โหลดเกมส์ [PC] Xuan-Yuan Sword VII ภาษาไทย

 โหลดเกม Xuan-Yuan Sword VII ภาษาไทย

ดาวน์โหลดเกม Xuan-Yuan Sword VII ได้ดำเนินเนื้อเรื่องมาจนถึงภาคที่ 7 เป็นเกมที่เล่าเรื่องราวในจักรวาล เป็นเกมส์แนวแอ็คชั่นผสมกับสวมบทบาท


เนื้อเรื่องภายในเกมส์ต่อสู้จะเป็นยุคประวัติศาสตร์ย้อนไปประมาณ 2000 ปี ก่อน โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Taishi Zhao จอมยุทธ์ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านการใช้กระบี่เป็นอย่างยิ่ง ได้ออกเดินทางเพื่อช่วยเหลือ และคอยปกป้องครอบครัวของเขาให้รอดพ้นจากอันตราย เขามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องราวสุดวุ่นวายของโลกมนุษย์ สวรรค์ และโลกของปีศาจโดยบังเอิญ เขาไม่มีทางที่รู้ได้เลยว่าการออกเดินทางของเขาครั้งนี้มีความอันตรายรออยู่ข้างหน้า ความอันตรายที่คาดไม่ถึงนี้จะทำให้ครอบครัวของเขาต้องเผชิญกับชะตากรรมอันน่าเศร้า

ที่โหลดเกม Xuan-Yuan Sword VII ภาษาไทย

ในด้านกราฟิกภายในเกมในส่วนของโมเดลตัวละครนั้นทำออกมาได้ดีมาก การเคลื่อนไหวของตัวละครให้ความรู้สึกราวกับว่าเป็นคนจริงๆ ถึงแม้รายละเอียดลึกๆ แล้วอาจจะไม่ได้สมจริงมากนัก

โหลดเกมใหม่

ในส่วนของเกมเพลย์การต่อสู้ของเกมนี้ขอบอกเลยว่าตัวเกมได้รวบรวมเอาจุดเด่นทั้งหลายของเกมส์ดังๆ จากหลายๆ เกมส์มาใช้อยู่มากพอสมควร อาทิเช่นระบบการต่อสู้โดยรวมจะเป็นเกมส์ Action Hack and Slash แต่ด้านผู้พัฒนาเกมยังใส่กลิ่นอายของเกมส์อย่าง Dark Souls เข้ามาด้วย การต่อสู้กับบอสของเกมนี้นั้นค่อนข้างยากมาก ผู้เล่นจะต้องป้องกัน หรือหลบหลีกการโจมตีของศัตรูให้ได้ นอกจานี้ตัวเกมยังมีระบบปีนป่ายกำแพงตามจุดต่างๆ อีกด้วย และอีกหนึ่งระบบที่สำคัญก็คือการไขปริศนาของเกมจะมีปริศนารอให้ผู้เล่นได้ไขเยอะแยะมากมาย และต้องขอบอกเลยว่าระบบนี้ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว

โหลดเกม PC ฟรี

อีกหนึ่งระบบเด่นคือระบบ Elysium Scroll หรือระบบคัมภีร์โบราณที่จะเป็นเทคนิคการต่อสู้อีกประเภทที่จะสร้างความหลากหลายให้การต่อสู้ เช่นสโลว์เวลาให้ช้าลง และรูปแบบอื่นๆ

เว็บโหลดเกม Xuan-Yuan Sword VII ภาษาไทย

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: 64-bit Windows 7, 64-bit Windows 8 (8.1) or 64-bit Windows 10
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i5 4590 or AMD equivalent (or better)
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GTX 960 or equivalent (or better)
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 50 GB
  • การ์ดเสียง: Direct compatible sound card for audio

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Xuan-Yuan Sword VII ภาษาไทย

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - เข้าไปที่ SWD7\Binaries\Win64\ ดับเบิ้่ลคลิกไฟล์ชื่อ SWD7-Win64-Shipping เพื่อเข้าเกม

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก


วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก