โหลดเกมส์ [PC] Dynasty Warriors 6 | เกมส์สามก๊ก 6

 โหลดเกม Dynasty Warriors 6

Dynasty Warriors 6  หรือที่แฟนๆ เกมส์เรียกว่าเกมส์สามก๊ก Action ฟันแหลก จากค่าย Koei ที่เกมเมอร์หลายๆ คนหลงไหลในท่า Combo สุดมันฟันกระจายกลับมาอีกครั้งบนเครื่อง Pc ทาง Omega Force ทีมผู้พัฒนาในภาคนี้ ได้เพิ่มระบบการเล่นแบบใหม่ๆ ไม่ว่าจะให้เราสามารถเลือกม้าที่จะขี่ได้ก่อนที่จะเริ่มมฉาก ไม่ต้องไปเก็บตามสนามรบ จะได้ดูดีสมกับเป็นแม่ทัพหน่อย อีกทั้งยังสามารถลงน้ำเพื่อจัดการศัตรูที่อยู่บนเรือ หรือแม้กระทั่งว่ายน้ำเพื่อลัดข้ามมาอีกฝั่งได้อีกด้วยครับ สำหรับฉากต่อสู้ผู้พัฒนาก็ได้ปรับปรุงในเรื่องความพลิ้วไหวในการต่อสู้ พร้อมด้วยระบบการสะสมพลัง "Renbu" ที่จะช่วยให้สามารถโจมตีได้ในขณะที่วิ่ง รวมทั้งทำ Combo ได้รุนแรงขึ้น แต่ถ้าโดนโจมตีพลัง Renbu ก็จะลดลง สำหรับแฟนเกมประเภทแบบ ฟันแหลกห้ามพลาด


นอกจากทักษะบู๊ล้างผลาญแล้ว Dynasty Warriors 6 ยังมีโหมดต่างๆ ให้ผู้เล่นได้สัมผัส ไม่ว่าจะเป็น The Musou ที่นำเอาตัวละครสุดจี๊ดทั้งหลายที่เต็มไปด้วยความสามารถอันโดดเด่นเพื่อแย่งชิงชัยชนะท่ามกลางสมรภูมิ นอกจากนี้ยังมีโหมดอิสระให้ผู้เล่นเข้าร่วมฟาดฟันต่อสู้เพื่อปลดล็อก ฝ่าฟันภารกิจเป้าหมายเพื่อไอเทม อาวุธพิเศษต่างๆ พร้อมกันนี้ยังสามารถปรับแต่งความสามารถรวมถึงสกิลพลังโจมตีพิเศษได้อีกด้วย ซึ่งก็เป็นฟีเจอร์ที่ช่วยลดความจำเจ เพิ่มคุณค่าการเล่นซ้ำให้กับเกมได้พอสมควร

ดาวน์โหลดเกม Dynasty Warriors 6

ตัวเกมส์ต่อสู้ยังได้นำเสนอการโจมตีในแบบ Tactical Action เพื่อใช้ในการวางกลยุทธ์และค้นหาผู้เล่นต่างๆ บนแผนที่ เพื่อรวบรวมกำลังพลให้ช่วยในการต่อสู้ ซึ่งเหล่าสมุนพวกนี้จะติดอยู่ในส่วนต่างๆ ของเกม ซึ่งเมื่อทำการช่วยเหลือก็จะเป็นการปลดล็อก และก็มีข้อชี้แนะถึงภารกิจต่อไป แม้ว่าตัวภารกิจต่างๆ จะสร้างภาวะกวนใจให้กับผู้เล่น รวมถึงสมองประดิษฐ์ของเหล่าสมุนก็ยังไม่ฉลาดพอ ผู้เล่นเองจึงต้องผลักดันหนุนนำเหล่าลูกสมุน ให้ไปร่วมต่อสู้ในอีกด้วย แม้บางครั้งจะการลุยเดียวน่าจะได้ใจกว่าก็ตาม

เว็บโหลดเกม Dynasty Warriors 6

Dynasty Warriors 6 มีรูปแบบและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ ตอบสนองผู้เล่นทุกเพศทุกวัยให้ได้มาสัมผัสความมันส์ภายใต้ระบบการต่อสู้ มุมมองที่น่าจะคุ้นเคยสำหรับคอเกม โดยภาพรวมแล้วเป็นอีกเกมหนึ่งที่หลายๆ คนควรมีติดบ้าน ไว้เล่นเพลินๆ และนอกจากนี้ทางเว็บโหลดเกมส์ไฟล์เดียวยังมี Dynasty Warriors ภาคอื่นๆ ให้เลือกดาวน์โหลดอีกด้วย

โหลดเกม PC Dynasty Warriors 6

เล่นเกม Dynasty Warriors 6

สเปคขั้นต่ำ
  • CPU: Pentium 4 1.6GHz
  • RAM: 512 MB RAM
  • GPU: 3D Accelerator with Hardware T&L and Pixel Shading supporting 128MB or more of VRAM
  • DX: DirectX 9.0c+
  • OS: Windows XP/Vista
  • STO: 5 GB
  • Sound: DirectX 9.0c+ compliant, 16-bit stereo with 44KHz playback supported by Windows XP/Vista
  • RES: 640×480 (minimum)

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Dynasty Warriors 6 | เกมส์สามก๊ก 6

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก