โหลดเกมส์ [PC] Borderlands 3: Director's Cut

 


Borderlands 3: Director's Cut ในส่วนของเกมส์ Borderlands 3 ขยายใหญ่ขึ้นด้วยส่วนเสริม Director's Cut ซึ่งมาพร้อมกับการเผชิญหน้ากับเรดบอส ภารกิจเนื้อเรื่องเพิ่มเติม เนื้อหาเสริมเกี่ยวกับเบื้องหลัง และชุดธีมที่สะสมได้ถึง 3 ชุด


ทดสอบความกล้าหาญของคุณกับ Varkid ที่น่ากลัวที่สุด ชื่อของเธอได้ถูกเล่าขานมาอย่างยาวนานผ่านตำนานที่โชกเลือด บัดนี้ Hemovorous the Invincible ตื่นขึ้นแล้ว เรดบอสร่างยักษ์ตนนี้ได้สร้างรังของเธอบน Pandora และมีเพียงเหล่านักล่าสัตว์ที่ดุร้ายที่สุดเท่านั้นที่จะมีโอกาสต่อกรกับเกราะไคตินของเธอ เพื่อตามล่าของรางวัลระดับสูงได้ นำผองเพื่อนมาเข้าร่วมในการต่อสู้ครั้งนี้ และเตรียมตัวเปรอะเปื้อนไปด้วยไส้ในของ Varkid ได้เลย - งานนี้เละเทะแน่นอน


ในขณะเดียวกัน Ava ได้หลงเชื่อว่าเธอเป็นผู้นำในการสังหารสิ่งที่อยู่เหนือธรรมชาติ และได้ตัดสินใจที่จะบันทึกการค้นพบของเธอในรูปชุดซีรีย์พอดคาสต์ คุณจะได้กลายมาเป็นมือปืนของเธอ ในขณะที่คุณออกสำรวจสิ่งแปลกๆ ที่เกิดขึ้นใน Pandora, Promethea, Eden-6 และ Nekrotafeyo เพื่อค้นหาคำตอบ (ของรางวัล) โดยอาศัยความช่วยเหลือจากเหล่าผู้คนที่คุ้นหน้าคุ้นตา


ในเกมฉบับ Director's Cut, Vault Hunter จะได้ตระเวนไปทั่วกาแล็กซี่เพื่อไขปริศนาฆาตกรรม พร้อมฉกฉวยรางวัลด้วย Vault Card ใหม่ 3 ใบ และเพลิดเพลินไปกับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเบื้องหลังการพัฒนาเกม Borderlands 3 ที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อน โดยคุณจะสามารถสำรวจจุดเริ่มต้นของ Borderlands 3 เรื่องเปิ่นๆ และเนื้อหาที่ถูกตัดออกไป ซึ่งมาพร้อมกับเรื่องราวเบื้องหลังที่ได้รวบรวมมา ไม่เพียงเท่านั้น! นอกจากนี้ คุณยังสามารถดูแกลเลอรีที่เต็มไปด้วยภาพคอนเซ็ปต์ สตอรีบอร์ด แผนที่ที่หายไป และภาพวิดีโอของ Borderlands 3 ตลอดการพัฒนาเกมณสามารถเปิดใช้การ์ดเหล่านั้นและเลื่อนระดับเพื่อปลดล็อกของตกแต่งมากมาย รวมถึงอุปกรณ์ที่ทรงพลังบ

ตัวเกมฉบับ Director's Cut ประกอบด้วย Vault Card 3 ใบ ซึ่งเป็นตั๋วที่คุณจะใช้ในการรับชุดรางวัลตามธีมที่กำลังจะมาถึง! หลังจากที่เปิดตัว Vault Card แล้ว คุางชิ้นได้ Vault Card ใบแรกจะเปิดตัวพร้อมกับการเปิดตัวเกมฉบับ Director's Cut ซึ่งจะมาพร้อมกับไอเท็มต่างๆ เพื่อเป็นเกียรติแด่เหล่าฮีโร่ผู้ล่วงลับที่เป็นที่รักยิ่งของ Borderlands เมื่อมี Vault Card หลายใบพร้อมใช้งาน คุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการเปิดใช้งานการ์ดใบใด


Borderlands 3: Director's Cut มีอะไรใหม่

  • ประจันหน้ากับ Hemovorous the Invincible เรดบอส Varkid ตัวยักษ์ที่จะดรอปของรางวัลที่ดีที่สุดในเกม (ถ้าคุณสามารถโค่นเธอลงได้)
  • เยี่ยมชมสถานที่ใหม่ๆ บนดาวต่างๆ มากมายเพื่อสืบสวนคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่ดูแปลกประหลาด พร้อมกับช่วย Ava เปิดตัวพอดคาสต์ Mysteriouslier ของเธอ
  • เพลิดเพลินไปกับคอลเลคชันเนื้อหาเบื้องหลังการพัฒนาเกม Borderlands 3 รวมถึงภาพคอนเซ็ปต์ สตอรีบอร์ด คลิป และอื่นๆ อีกมากมาย
  • ออกตะลุยโดยใช้ Vault Card ทั้ง 3 ใบที่มาพร้อมกับรางวัลตามธีม และอุปกรณ์ที่ทรงพลัง! รวบรวมของตกแต่งมากมาย รวมถึงหัวและสกิน Vault Hunter โฉมใหม่ สกินอาวุธและเครื่องประดับอาวุธ อีโมตที่มีชีวิตชีวา สกิน ECHO Device และของตกแต่งห้องเพื่อนำไปอวดทั่ว Sanctuary III ได้อย่างภาคภูมิ


สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7/10 (latest service pack)
  • หน่วยประมวลผล: AMD FX-8350 or Intel i5-3570
  • หน่วยความจำ: แรม 6 GB
  • กราฟิกส์: AMD Radeon™ HD 7970 or NVIDIA GeForce GTX 680 2 GB
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 75 GB
  • การ์ดเสียง: DirectX Compatible

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Borderlands 3: Director's Cut

1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - เข้าเกมส์ที่ OakGame\Binaries\Win64\Borderlands3.exe

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด v20211118
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก