โหลดเกมส์ [PC] Pro Evolution Soccer 2016 | เกมส์ PES 2016 ไฟล์เดียว

โหลด Pro Evolution Soccer 2016

ดาวน์โหลดเกม Pro Evolution Soccer 2016 เริ่มต้นด้วยโหมดมาสเตอร์ลีกที่เป็นจุดสำคัญของเกมส์ เกมส์ภาคนี้ จะมีการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนได้มาใช้ชีวิตจริงในฐานะผู้จัดการทีม โดยจะมีการนำเสนอระบบซื้อขายนักเตะรูปแบบใหม่อีกทั้งในระหว่างการเล่น ผู้เล่นจะได้เห็นฉากคัตซีนของผู้จัดการทีมในการปฏิบัติหน้าที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเซ็นสัญญาซื้อขายตัวนักเตะ, ย้ายสโมสรคุม หรือเข้าร่วมงานแถลงข่าว และเพื่อเป็นการให้ผู้เล่นอินไปกับเกมการแข่งขัน ตัวเกมส์ eFootball PES จะมีการถ่ายทอดเหตุการณ์สดในสนามผ่านหน้าจอเมนูหลัก ก่อนที่จะมีการสรุปผลแมตช์ในภายหลัง


ทางฝั่งของเอนจิ้น PES 2016 ยังคงใช้บริการฟ็อกซ์เอนจิ้นเหมือนกับภาคก่อนๆ แต่จะปรับปรุงเพิ่มเติมในส่วนของฟิสิกส์การปะทะ รวมถึงแอนิเมชั่นการเคลื่อนไหวที่ไม่ได้ถูกกำหนดเอาไว้ตายตัว เพื่อให้นักเตะทุกคนในสนามมีการตอบสนองที่เป็นธรรมชาติแลดูสมจริงที่สุด โดยที่ขนาดความใหญ่โตของร่างกายนักเตะในภาคนี้จะยิ่งส่งผลมากขึ้นต่อการแย่งลูกบอลกลางอากาศอีกทั้งตัวเกมยังได้เพิ่มมุมกล้องแบบใหม่ Dynamic Wide Camera Angle ที่จะมีการซูมและแพนขยับไปตามการเคลื่อนที่ของลูกบอล แถมยังเปลี่ยนทีมงานผู้บรรยายข้างสนามใหม่และอีกทั้งยังได้สตาร์ดังอย่างเนย์มาร์เข้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์สำหรับเกมส์ PES 2016 ภาคนี้อีกด้วย หน้าตาของตัวละครมีความสมจริงมากขึ้นมาก ราวกับว่าผู้เล่นอยู่ใกล้ชิดเขาจริงๆ

โหลดเกม PC Pro Evolution Soccer 2016

อรรถรสความสมจริงอีกอย่างใน PES 2016 คือระบบสภาพอากาศแบบไดนามิค (Dynamic Weather) ที่เวลาแข่งๆอยู่อาจจะมีฝนเทลงมาในสนาม ซึ่งเวลาฝนตกพื้นสนามจะเกิดการเปียกแฉะ และมีเอฟเฟกต์น้ำกระเซ็นเวลานักเตะวิ่งเลี้ยงบอล รวมถึงส่งผลต่อเกมการแข่งขันเนื่องด้วยสปีดบอลที่เปลี่ยนไป แต่ทีมพัฒนาระบุว่ามันจะไม่ส่งผลกระทบมากนักจนถึงขนาดต้องเปลี่ยนแผนการเล่น พร้อมกับสัญญาว่ามันยังคงความสนุกเอาไว้เหมือนตอนเล่นบนสนามแห้ง นอกจากนี้เวลาที่ทีมเราทำประตูได้ผู้เล่นยังสามารถกดเลือกท่าทางแสดงความดีใจของนักเตะได้ผ่านฟีเจอร์ Celebration Control ที่คล้ายกับของฟีฟ่า

โหลดเกมฟรี Pro Evolution Soccer 2016

จากในภาคก่อนๆที่ได้เคยมีการนำเสนอบุคลิกการเลี้ยงสับหลอกเฉพาะตัวของเหล่าบรรดานักเตะดาวดังที่เรียกว่า Player ID มาในภาค 2016 นี้ ทางโคนามิ ก็ได้มีการนำเอกลักษณ์เฉพาะตัวเหล่านั้นมาสู่ตำแหน่งผู้รักษาประตูด้วยฟีเจอร์ Goal Keeper ID ซึ่งนอกจากจะทำให้โกล์แต่ละคนมีลีลาเซฟป้องกันประตูที่ไม่เหมือนกันแล้ว ในภาคใหม่นี้ยังได้มีการเพิ่มขีดค่าพลังใหม่ๆอย่างทักษะรับบอล, เคลียร์บอล, พุ่งล้มตัว และความสามารถในการปัดเปลี่ยนทิศทางบอล

เว็บโหลด Pro Evolution Soccer 2016

ท้ายสุดกับการกลับมาของฟีเจอร์ที่ใครหลายๆคนรอคอยกับ Image Porting ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถนำภาพชุดแข่งขัน ตราสโมสร หรือแม้กระทั่งใบหน้าผู้จัดการทีมที่ตนต้องการมาใส่ลงในเกม นอกจากนี้มันยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถนำเซฟ Option File ที่มีคน Edit เอาไว้แล้วมาเขียนทับลงในเกมของตน ทำให้ผู้เล่นไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องปัญหาชื่อทีม ชุดแข่งหรือตราสโมสรแปลกๆที่โคนามิไม่ได้รับลิขสิทธิ์อีกต่อไป

Game PC Download Pro Evolution Soccer 2016

สเปคขั้นต่ำ

  • Operating System: Windows 8.1 / 8 / 7 / Vista SP2
  • Processor: Intel Core 2 Duo @ 1.8 GHz. AMD Athlon II X2 240 ขึ้นไป
  • Memory: 1GB.
  • Graphics: nVidia GeForce 7800 / ATI Radeon X1300 / Intel HD Graphics 2000 ขึ้นไป
  • DirectX: Version 9.0c
  • Hard Drive: 8GB.
  • Sound Card: DirectX 9.0c Compatible Sound Card

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวม DLC ทั้งหมด

วิธีเข้าเกม PC

  • แตกไฟล์
  • เข้าเกม

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Pro Evolution Soccer 2016 | เกมส์ PES 2016 ไฟล์เดียว

1 PART
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก