โหลดเกมส์ [PC] Portal Knights

 โหลดเกม Portal Knights ฟรี

Portal Knights เป็นเกมแนว Action RPG ผจญภัยในโลกแฟนตาซีสไตล์ Sandbox ที่มีหลายๆ พื้นที่เชื่อมกันด้วย Portal หรือประตูมิติจากยุคโบราณในอดีตอันแสนไกลเนิ่นนานจนทุกคนต่างลืมเลือน ดินแดนแต่ละแห่งจะมีสภาพแวดล้อม สิ่งมีชีวิต และทรัพยากรแตกต่างกันไป โดยมีตัวละครสุดน่ารักให้สวมบทบาททั้งหมด 3 อาชีพ ได้แก่ Warrior, Mage และ Ranger สามารถเล่นได้ทั้งแบบเดียวลุยเดี่ยวหรือร่วมผจญภัยไปพร้อมกับเพื่อนๆได้สูงสุดถึง 4 คน


ตัวเกมมีการผสมผสานการเล่นคล้ายกับเกม Diablo, Zelda และ Minecraft องค์ประกอบภายในเกมจึงแบ่งออกได้เป็น 3 ส่วนหลัก ตามพื้นฐานของเกมแนว RPG ทั่วไปที่ประกอบไปด้วยระบบสายอาชีพที่มีพัฒนาการผ่านความสามารถของค่าสเตเตัสและอาวุธ, กลยุทธ์ในการต่อสู้ด้วยทักษะพิเศษของสายอาชีพนั้นๆ และระบบ Crafting ที่สามารถเก็บเกี่ยวทรัพยาการตามพื้นที่ต่างๆ เพื่อนำมาสร้างไอเทมได้อย่างหลากหลายทั้งอาวุธ ชุดเกราะ รวมไปถึงบ้าน และปราสาท

โหลดเกม Portal Knights น่าเล่น

จากที่เว็บโหลดเกมได้ลองเล่นเกม Portal Knights เกมตัวนี้เป็นเกมส์แอ็คชั่นผสม RPG และผสมการสร้างปราสาทที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม Minecraft เป็นเกมที่ถูกพัฒนาโดยทีม Keen Games ที่พวกเขาได้สร้างเกม Portal Knights ออกมาแบบมีลักษณะเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร

โหลดเกมส์ PC Portal Knights

ใน Portal Knights จะเป็นการผจญภัยในโลกแบบแฟนตาซีทั้งหมดแผนที่ในเกมกว้างมากๆ และการเล่นแบบให้เลือกเล่นหลากหลายรูปแบบ ทั้งการสร้างของหรือการสร้างปราสาท สำหรับฮีโร่ของเกมมีให้เลือกเล่นทั้งหมด 3 อาชีพด้วยกัน ได้แก่ นักดาบ, นักเวทย์, นักธนู มีให้เลือกเล่นทั้งแบบโหมดเล่นคนเดียวและโหมดเล่นกับเพื่อนซึ่งสามารถเล่นกับเพื่อนได้สูงสุดถึง 5 คน

เกม PC ฟรี

ผู้เล่นจะต้องอัพเลเวลของตัวละครและสร้างอุปกรณ์ที่แข็งแกร่งทรงพลังขึ้นมาเพื่อต่อสู้กับศัตรู ในการต่อสู้จะต้องวางแผนอย่างรอบคอบ อีกทั้งในเกมยังมีเกาะต่างๆ ให้สำรวจเยอะแยะมากมายในการสำรวจพื้นที่ไปเรื่อยๆนั้นจะมีไอเทมสุ่มดรอปให้ผู้เล่นได้เก็บไม่ว่าจะเป็นของแรร์ไอเทมที่เป็นของหายากไม่สามารถสร้างขึ้นมาได้

ดาวน์โหลดเกม

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: 64bit Versions of Windows 7, Windows 8, Windows 10
  • หน่วยประมวลผล: AMD Phenom(tm) 8450 Triple-Core Processor (3 CPUs), ~2.1GHz or Intel Core 2 Duo E8400 @ 3.0 GHz
  • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
  • กราฟิกส์: Graphics: NVIDIA® GeForce GTX 470 (1Gb VRAM) / ATI Radeon TM HD 6870 (1Gb VRAM)
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 8 GB
  • การ์ดเสียง: On Board

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Portal Knights

1 PART
1 PART
1 PART 1 PART
1 PART
1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - ติดตั้งเกม - เล่น

เกมเวอร์ชั่น 1.7.2 รวม DLCs ทั้งหมด
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก