โหลดเกมส์ [PC] INDUSTRIA

โหลดเกม INDUSTRIA

ปัจจุบันมีเกม PC 2022 มีเกมส์ยิงแนว FPS ให้เหล่าเกมเมอร์ได้เลือกเล่นเยอะแยะมากมาย ถ้าจะพูดถึงเกมมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่มาพร้อมกับธีมสงครามเย็นแล้วล่ะก็มีไม่กี่เกมเท่านั้นที่เน้นกลิ่นอายแนวสงครามเย็น และล่าสุดนี้ได้มีการเปิดตัวเกมพีซีใหม่จากผู้สร้างอย่าง Bleakmail โดยเขาใช้ชื่อเกมว่า INDSTRIA เป็นเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Half Life 2 และ Portal 4 โดยผู้พัฒนาได้เปิดเผยว่าตัวเกมจะให้ผู้เล่นนั้นได้เข้าไปสู่โลกสงครามเย็น และตัวเกมจะเน้นการเล่าเนื้อเรื่องผ่านภารกิจต่างๆ ที่มีให้ทำในเกม


เรื่องราวโดยย่อเกิดขึ้นในประเทศเยอรมัน หลังจากที่กำแพงเบอร์ลินได้ถูกสร้างขึ้นเสร็จสิ้นแล้วมีหญิงสาวชื่อ Nora ได้เดินเท้าเข้าไปในมิติคู่ขนานแห่งนี้ เพื่อค้นหาเพื่อนร่วมชั้นเรียนของเธอที่หายตัวไปอย่างปริศนา และเธอก็ได้เจอกับสิ่งที่ไม่คาดฝันมากมายที่อยู่ในมิติคู่ขนานแห่งนี้

ที่โหลดเกม

David หนึ่งในทีมงานได้เผยว่า Industria มีความยาวแค่ 4 ชั่วโมงเท่านั้น เนื่องจากเกมเป็นแบบเล่นเกมคนเดียวที่สร้างขึ้นจากทีมงานเพียง 6 คน ทั้งนี้มีข่าวออกมาว่าเหล่าแฟนเกมนำเกมดังกล่าวไปเปรียบเทียบกับ Battlefield, BioShock หรือรวมไปถึง Call of Duty ทีมผู้สร้างจะรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก และพวกเขารับปากว่าจะพัฒนาเกมให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

ดาวน์โหลดเกม INDUSTRIA

โหลดเกม PC ฟรี

เว็บโหลดเกม INDUSTRIA

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 / Windows 8.1 / Windows 10 64-bit (latest Service Pack)
  • หน่วยประมวลผล: 3.2 GHz Quad-Core Processor
  • หน่วยความจำ: แรม 6 GB
  • กราฟิกส์: Geforce GTX 1060 / Radeon RX 580 or equivalent
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 15 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) INDUSTRIA

1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก