โหลดเกมส์ [PC] Wolfenstein: Youngblood

Wolfenstein: Youngblood เป็นเกมภาคต่อจาก Wolfenstein II: The New Colossus ซึ่งเปลี่ยนจากการที่เราได้เล่นเป็น BJ Blazkowicz พระเอกของตัวซีรีส์ มาเป็นลูกสาวฝาแฝด 2 ศรีพี่น้องแทน โดยเป็นเรื่องราวต่อมาอีก 19 ปี เมื่อ BJ Blazkowicz แกนนำผู้ต่อต้านนาซีได้หายตัวไปในระหว่างภารกิจที่กรุงปารีส ซึ่งนาซีได้สถาปนาเป็น อาณาจักรไรช์ใหม่ และดูเหมือนจะทำอะไรบางอย่างเพื่อสั่นคลอนโลกอีกครั้ง ทาง FBI จึงต้องหาใครมาทำภารกิจต่อ และหน้าที่นั้นจึงตกเป็นของลูกสาวฝาแฝดอย่าง Jess และ Soph ซึ่งถูกฝึกมาอย่างดีโดยพ่อ และแม่ของพวกเธอเอง

การต่อสู้ในเกมส์ Wolfenstein: Youngblood มีความพิเศษกว่าเกมส์ต่อสู้อื่นๆมาก ความพิเศษก็คือความหลากหลาย และความล้ำยุค ด้วยความที่ตัวละครของเราไม่ได้มาเปล่าๆ แต่มาพร้อมกับชุดเกราะล้ำสมัย ที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพร่างกายของเราให้มีความสามารถเหนือมนุษย์ได้ เช่น การกระโดดแบบต่อเนื่องได้ 2 ครั้ง รวมไปถึงความสามารถในการฆ่าต่างๆ ที่ไม่ได้มีแค่เอาปืนยิงเพียงอย่างเดียว แต่เรายังสามารถย่องเข้าไปเชือดศัตรูจากด้านหลัง การเขวี้ยงอาวุธ และใช้อาวุธอีกหลากหลายประเภทในการจัดการศัตรู


ในเกมส์ยิงเราจะได้เจอกับศัตรูที่หลากหลายโดยศัตรูแต่ละแบบนอกจากจะมีความสามารถต่างกันแล้ว ความอึดถึกก็มีไม่เท่ากัน และศัตรูบางตัวยังจำเป็นต้องใช้วิธีเฉพาะในการจัดการโดยเฉพาะอาวุธ หากเราเลือกมาได้ไม่เหมาะกับศัตรูที่ต้องสู้ด้วย เราก็จะยิ่งจัดการศัตรูตัวนั้นๆ ได้ยากขึ้นนั่นเอง ทั้งนี้โดยรวมแล้วตัวเกมค่อนข้างโหดใช่เล่น โดยเฉพาะบอส ที่แสดงให้เห็นเลยว่า การเดินยิงประจัญหน้านั้นไม่ใช่ทางเลือกที่ดีแต่อย่างใด




สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Win7, 8.1, or 10 (64-Bit versions)
  • หน่วยประมวลผล: AMD FX-8350/Ryzen 5 1400 or Intel Core i5-3570/i7-3770
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: Nvidia GTX 770 4GB (Current available GPU GTX1650) or AMD equivalent
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 40 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Wolfenstein: Youngblood v20220308

1 PART
1 PART
1 PART 1 PART
1 PART 1 PART
1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - ติดตั้งเกม - ก๊อปไฟล์ Crack ในโฟลเดอร์ FLT ไปวางที่ไดร์ติดตั้งเกม - เล่น
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก