โหลดเกมส์ [PC] Need for Speed: Most Wanted - Limited Edition

Need for Speed: Most Wanted - Limited Edition จะมอบอิสระให้คุณสามารถขับไปยังที่ใดก็ได้ ค้นพบการเล่นที่ซ่อนอยู่ พบกับเพื่อน หรือขับรถเล่นเย้ยกฎหมายก็ได้ หลบหนีจากตำรวจด้วยวิธีของคุณเอง ใช้จุดกระโดดและทางลัด เปลี่ยนรถที่ขับ หลบเงียบๆ หรือมุ่งไปยังพื้นที่ที่รถของคุณได้เปรียบ เหยียบคันเร่งให้มิดแล้วซิ่งผ่านตำรวจและคู่แข่งของคุณด้วยเทคนิคการขับ รถสมรรถนะสูง และไนตรัสไม่ยั้ง หัวใจของเกมทั้งหมดคือคุณ เพื่อนของคุณ และรถมากมายหลากหลายรุ่นในเมืองที่มีตำรวจตรวจตราอย่างเข้มงวด


คุณสมบัติสำคัญของเกมส์

  • สัมผัสแอ็กชั่นแบบนันสต็อป ไม่มีเมนู ไม่มีล็อบบี้ และไม่มีข้อจำกัด – มีเพียงแค่การแข่งอันดุเดือดเท่านั้น ซิ่ง สู้ ชน และสำรวจได้ตามที่คุณต้องการด้วยสารพัดสิ่งที่มีให้ทำ (กับรางวัลให้เก็บสะสม) ทั่วทั้งโลกที่เปิดกว้างแห่งนี้


  • พิสูจน์ว่าคุณคือสุดยอด เลือกรถแล้วกระโจนเข้าสู่เพลย์ลิสต์การแข่งแบบนันสต็อปในโหมดออนไลน์ แสดงความเห็นต่อเพลย์ลิสต์ได้ด้วยการใช้รถของคุณโหวต พุ่งตัวเบียดเพื่อชิงตำแหน่งออกตัวที่จุดเริ่มต้น ข้ามเส้นชัยแล้ววกรถกลับเพื่อกำจัดคู่แข่งที่กำลังมุ่งหน้ามา



  • เอาชนะเพื่อนของคุณ ระบบ Autolog จะบันทึกทุกสิ่งที่คุณทำ ถ่ายทอดฟีดข่าวเกี่ยวกับสถิติคะแนน ความเร็ว และเวลาที่น่าสนใจของคุณให้แก่เพื่อนๆ – และคุณก็จะเห็นสถิติของพวกเขาด้วยเช่นกัน ไม่ว่าคุณจะทำอะไร จะมีคนให้คุณเอาชนะเสมอ



  • ทดสอบฝีมือการขับขี่ในเมืองของคุณ Need for Speed Most Wanted จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สัมผัสได้ถึงบุคลิกของรถยนต์ชั้นยอดต่างๆ ซึ่งได้รับอนุญาตให้ใช้งานอย่างถูกต้อง พบกับความเร็วที่บ้าคลั่ง การชนที่น่าตื่นตา การขับขี่ที่ดุดัน และการดริฟต์แบบสุดเหวี่ยง
สำหรับทางเว็บโหลดเกมส์ Zerogameth มีความคิดเห็นเกี่ยวกับเกมส์ซีรีส์ Need for Speed นี้ว่าเกมส์แข่งรถภาคนี้เป็นภาคที่ทำได้เกือบสมบูรณ์แบบ ถือว่าเป็นเกมส์ที่มันส์เกือบสุดเกมส์นึง ในเรื่องของเนื้อเรื่องหรือการขับหนีตำรวจมีความสมจริงมากขึ้น การขับรถดูสมจริงขึ้นมานิดนึงเมื่อเทียบกับภาคก่อนๆ สำหรับใครชื่นชอบเกมส์รถแข่งต้องโหลดไปทดลองเล่นดูครับ


สเปคขั้นต่ำ

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows Vista (Service Pack 2 and all available windows updates) 32-bit
  • หน่วยประมวลผล: 2 GHz Dual Core (Core 2 Duo 2.4 GHZ or Althon X2 2.7 GHz)
  • หน่วยความจำ: แรม 2 GB
  • กราฟิกส์: DirectX 10.1 compatible with 512 MB RAM (ATI RADEON 3000, 4000, 5000 OR 6000 series, with ATI RADEON 3870 or higher performance)
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 20 GB
  • การ์ดเสียง: DirectX compatible

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Need for Speed: Most Wanted - Limited Edition

1 PART
1 PART
1 PART 1 PART
1 PART 1 PART
1 PART 1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART



รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - ติดตั้งเกม - เล่น

เกมเวอร์ชั่น v 1.5.0.0 + รวม DLC ทั้งหมด
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก