้พัฒนาได้มีการปรับปรุงซีรส์เกมนี้ใหม่ทั้งหมดโดยฉบับปรับปรุงนี้มีชื่อว่า Alan Wake Remastered ภาษาไทย


ตัวเกมส์ภาคนี้ที่ทางเว็บโหลดเกมส์ Zerogameth ได้นำมาให้ทุกท่านได้ดาวน์โหลดกันนั้นในตัวไฟล์เราได้รวบรวมเกมส์ Alan Wake + Alan Wake's American Nightmare เอาไว้ในไฟล์เรียบร้อยแล้ว หากผู้เล่นคนใดสนใจอยากเล่นภาคไหนเป็นพิเศษก็สามารถเลือกเล่นภาคนั้นๆ ได้เลย



สเปคขั้นต่ำ
  • OS: Windows XP SP2
  • Processor: Dual Core 2GHz Intel or 2.8GHz AMD
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: DirectX 10 compatible with 512MB RAM
  • DirectX®: 9.0c
  • Hard Drive: 8 GB HD space
  • Sound: DirectX 9.0c compatible

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Alan Wake + American Nightmare

1 PART
1 PART
1 PART 1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - ติดตั้งเกม - เล่น

รายละเอียดตัวเกมส์
เกมส์รวม Alan Wake + Alan Wake's American Nightmare ไว้ในไฟล์แล้ว
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก