โหลดเกมส์ [PC] Prince of Persia รวมทุกภาค

 โหลดเกม Prince of Persia รวมทุกภาค

เกมส์แอ็คชั่นผจญภัยอย่าง Prince of Persia ที่ถูกพัฒนาออกมาหลายปีแล้วแต่ก็ยังมีเหล่าเกมเมอร์ที่ชอบเล่นเกมเก่าๆ ดาวน์โหลดเกมมาเล่นอยู่เรื่อยๆ ซึ่งตัวเกมเป็นเหมือนกับต้นแบบของ Assassin's Creed ที่เน้นการปีนป่ายเพราะว่าเกมนี้ผู้เล่นจะต้องควบคุมตัวละครเอกที่เป็นเจ้าชายฝ่าดงกับดักเยอะแยะมากมายในบรรยากาศย้อนยุค โดยซีรีส์เกมนี้ทางเว็บโหลดเกมได้นำมารวบรวมไว้ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ดาวน์โหลดกันแล้วโดยจะมีทั้งหมด 5 ภาคด้วยกัน


Prince of Persia: The Sands of Time อภิมหาความมันส์ในแบบเดียวกับไตรภาค Pirates Of ThefCaribbean วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส และ.เจอร์ รี่ บรัคไฮเมอร์ ฟิล์มส ขอพาคุณย้อนเวลาสู่เปอร์เซีย ดินแดนแห่งมนตรา ในการผจญภัยสนุกสุดระทึกผสมแอ็คชั่นยิ่งใหญ่ ตระการตา! เวลาเหลือน้อยลงทุกที เมื่อเจ้าชายพันธุ์ห้าว.(เจค จิลเลนฮาล).ต้องร่วมมือกับเจ้าหญิงคู่กัด.(เจ็มม่า ฮาร์เทนตัน).เพื่อปกป้องกริชวิเศษที่มีพลังในการย้อน เวลาและ.นำมาซึ่งการ ครองโลก ลุ้นไปกับการไล่ล่า ฝ่ามนตราอันตราย และ.การผจญภัยท้าความตายที่ไม่อาจคาดเดาได้ Prince Of Persia: ThefSands Of Time คือเความบันเทิงแห่งปีที่จะทำให้คุณหายใจไม่ทั่วท้อง ตั้งแต่ฉากแรกจนฉากสุด ท้าย


Prince of Persia: Warrior Within ภาคนี้เป็นภาคต่อจากภาค The Sand of Time ซึ่งภาคนี้จะเป็นการเล่นสลับกันระหว่าง present (ปัจจุบัน) กับ Past(อดีต) เพื่อความสะดวกจึงขอแบ่งตอนๆโดยอ้างอิงจากจุดวาร์ปเป็นหลัก เนื้อเรื่องน่าติดตาม ต้องคอยหนีตัว Dahaka อยู่บ่อยครั้ง การจบที่ดี(เนื้อเรื่องหลัก) ควรจะได้ดาบน้ำ (สะสม life upgrade ครบ 9ตำแหน่ง จึงจะได้) เพื่อไปจัดการ Dahaka ซึ่งในบทสรุปนี้ผมจะบอกที่ซ่อน life upgrade ทั้ง 9 ที่ และแนะวิธีการจบทั้ง 2 แบบ ซึ่งก็คือ ถ้าจบแบบดีจะปราบ Dahaka ได้ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องหลักของภาคนี้เลย


Prince of Persia: The Two Thrones เจ้าชายแห่งเปอร์เซียซึ่งหมายถึงนักรบผู้ผ่านประสบการณ์การรบมาอย่างโชกโชนได้กลับจากเกาะแห่งเวลา (Island of Time) ไปยังบาบิโลน (Babylon) กับคนรักที่ชื่อว่าไคลีน่า (Kaileena) แทนที่ความสงบสุขที่เขารอคอยมานานจะมาถึง เขากลับพบว่าสงครามได้ทำลายประเทศบ้านเกิดของตนจนย่อยยับหนำซ้ำอาณาจักรยังต่อต้านเขา เจ้าชายถูกจับโดยทันที ไคลีน่าไม่มีทางเลือกจึงต้องพลีชีพตนเอง และปลดปล่อย the Sands of Time เพื่อช่วยชีวิตเขาไว้ ทันทีที่เขาร่วงลงสู่พื้นและถูกไล่ล่าจนกลายเป็นผู้หลบหนี เจ้าชายตระหนักโดยทันทีว่าสงครามเมื่อครั้งอดีตได้ก่อเกิดเจ้าชายแห่งความมืด (Dark Prince) ผู้ซึ่งจิตวิญญาณของตนกำลังครอบงำตัวเองอย่างช้าๆ


Prince of Persia (2008) เจ้าชายแห่งเพอร์เชียองค์ใหม่นี้ เป็นเจ้าชายองค์ใหม่จริงๆซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับไตรภาคของ The Sand of Time ทั้ง 3 ภาคที่ผ่านมาเลย โดยเจ้าชายองค์ใหม่นี้ได้รับการจัดวางรูปแบบให้เป็นนักเดินทางเสาะแสวงหาดินแดนอันสงบสุข แต่ในทันใดนั้นเจ้าชายก็ได้พบกับพายุทรายกระหน่ำระหว่างทาง จากเหตุการณ์นี้จึงทำให้เจ้าชายหลงจากเส้นทางเดิมเพื่อกลับสู่ดินแดนของตน และยิ่งไปกว่านั้นทำให้เจ้าชายได้ค้นพบดินแดนต้องห้ามที่สวยงาม ซึ่งปกครองโดย Tree of Life (ต้นไม้แห่งชีวิต) ที่ตั้งอยู่ใจกลางอาณาจักร ภายในต้นไม้นั้นเป็นที่กักขังปีศาจเทพเจ้าแห่งความมืดชื่อ Ahriman โดย Ahriman นั้นถูกพี่ชายฝาแฝดของตนเองนามว่า Ormazd เทพเจ้าแห่งแสงกักขังไว้ ด้วยความบังเอิญหรือเซ่อซ่า (ก็ไม่รู้) องค์ชายแห่งเพอร์เชียของเราได้ทำการปลดปล่อยปีศาจเทพเจ้าแห่งความมืด Ahriman ที่ถูกกักขังไว้ใน Tree of Life ออกมาสู่โลกภายนอก


Prince of Persia: The Forgotten Sands หลังจากเจ้าชายสามารถปิดผนึกทรายแห่งกาลเวลาและปราบ Vizier ผู้คิดคดทรยศต่อผืนแผ่นดินลงจนบ้านเมืองเริ่มกลับมาส งบสุข (The Sands of Time) อีกครั้งหนึ่ง หลังจากนั้นเจ้าชายจึงได้ออกเดินทางไปยังอาณาจักรของ พี่ชายที่ชื่อ "Malik" ในดินแดน Azad ซึ่งในตอนนี้กำลังถูกข้าศึกรุกโจมตีอยู่ แต่ก็ดูเหมือนกองกำลังของ Malik และเจ้าชายจะไม่สามารถต้านทานข้าศึกที่กำลังรุกรานเข ้ามาได้ ทำให้ทั้งสองตัดสินใจปลดปล่อยทรายต้องห้าม เพื่อที่ตนจะได้สามารถสร้างกองทัพมนุษย์ทรายเข้าทำลา ยข้าศึกได้ แต่ดูเหมือนจะไม่มีใครได้รับรู้ถึงผลข้างเคียงที่ตาม มา เพราะนอกจากทรายต้องห้ามจะทำลายข้าศึกที่เข้ามารุกรา นจนหมดสิ้นแล้ว เม็ดทรายจำนวนมากยังเปลี่ยนผู้คนในเมืองรวมถึงกองทัพ ของ Malik ให้กลายเป็นทรายพร้อมการกำเนิดกองทัพปีศาจจำนวนมากมา ยขึ้น เจ้าชายและ Malik จะทำอย่างไร เขาจะต่อสู้กับกองทัพปีศาจทรายจำนวนมากนั้นได้หรือไม ่ คุณคือผู้กำหนดชะตาชีวิตของพวกเขาแล้ว


สเปคขั้นต่ำ
  • OS: Windows XP (SP3) / Windows Vista (SP2) / Windows 7
  • Processor: 2.6 GHz dual-core Intel Pentium D or AMD Athlon 64 X2 3800+ (2.2 GHz Intel Core 2 Duo or AMD Athlon 64 X2 4400+ or higher recommended)
  • Memory: 1 GB Windows XP / 2 GB Windows Vista, Windows 7 (2 GB / 4 GB recommended)
  • Graphics: 256 MB DirectX 9.0c–compliant card with Shader Model 3.0 or higher (512 MB recommended) (see supported list*)
  • DirectX®: DirectX 9.0c
  • Hard Drive: 8 GB
  • Sound: DirectX 9.0c–compliant sound card (5.1 sound card recommended)

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Prince of Persia รวมทุกภาค

1 PART 1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
  • แตกไฟล์
  • เลือกภาคที่ต้องการจะเล่น
  • ดับเบิ้่ลคลิกไฟล์ชื่อ autorun
  • ติดตั้งตามขั้นตอน
  • เข้าเกม
รวมทั้งหมด 5 ภาคดังนี้
  • Prince of Persia: The Sands of Time
  • Prince of Persia: Warrior Within
  • Prince of Persia: The Two Thrones
  • Prince of Persia (2008)
  • Prince of Persia: The Forgotten Sands
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก