โหลดเกมส์ [PC] Street Fighter V - Champion Edition

 โหลดเกม Street Fighter V - Champion Edition

Street Fighter V คือเกมส์ต่อสู้ Fighting ที่อยู่เคียงข้างวงการ Esports มานานมากๆ และยังตัวเกมยังคงจัดการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้ทาง Capcom ได้ปล่อยเกมเวอร์ชั่นใหม่ออกมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้ดาวน์โหลดเกมกันแล้ว โดยตัวเกมอัพเดทเนื้อหาใหม่ และปรับสมดุลเกมออกมาในชื่อ Street Fighter V - Champion Edition


เนื้อเรื่องของ Street Fighter V - Champion Edition ภาคนี้จะไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่ เพียงแค่อัพเดทเนื้อหาใหม่ และตัวละครใหม่ๆ เนื้อหาของตัวละครใหม่ที่เพิ่มเข้ามานั้นมีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย

เว็บโหลดเกม Street Fighter V - Champion Edition

Street Fighter V - Champion Edition มีโหมดการเล่นที่ไม่แตกตางจากเดิมมากนัก เช่นโหมด Arcade, Online Training และโหมดอื่นๆ ความแตกต่างจากภาคที่แล้วอย่าง Arcade Edition นั้นมีน้อยมาก ก็มีเพียงแค่ระบบ Gameplay ที่เปลี่ยนแปลงไป นอกจากนี้ส่งที่ผู้เล่นจะได้รับในภาคนี้คือ Skin เสื้อผ้า หน้า ผม ใหม่ๆ ฉากพิเศษใหม่ๆ

ที่โหลดเกม Street Fighter V - Champion Edition

จุดที่มีการเปลี่ยนแปลงคือระบบ Gameplay ในภาคนี้จะมีการเพิ่มระบบสกิลเข้ามาเพื่อเพิ่มความหลากหลายในการเล่นที่มากขึ้น อาทิเช่น ท่าไม้ตายของตัวละครที่จากเดิมปล่อยแสงเพียงอย่างเดียว ก็เปลี่ยนเป็นปล่อยแสงผสมกับสายฟ้า เป็นต้น

ดาวน์โหลดเกมส์ Street Fighter V - Champion Edition

สรุปโดยย่อ

Street Fighter V - Champion Edition ก็เหมือนกับเกมส์เก่าที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม เกมนี้เหมาะกับแฟนเกมส์ต่อสู้ Street Fighter ที่ห่างหายจากการเล่นเกมแนวนี้ไปนาน

โหลดเกม PC ฟรี

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 64-bit
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i3-4160 @ 3.60GHz
  • หน่วยความจำ: แรม 6 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA® GeForce® GTX 480, GTX 570, GTX 670, or better
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • การ์ดเสียง: DirectX compatible soundcard or onboard chipset
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: Compatible with XInput and DirectInput USB devices including gamepads and arcade sticks based on Xbox 360, Xbox One, and DualShock controllers. Steam Controller also supported.



ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Street Fighter V - Champion Edition





1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com



วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก