โหลดเกมส์ [PC] Command & Conquer 3: Tiberium Wars + Kane's Wrath

 

Command & Conquer 3: Tiberium Wars - Kane Edition เป็นภาคที่ 3 ของซีรีย์ C&C Tiberian โดยเนื้อเรื่องต่อจากภาคสอง หลังจากหายไปหลายปี กองกำลัง NOD ได้กลับมาเครื่องไหวเปิดฉากจู่โจมครั้งใหญ่ และครั้งนี้รุนแรงมากสร้างความเสียหายอย่างหนักกับฝ่าย GDI กองกำลัง GDI แตกพ่าย กองทัพ NOD บุกมาถึงวอชิงตัน DC ที่เป็นที่ตั้งกองบัญชาการใหญ่ของ GDI และกองกำลัง GDI สหรัฐ ยึดฐานทัพอากาศและยึดทำเนียบขาวได้ แต่สุดท้ายกองกำลัง GDI สามารถรวมพลและโต้กลับได้ และภาคนี้ยังมีการเปิดตัวฝ่ายใหม่คือกองกำลัง เอเลี่ยน Scrin ผู้ที่เป็นต้นเหตุของแร่ไทบีเรียน ที่มายังโลก ทำให้ตอนนี้เป็นศึกของกองกำลังสามฝ่ายไปแล้ว เป็นเกมส์สร้างฐานที่มีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจและน่าเล่นมากๆ


เกมเพลย์ก็ไม่ต่างจาก Command & Conquer 3 ภาคก่อนหน้าเป็นเกมส์ที่เน้นสร้างฐานเก็บทรัพยากร สร้างกองกำลัง และบุกขยี้อีกฝ่ายจนกว่าจะชนะ ซึ่งเป็นการเล่นที่ฉับไวง่ายและคลาสสิกมาก ถึงมันอันจะจำเจ แต่ก็เล่นง่ายและมีความสนุกอย่างมาก


ฝ่ายในเกมส์จะมี 2 ฝ่าย GDI กับ NOD คู่กัดจอมอาฆาตยังอยู่เหมือนเดิม พร้อมด้วยอาวุธที่ทันสมัยมากขึ้น ฝั่ง GDI เน้นกำลังการรบแบบซึ่งๆหน้า มีอาวุธหนักมากมายรวมถึงรถถังหนักอย่างแมมมอธ อันทรงพลัง ส่วน NOD จะเน้นการรบแบบลอบเร้น และใช้ยูนิตล่องหนโจมตี ส่วนฝ่ายใหม่อย่าง Scrin นั้นจะคล้ายๆกับฝ่าย Yuri ใน Red Alert ซึ่งมียูนิตที่สามารถครอบงำจิตใจอีกฝั่งได้


กราฟฟิกจัดว่าเป็นจุดเด่นของมัน ผ่านมาหลายปีแล้วแต่กราฟฟิกยังคงสวยงามมาก และอีกสิ่งคือคัทซีนก่อนเข้าเกมที่เป็น FMV โดยใช้นักแสดงจริงๆมาเล่น ซึ่งภาคนี้มีนักแสดงดังๆมาเล่นหลายคน อย่างเช่น Michael Ironside ผู้รับบทในเรื่อง Top Gun, Starship Trooper และยังเป็นผู้พากษ์เสียง Sam Fisher อีกคน Billy Dee Williams ผู้รับบท Lando จาก Star Wars และอีกคนแน่นอน Joe Kucan หรือพระเจ้าเคน ผู้นำกองกำลัง Nod อันโด่งดัง


ตอนนี้หวังว่าหลังความสำเร็จของ Command & Conquer Remastered Collection หวังว่า EA จะเอาภาค 4 มาทำใหม่ ซึ่งในวันนี้สำหรับบทความแนะนำม็อดของผม จะมานำเสนอม็อดเล็กๆที่สร้างความหลากหลายให้กับเกมภาคนี้ ม็อดตัวนี้มีชื่อว่า C&C Tiberian History สำหรับ C&C Tiberium Wars

สเปคขั้นต่ำ

  • OS: Windows XP/Vista
  • Processor: 2GHz AMD Athlon™ processor or equivalent
  • Memory: 512MB RAM
  • Graphics: ATI Radeon 8500 or Nvidia GeForce 4 or higher video card
  • Hard Drive: 8GB
  • Sound: DirectX 9.0c-compatible sound card

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Command & Conquer 3: Tiberium Wars + Kane's Wrath

1 PART
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก