โหลดเกมส์ [PC] Mortal Shell

ดาวน์โหลดเกม Mortal Shell เกมแอคชั่นสวมบทบาทที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Dark Souls ตัวเกมกล่าวถึงสถานที่หนึ่ง ที่ตั้งอยู่ในดินแดนลึกลับแห่งหนึ่งที่มีลักษณะคล้ายๆ กับดันเจี้ยนที่คุณจะต้องออกเดินทางสำรวจในส่วนต่างๆ ที่แน่นอนว่าระหว่างทางจะต้องพบเจอกับสิ่งมีชีวิตปริศนาที่อยู่ในรูปแบบต่างๆ เพื่อเราจะได้ต่อสู้และไขปริศนาเกี่ยวกับโลกใบนี้ และแน่นอนว่าตัวละครของคุณจะมีทักษะที่หลากหลายขึ้นอยู่กับชุดที่ใส่ที่จะเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ตามที่เราเปลี่ยนอารมณ์เหมือนกับเปลือกภายนอกที่เราใส่อะไรก็จะมีความสามารถประมาณนั้น ประกอบกับธีมที่ออกแนว Dark Fantasy หน่อยบรรยากาศมืดมนชวนจิตตกก็ถือว่านำเสนอได้ดีระดับหนึ่ง


Mortal Shell คือเกมส์น้องใหม่เป็นเกมส์แนวแอ็คชั่นผจญภัยสไตล์เหมือนกับเกมส์อย่าง ELDEN RING ที่โด่งดังและได้กระแสตอบรับแบบดีมากๆในตอนนี้ โดยเกมส์นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมส์ Dark Souls ซึ่งเกมส์ซีรีส์นี้มีจุดขายที่เด่นมากๆ เลยก็คือการเล่นที่ยากและท้าทายสุดๆ ความสนุกผู้เล่นสามารถคาดหวังจากเกมส์นี้ได้แน่นอน


เรื่องราวในเกมส์ผู้เล่นจะตื่นขึ้นมาในโลกที่มองไปทางไหนก็มีแต่ความว่างเปล่า โดยที่ไม่รู้เลยว่าตัวเองมาจากไหน ตัวเองเป็นใครเมื่อออกเดินทางไปเรื่อยๆ ผู้เล่นจะได้พบกับศัตรูตัวใหญ่ยักษ์โดยเขาจะวานให้ไปช่วยเอาของบางอย่างจากส่วนลึกในวิหารทั้ง 3 มาให้แต่เส้นทางที่จะไปยังวิหารไม่ได้ง่ายนัก


กราฟิกของเกมส์ PC เกมส์นี้ขอบอกเลยว่าเป็นเกมส์ที่ทำในเรื่องของกราฟิกได้สวยงามมากๆ ถ้าพูดง่ายเลยคือ Mortal Shell คือเกมส์ Dark Souls ขนาดย่อนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นอายภายในเกมส์หรืออะไรหลายๆอย่างๆ มีความคล้ายและเหมือนกับเกมส์ Dark Souls เป็นอย่างมาก



สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 SP1 or newer
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-4590 or AMD FX 8350
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GTX 970 or AMD Radeon R9 290
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 12 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Mortal Shell (v1.014707)



รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - ติดตั้งเกม - เล่น

เกมเวอร์ชั่น v 1.014707 + DLC
DLC:
  • Mortal Shell: The Virtuous Cycle
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก