โหลดเกมส์ [PC] Red Alert 3 - Uprising (ภาษาไทย)

 โหลดเกม Red Alert 3 - Uprising ภาษาไทย

ดาวน์โหลดเกม Red Alert 3 - Uprising ภาษาไทย โดยในภาคนี้ได้นำเนื้อหา แผนที่และยูนิตใหม่ที่ทางผู้พัฒนาได้รวบรวมจากคำเรียกร้องขอแฟนๆเกมส์ซีรีส์นี้เพิ่มเติมเข้ามา เพื่อผสมผสานกับการรบในเกมส์สงครามให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น


รูปแบบการเล่นเกมส์วางแผนชื่อดังในอดีตอย่าง Red Alert 3 Uprising นั้นยังคงเน้นการวางแผนที่ช่วงชิงความรวดเร็วเหมือนเดิม ด้วยยูนิตที่เพิ่มเข้ามาใหม่ถึง 11 ชนิด ทำให้ผมมีไอเดียที่จะโจมตีคู่ต่อสู้ได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น เช่น ฝ่าย Empire of the Rising Sun มี Giga-Fortress ที่สามารถแปลงร่างเป็นยานรบและมีปืนพลังทำลายล้างสูง หากเข้าถึงฐานศัตรูได้ละก็เกมส์เป็นอันจบ ส่วนยูนิต Cryo Legionnaire ของฝ่ายพันธมิตรก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน เพราะปืนน้ำแข็งของมันสามารถแช่แข็งศัตรู และเหยียบให้ละเอียดเป็ยผุยผงได้ ยูนิตใหม่เหล่านี้ช่วยเพิ่มความสนุกในการเล่นเกมนี้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังช่วยปรับความสมดุลของยูนิตทั้งสามฝ่ายอีกด้วย

โหลดเกมฟรี Red Alert 3 - Uprising ภาษาไทย

ภาค Uprising ได้มีการเพิ่มโหมดการเล่นใหม่ที่เรียกกว่า Commander’s Challenge ขึ้นมา ซึ่งก็ทำให้มันดูมีความแตกต่างท้าทายมากขึ้นกว่าภาคเดิม ส่วนคัตซีนหรือวิดีโอคั่นฉากภายในเกมส์ PC นั้น ช่วยดึงดูดให้ผมถึงความรู้สึกมีส่วนร่วมภายในเกมได้เป็นอย่างดี (เนื่องจากตัวเกมส์ Red Alert 3 - Uprising ที่ทางเว็บโหลดเกมส์ Zerogameth นำมาให้ผู้เล่นดาวน์โหลดนั้นเป็นเวอร์ชั่นปัจจุบันแถมตัวเกมส์ยังเป็นภาษาไทย ทำให้มีความสนุกขึ้นอีกเยอะ) ทางผู้พัฒนาได้นำเหล่าดาราฮอลลีวู้ดเข้ามาร่วมแสดงอีกด้วย นับว่าเป็นเสน่ห์ของเกมเลยทีเดียว

โหลดเกม PC Red Alert 3 - Uprising ภาษาไทย

เนื้อเรื่องเกิดขึ้น เมื่อฝ่าย USA ชนะสงครามใน Campaign ครับ) ฝ่ายSoviet ที่แพ้สงครามแถมยังโดนทำลายไทม์แมชชีนไปก็ยังคงไม่ยอมแพ้ง่ายๆ หาวิธีใหม่ขึ้นมาสู้อีกครั้ง ด้านจักรวรรดิญี่ปุ่น Empire of the Rising Sun ก็ฟื้นกลังรบเพื่อพิสูจน์เกียรติและศักดิ์ศรีของตนอย่างเต็มที่ ส่วนฝ่ายพันธมิตรแม้ว่าจะชนะสงครามมาอีกครั้ง แต่ก็เจอกับปัญหาการโกงและหักหลังกันเองจากพวกเดียวกัน ทำให้ สถานการณ์ไม่ได้ดีเท่าไรนัก และแน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเหล่ายูนิตใหม่ๆ และการปรับปรุงยูนิตเก่าๆ โดยภาพแรกที่ทาง EA ปล่อยมาให้ชมกันนี้เป็นภาพยูนิตใหม่ ซึ่งเน้นไปที่ฝ่าย Empire of the Rising Sun โดยจะมีทหารพลธนู เอาไว้ต่อกรกับยูนิตทางอกาศ (เดิมทีญี่ปุ่นไม่มีทหารยิงอากาศเลย) และก็ยังมีหุ่นยนต์ทหารซามุไรถือหอกเป็นอาวุธเพิ่มมาด้วย ในขณะที่ฝ่ายพันธมิตรสีน้ำเงินในภาพก็จะ มีหุ่นยนต์รบตัวเล็กๆ และเครื่องบินแบบใหม่เพิ่มเข้ามาในภาคหลักอย่าง Command & Conquer: Red Alert 3 (ภาษาไทย)

แจกเกม Red Alert 3 - Uprising ภาษาไทย

Game PC Download Red Alert 3 - Uprising ภาษาไทย

สเปคขั้นต่ำ
  • Supported OS: Microsoft Windows® XP SP2, Windows Vista (32-bit)
  • Processor: Any Intel Core Duo machine; XP: Intel Pentium 4 2.2 GHz or better, AMD Athlon XP 2100+ or better; Vista: Intel Pentium 4 2.6 GHz or better, AMD Athlon XP 2800+ or better
  • Memory: 1 GB RAM
  • Graphics: DirectX® 9.0c compatible video card, NVIDIA GeForce 6800 or better, ATI Radeon X800 or better
  • Hard Drive: At lease 10 GB of free space
  • Sound: DirectX® 9.0c compatible sound card (Yamaha Xwave-512 is not supported)

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Red Alert 3 - Uprising (ภาษาไทย)

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม

เกมเวอร์ชั่นล่าสุด รวมภาคเสริมทั้งหมด
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก