โหลดเกมส์ [PC] Subnautica | เกมเอาชีวิตรอดจากท้องทะเล

 โหลดเกม Subnautica ฟรี

ใครว่าเกมแนว Surviver จะต้องอยู่บนพื้นดินอย่างเดียว ซึ่งแท้จริงแล้วใต้ท้องทะเลก็น่ากลัวไม่แพ้กัน เกม Subnautica ผลงานคุณภาพจากทีมผู้พัฒนา Unknown Worlds Entertainment ผู้เล่นจะต้องผจญภัยในโลกใต้ท้องทะเลที่เต็มไปด้วยสัตว์น้ำที่ดุร้าย นอกจากนี้ยังมีสถานที่อื่นๆ ให้สำรวจกันอีกด้วย อาทิเช่น เรือดำน้ำ หรือ เรือรบ เป็นต้น ผู้เล่นจะต้องอาศัยทักษะต่างๆ เพื่อเอาตัวรอดให้จงได้



Subnautica เป็นผลงานจากทีม Unknown Worlds Enterrainment แรงบันดาลใจสำหรับเกมนี้มาจากเกมที่มีชื่อเสียงอย่างเกมมายคราฟ ตัวเกมเลือกใช้เอนจิ้น Unity แทนที่จะใช้เอนจิ้นของ Spark Engine โดยเหตุผลการตัดสินใจเลือกเอนจิ้นตัวนี้มาจากการต้องการความแตกต่างจากเกมภาคก่อนๆที่พวกเขาเคยสร้างมา

ดาวน์โหลดเกม Subnautica

เกมส์เอาชีวิตรอดตัวนี้มีแต่เนื้อเรื่องให้ผู้เล่นได้เสพเท่านั้น ไม่มีโหมดออนไลน์ให้เล่นหากผู้เล่นคนใดต้องการที่จะเล่นออนไลน์กับเพื่อนแล้วล่ะก็ให้มองข้ามไปได้เลย เพราะในอนาคตมันจะไม่มีอย่างแน่นอน

เกมเอาชีวิตรอดจากทะเล

ในเกมส์ผู้เล่นจะรับบทเป็นหนึ่งในผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ยานอวกาศตกโดยที่เกิดเหตุยานตกนั้นมีแต่น้ำทะเล เป้าหมายหลักของผู้เล่นคือ การออกสำรวจโลกใต้ทะเล และเอาชีวิตรอดจากภัยอันตรายจากใต้ท้องทะเล ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จลุล่วงไปด้วย ผู้เล่นจะต้องรวบรวมวัตถุดิบต่างๆ มาสร้างเครื่องมือ ที่พักอาศัย และเตรียมพร้อมรับมือกับศัตรูที่จะโผล่ออกมาแบบไม่คาดคิด สังหารศัตรูเพื่อนำมาปรุงเป็นอาหารประทังชีวิต

เกม PC Subnautica

เกมนี้ถูกพูดถึงอย่างมากตอนวางจำหน่าย เพราะมันเป็นเกมที่แปลกใหม่ไม่ใช่เกมส์สยองขวัญแต่ตัวเกมกลับมีฉากใต้ทะเลอันน่ากลัว ยิ่งดำน้ำลงไปลึกเท่าไหร่ ยิ่งเจอกับปลาประหลาดๆ มากเท่านั้น สำหรับคนที่เป็นโรคกลัวทะเลจะไม่สามารถเล่นเกมนี้ได้เลย

เกม Subnautica เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows Vista SP2 or newer, 64-bit
  • หน่วยประมวลผล: Intel Haswell 2 cores / 4 threads @ 2.5Ghz or equivalent
  • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
  • กราฟิกส์: Intel HD 4600 or equivalent - This includes most GPUs scoring greater than 950 points in the 3DMark Fire Strike benchmark
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 20 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Subnautica | เกมเอาชีวิตรอดจากท้องทะเล

1 PART
1 PART 1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - เข้าเกมได้เลย

เกมเวอร์ชั่น v69116
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก