โหลดเกมส์ [PC] Company of Heroes - Complete Edition รวมทุกภาค

 โหลดเกม Company of Heroes - Complete Edition

Company of Heroes ภาคหลักและเป็นภาคแรกที่ถูกวางจำหน่ายเมื่อปี 2006 ก่อนที่จะตามมาด้วยภาคเสริมอีก 2 ตัวในปี 2007 และ 2008 เป็นเกมที่สร้างความตื่นตาตื่นใจในวงการโหลดเกม PC เป็นอย่างมากในตอนนั้นทั้งกราฟิกที่สวยงาม AI ที่มีความฉลาด และระบบเกมการเล่นที่เล่นแล้วสนุกโคตรๆ หลังจากนั้นไม่นานเกมได้มีภาค 2 ตามมาในปี 2013 ถึงจะออกมากี่ภาคก็ตามเหล่าเกมเมอร์ก็ยังชื่นชอบภาคแรกเหมือนเดิมเรียกได้ว่าเป็นเกมยอดนิยมตลอดกาลเลยก็ว่าได้


Company of Heroes เป็นเกมวางแผน RTS จากทีม Relic ผู้สร้างผลงานเกม RTS ในตำนานอย่างเกม Warhammer 40,000 แต่เกมนี้เป็นเกมวางแผนที่ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องปั้มยูนิตให้จำนวนเยอะๆ เพื่อมาต่อสู้กัน ทุกอย่างมีแพ้ทางกันหมด และยังมีรายละเอียดยิบย่อยเช่น การเลือกสายบัญชาการ การอัพเกรดต่างๆ สิ่งเหล่านี้สร้างความแปลกใหม่ในการเล่นเกม ถึงจะเป็นเกมที่เปิดให้โหลดมานานมากแล้ว แต่ในปัจจุบัน 2022 ยังเป็นเกมที่มีความนิยมอยู่มาก


ที่โหลดเกม

กราฟิกในเกมเมื่อเทียบกับโหลดเกมใหม่ 2022 ยังถือว่าสวยงามอยู่ กราฟิกไม่ได้แย่จนเกินไป รายละเอียดต่างๆ แสงเงา และความคมชัด ซึ่งอาจจะสวยกว่าเกมใหม่ใจปัจจุบันเสียอีก และที่สำคัญถ้าเล่นกับคอมยุคปัจจุบันผู้เล่นสามารถปรับกราฟิกให้สุดได้แบบไม่มีปัญหาใดๆ

ดาวน์โหลดเกม Company of Heroes - Complete Edition

เนื้อเรื่องของเกมเป็นอีกสิ่งที่มีความสำคัญและเป็นจุดแข็งของเกมภาคนี้ ในเกมเราจะได้สวมบทบาทเป็นทหารอเมริกันที่ร่วมศึกทำสงครามในวัน D-Day ฉากแต่ละฉากในเกมทำได้อย่างอลังการมาก ตัวเกมสื่อถึงเรื่องราวงความสูญเสียของสงครามได้เป็นอย่างดี

เว็บโหลดเกม

AI ในเกมนี้ไม่เหมือนกับเกมอื่นๆ พวกมันฉลาดมาก รู้จักแก้ปัญหา สมมุติว่าเราเอาพลแม่นปืนหรือหน่วยปืนกลไปไว้ในตึกคอยดักยิงทหารราบ สักพักมันจะส่งหน่วยปืนไฟไม่ก็ปืนครกยิงใส่ตึกเพื่อไล่ออกมา ไม่ก็ส่งยานเกราะมา หรือถ้าเราเน้นเกมแบบเต่าตั้งรับในที่ตั้ง พวกมันจะเอาปืนใหญ่หรือจรวดมายิงไล่เพื่อทำลายแนวป้องกัน ทำให้เราต้องปรับเปลี่ยนเกมตลอด หากคุณโหลดเกม Company of Heroes - Complete Edition ไปเล่นรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่ๆ เพราะตัวเกมรวมภาคเสริมใส่ไว้ในเกมทั้งหมดแล้วสามารถโหลดไปพร้อมเล่นได้เลยไม่ต้องติดตั้งอะไรเยอะแยะมากมาย

โหลดเกมเก่า Company of Heroes - Complete Edition

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows® XP or Vista
  • หน่วยประมวลผล: 2.0 Ghz Intel Pentium IV or equivalent or AMD Athlon XP or equivalent
  • หน่วยความจำ: แรม 512 MB
  • กราฟิกส์: DirectX 9.0c compatible 64MB video card with Pixel Shader 1.1 support or equivalent and latest manufacturer drivers
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 1 GB
  • การ์ดเสียง: DirectX® 9.0c compatible 16-bit
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: Supported Video Cards: NVIDIA: NVIDIA GeForce 3 series or better with latest manufacturer drivers (excluding the GeForce 4 MX series), ATI: ATI Radeon 9500 series or better with latest manufacturer drivers.

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Company of Heroes - Complete Edition รวมทุกภาค

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - ติดตั้งเกม - ก๊อปไฟล์ Crack ในโฟลเดอร์ PROPHET ไปวางที่ไดร์ติดตั้งเกม - เล่น

รวม DLC ทั้งหมด
Company of Heroes (main game)
Company of Heroes: Opposing Fronts
Company of Heroes: Tales of Valor
Soundtrack
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก