โหลดเกม Granblue Fantasy: Versus เกมต่อสู้แนวแฟนตาซี

 โหลดเกม Granblue Fantasy: Versus

Granblue Fantasy: Versus คือเกมต่อสู้ภาคใหม่ล่าสุดจาก Cygame ที่ได้ร่วมมือพัฒนากับ Arc System Works ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นผู้พัฒนาเกมแนว Fighting ที่มีประสบการณ์ และได้รับความสำเร็จอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นเกม Guilty Gear, Under Night in Birth หรือเกม Blaza Blue และเกม PC น่าเล่นมาใหม่ล่าสุดของทางเว็บ Zerogameth ก็จะเป็นเกม Granblue Fantasy: Versus ซึ่งเป็นมากกว่าเกมส์ต่อสู้ทั่วๆ ไป เพราะได้มีการเพิ่มโหมด RPG เล่นตะลุยด่านไปเรื่อยๆ โดยใช้การบังคับด้วยมือมาพร้อมกับการต่อสู้แบบเกม Fighting เข้ามาด้วย เรียกได้ว่าเกมนี้สร้างมิติใหม่ๆ ให้กับวงการ Pc Game เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


เรื่องราวในเกมจะเล่าถึงการเดินทางของเหล่า Skyfarer ที่ออกเดินทางไปยังเกาะลอยฟ้าต่างๆ มีตัวเอกชื่อ Gran เขามีเป้าหมายในการเดินทางเพื่อจะตามหาพ่อของเขาให้เจอ ระหว่างการเดินทางกลุ่มเพื่อนๆ ของ Gran มีลักษณะท่าทีที่เปลี่ยนแปลง โดยเพื่อนๆ ของเขาหันมาทำร้ายกันเอง ซึ่งการต่อสู้กับเพื่อนนั้นมันไม่ง่าย มันเป็นอะไรที่ดูลำบากใจมากๆ และเราจะต้องคอยปกป้อง Lyria เด็กน้อยผมสีฟ้าที่มีพลังพิเศษสามารถสื่อสารกับสัตว์ผลึกดวงดาวได้ จากเหล่า Empire ที่จ้องจะลักพาตัวเธอไป การเดินทางแสนลำบากของ Gran เพื่อตามหาพ่อของเขา และท่าทีของกลุ่มเพื่อนที่เปลี่ยนไปจะเป็นอย่างไรผู้เล่นต้องดาวน์โหลดเกม PC ไปลิ้มรสกันเอาเอง

ที่โหลเกม PC ฟรี

กราฟิกของเกมจะเป็นไปทางการ์ตูนญี่ปุ่นมากๆ มีการออกแบบ Character ของตัวละครในเกมมาเป็นอย่างดี ด้วยความที่ตัวภาพออกไปทางแนวการ์ตูนเวลาตัวละครออกท่าทางการโจมตี การใช้สกิลต่างๆ เช่น ไฟ, น้ำ, ลม, น้ำแข็ง ก็จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกว่าตัวเกมมีความเป็นเกมแฟนตาซี (Fantasy) สุดๆ

เว็บโหลดเกม Granblue Fantasy: Versus

โหลดเกมอนิเมะ

โหลดเกมการ์ตูน Granblue Fantasy: Versus

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7/8/10 (64-bit OS required)
  • หน่วยประมวลผล: AMD FX-4350, 4.2 GHz / Intel Core i5-3470, 3.20 GHz
  • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
  • กราฟิกส์: Radeon HD 6870, 1 GB / GeForce GTX 650 Ti, 1 GB
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 7 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Granblue Fantasy: Versus เกมต่อสู้แนวแฟนตาซี

1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม

เกมเวอร์ชั่น v2.81
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก