โหลดเกมส์ [PC] Prince of Persia: The Forgotten Sands

 

The Forgotten Sands คือภาคต่ออย่างเป็นทางการของซีรีย์ Prince of Persia ซึ่งเป็นช่วงเวลารอยต่อระหว่างภาค Sand of Time กับ Worrier Within เรื่องราวของ Prince of Persia: The Forgotten Sands เริ่มต้นขึ้นที่ปราสาทของ Malik พี่ชายของเจ้าชาย ปราสาทได้ถูกข้าศึกโอบล้อมอยู่ การสู้รบเป็นไปอย่างยืดเยื้อและดูท่ากองทัพของ Malik จะไม่สามารถต้านทานเอาไว้ได้ Malik จึงตัดสินใจปลดปล่อยพลังของทรายต้องห้ามสร้างกองทัพท หารทรายขึ้นมา แต่ว่ามันเป็นความคิดที่ผิดพลาด เพราะนอกจากกองทัพทรายจะจัดการศัตรูแล้ว มันยังทำร้ายประชาชนและเปลี่ยนผู้คนเป็นทรายทั้งหมดด้วย ซึ่งกองทัพทรายนั้นจริงๆคือกองทัพปีศาจที่ชั่วร้าย โชคดีที่เจ้าชายของเรา ซึ่งได้พลังทรายแห่งกาลเวลามา สามารถย้อนเวลาได้ล็กน้อย จึงรอดพ้นจากความตายมาได้ เขาต้องต่อสู้เพื่อกอบกู้ประเทศของเขาจากกองทัพปีศาจ ทราย


เรื่องราวในเกมส์สเปคต่ำเริ่มต้นที่ปราสาทแห่งหนึ่งกลางทะเลทรายที่มืดมิด ปราสาทได้ถูกข้าศึกโอบล้อมอยู่จำนวนมหาศาล การสู้รบได้ยื้ดเยื้อมานาน และดูท่ากองทัพของเจ้าชายจะไม่สามารถต้านทานเอาไว้ได้แล้วจึงตัดสินใจปลดปล่อยพลังงานของทรายต้องห้ามสร้างกองทัพทหารทรายขึ้นมาเป็นจำนวนมาก แต่มันเป็นความคิดที่ผิดพลาดเพราะนอกจากกองทัพทรายจะจัดการกับศัตรูแล้ว มันยังทำร้ายประชาชนและยังเปลี่ยนผู้คนที่ทำร้ายเป็นทรายทั้งหมดอีกด้วย


ระบบการเล่นของ Prince of Persia: The Forgotten Sands มีการเปลี่ยนรูปแบบของสเกลการต่อสู้จากเดิม ที่เจ้าชายจะสู้กับศัตรูทีละไม่กี่ตัวกลายเป็นการต่อสู้ที่ใหญ่ขึ้นดดยสู้กับศัตรูมากกว่า 10 ตัวพร้อมกัน หรืออาจจะถึง 50 ตัว และระบบที่จะช่วยให้เจ้าชายสู้กับศัตรูจำนวนมากได้ก็คือระบบคอมโบแบบต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากที่เจ้าชายจัดการศัตรูตัวหนึ่งได้ ระบบจะนำทางเจ้าชายหันไปต่อสู้กับศัตรูอีกตัวได้ทันที โดยทีผู้เล่นไม่ต้องกดเปลี่ยนเป้าหมายให้ยุ่งยาก แถมท่าโจมตีก็เป็นวงกว้างชนิดท่าหนึ่งอัดปีศาจทรายร่วงไปหลายตัว จึงทำให้การใช้ท่าคอมโบเป็นไปได้ต่อเนื่องมากขึ้น และบอสภาคนี้ก็จะทำมาขนาดใหญ่สะใจกันไปเลยระบบอีกอย่างก็คือภาคนี้จะไม่มีการกดป้องกันตัวแล้ว จะมีให้เพียงกลิ้งหลบการโจมตีเท่านั้น ไม่ก็อัดศัตรูให้ร่วงก่อนมันจะอัดเราส่วนอาวุธนั้นจะมีดาบให้ใช้ชิ้นเดียว แต่ว่าถ้าฆ่าปีศาจทรายและได้ทรายมันมาก็จะเอามาอัพเกรดได้ ซึ่งจะเป็นค่าประสบการณ์หรือ XP Point เอามาใช้แลกอัพเกรดท่าต่างๆ ไม่ก็เพิ่มพลังชีวิต พลังโจมตี รวมไปถึงแลกท่าไม้ตายเด็ดๆมาใช้ อย่างท่าดาบลมพายุหมุนส่วนเรื่องของพลังเวทมนตร์ ภาคนี้เจ้าชายจะได้รับเวทมนตร์มาจากยักษ์จินนี่ที่ชื่อว่า Razia ซึ่งเป็นเวทมนตร์ที่ใช้ในการเพิ่มพลังในการปีนป่ายตามที่ต่างๆ อย่างเช่นมีน้ำตกขวางทางอยู่ ก็ใช้เวทมนตร์ทำให้มันแข็งแล้วปีนขึ้นไปได้ เสกน้ำพุตรงกำแพงให้แข็งแล้วโหนข้ามไป หรือสร้างแท่งของแข็งออกมาจากผนังให้เราสามารถปีนขึ้นไปได้ก็มี และถ้ามี XP ก็จะแลกเวทมนตร์ใหม่ๆได้อีกหลายธาตุ ทั้ง ดิน น้ำ ลม และไฟ




สเปคขั้นต่ำ
  • OS: Windows XP (SP3) / Windows Vista (SP2) / Windows 7
  • Processor: 2.6 GHz dual-core Intel Pentium D or AMD Athlon 64 X2 3800+ (2.2 GHz Intel Core 2 Duo or AMD Athlon 64 X2 4400+ or higher recommended)
  • Memory: 1 GB Windows XP / 2 GB Windows Vista, Windows 7 (2 GB / 4 GB recommended)
  • Graphics: 256 MB DirectX 9.0c–compliant card with Shader Model 3.0 or higher (512 MB recommended) (see supported list*)
  • DirectX®: DirectX 9.0c
  • Hard Drive: 8 GB
  • Sound: DirectX 9.0c–compliant sound card (5.1 sound card recommended)

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Prince of Persia: The Forgotten Sands

1 PART
1 PART 1 PART 1 PART
1 PART
1 PART



รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - ติดตั้งเกม - ก๊อปไฟล์ Crack ในโฟลเดอร์ SKIDROW ไปวางที่ไดร์ติดตั้งเกม - เล่น
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก