โหลดเกมส์ [PC] Winter Ember

 โหลดเกม Winter Ember

เว็บโหลดเกม Zerogameth เป็นเว็บโหลดเกมฟรีที่อัพเดทเกมใหม่ 2022 ทุกวัน ตอนนี้มีเกมใหม่มาแนะนำครับ Winter Ember เป็นเกมลอบเร้นเน้นฉากแอ็คชั่นบนโลกเสมือนจริง เป็นเกม PC ใหม่ ที่ทาง Blowfish ทีมผู้สร้างเพิ่งจะปล่อยลงแพลตฟอร์ม PC ภาษาที่รองรับในเกมก็จะมี ภาษาอังกฤษ, ฝรั่งเคส, สเปน, รัสเซีย, จีน, ญี่ปุ่น เหล่าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมแนวสำรวจ และวางแผนไม่ควรพลาดกับภารกิจแฝงตัวในความมืดเพื่อตามล่าหาความจริงเกี่ยวกับครอบครัวของเขา และไขปริศนาที่มีอยู่มากมายภายในเกม


Winter Ember จะได้สวมบทเป็น Arthur ผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์สังหารหมู่สุดทะเทือนขวัญของชาวเมืองที่ใครๆ ก็ว่าตัวเขานั้นตายไปแล้วพร้อมกับสมาชิกในครอบครัวของเขาทั้งหมด แต่ปรากฎตัวกลับมาอีกครั้งในระยะเวลา 8 ปีต่อมาในฐานะบรุษนิรนามเขามาพร้อมกับความแค้นแบบสุดขีด คุณจะได้พบกับเรื่องราวความฮาร์ดคอพร้อมกับตัวละครที่เน้นเล่าเรื่องราวถึงกองกำลังทหารที่มีเป้าหมายจะยึดครองเมือง

เว็บโหลดเกม Winter Ember

เกมส์ PC ใหม่จะมาพร้อมกับฟีเจอร์เด่นๆ มากมาย อาทิเช่น ฟีเจอร์ของเกมแนวลอบสังหารที่ตัวละครจะต้องหลบอยู่ในเงาความมืดแอบย่องเข้าไปบ้านของเป้าหมายเพื่อสังหาร การที่จะเข้าไปจะต้องระวังไม่ให้ถูกเปิดเผยตัวตน ตัวเกมยังมีระบบคราฟให้ผู้เล่นสนุกกับการคราฟของ การสร้างไอเทมอาวุธต่างๆ มีสายสกิลให้เลือกปรับแต่งได้ทั้งหมด 3 สายด้วยกัน คือ สายลอบเร้น สายต่อสู้ และสายสมดุลที่เก่งไปทุกเรื่อง มีสกิล Passive และ Active รอให้ผู้เล่นได้ปลดล็อคมากกว่า 70 สกิล

โหลดเกมไฟล์เดียว Winter Ember

เกมใหม่ 2022 Winter Ember

โหลดเกม PC Winter Ember

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10
  • หน่วยประมวลผล: Intel® Core™ i5-6400
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA® GeForce® GTX 960
  • DirectX: เวอร์ชัน 12
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 10 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Winter Ember

1 PART 1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - ติดตั้งเกม - ก๊อปไฟล์ Crack ในโฟลเดอร์ FLT ไปวางที่ไดร์ติดตั้งเกม - เล่น
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก