โหลดเกมส์ [PC] The Triumphant Return of Diabolos

โหลดเกม The Triumphant Return of Diabolos

ในระหว่างการถือกำเนิดของจอมมาร มนุษยชาติได้ละทิ้งความแตกต่างและมารวมตัวกันเพื่อช่วยโลก หลังสงคราม มนุษย์เริ่มข่มเหงปิศาจทั้งหมด แม้กระทั่งผู้ที่ไม่สอดคล้องกับจอมมาร พวกเขาถูกบังคับให้หลบซ่อนอย่างมีประสิทธิภาพ

18 ปีต่อมา ชายหนุ่มชื่อ Rein ได้รับการฝึกฝนร่วมกับ Ciel เพื่อนสมัยเด็กของเขา พวกเขาตั้งเป้าที่จะเป็นอัศวินจักรพรรดิสำหรับบ้านเกิดของพวกเขา Cedis Empire ที่ขยายขอบเขตอย่างก้าวร้าว

หลังจากเข้าไปในถ้ำ ร่างลึกลับวิญญาณ Rein ออกไปและบอกเขาว่า “เรากำลังมองหาคุณ Demon Lord Diabolos”


เพลิดเพลินไปกับระบบการต่อสู้แบบผลัดกันเล่นที่ซับซ้อนด้วย Active Time Battle (ATB) เมื่อแถบ ATB ของคุณพร้อมแล้ว ให้เลือกอย่างระมัดระวัง คาถานั้นทรงพลัง แต่ต้องใช้เวลาร่ายนานกว่า ในขณะที่ทักษะสามารถปลดปล่อยได้ทันที ระวังความสัมพันธ์ของศัตรูด้วย! ทุกอันมีจุดอ่อนและแนวต้านที่คุณสามารถใช้เพื่อประโยชน์ของคุณ

ดาวน์โหลดเกม The Triumphant Return of Diabolos

เดินทางรอบโลกเพื่อรักษาตำแหน่งใหม่ของคุณ! เติบโตอย่างแข็งแกร่งพอที่จะเผชิญกับความท้าทายข้างหน้า! พบกับตัวละครที่มีสีสันและโน้มน้าวให้พวกเขาเข้าร่วมกลุ่มของคุณเพื่อสร้างปาร์ตี้ที่ทรงพลังที่สามารถจัดการกับศัตรูได้!

ลงทุนคะแนนในแผนภูมิทักษะเฉพาะของสมาชิกปาร์ตี้แต่ละคนเพื่อปลดล็อกการเคลื่อนไหวที่ทรงพลังและเพิ่มสถิติ ปรับแต่งนักสู้ของคุณในแบบที่คุณต้องการ! นักธนูที่ว่องไว รถถังที่ขยับไม่ได้ ผู้วิเศษที่ทรงพลัง... มีความเป็นไปได้มากมาย! ซื้อและสร้างอาวุธ ชุดเกราะ และอุปกรณ์เสริมมากมายเพื่อเปลี่ยนองค์ประกอบของการโจมตีและส่งผลต่อสถิติของคุณโดยตรง ผสมผสานและจับคู่อุปกรณ์ของคุณอย่างมีกลยุทธ์เพื่อให้ได้เปรียบในทุกพื้นที่

โหลดเกมใหม่

ฟีเจอร์สำคัญ

ระบบการต่อสู้ที่ซับซ้อน

ใช้กลุ่มตัวละครสี่ตัวใช้ประโยชน์จากทักษะมากมายเพื่อใช้ประโยชน์จากจุดอ่อนของศัตรูและรับรองชัยชนะ แถบ ATB จะชาร์จเร็วขึ้นสำหรับตัวละครที่ว่องไว ซึ่งทำให้เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะทำให้นักดาบและนักเวทย์ช้าลงก่อนที่จะโจมตีได้

โลกทั้งใบให้สำรวจ

บางครั้ง ทางยาวเป็นทางเดียวที่คุณสามารถทำได้ เริ่มต้นการเดินทางที่จะพาคุณไปทั่วโลก ดูสถานที่ต่างๆ และพบกับเพื่อนและศัตรูมากมาย

ที่โหลดเกม

แผนผังทักษะที่แผ่ขยาย

ออกไป ตัวละครแต่ละตัวมีสายสกิลหลายสายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งช่วยให้คุณมีสมาธิกับงานสร้างใดๆ ที่คุณต้องการจะลอง เธอควรรับใช้คุณเป็นขโมยที่รวดเร็วที่ไม่เคยโดนโจมตีหรือไม่? หรือบางทีเธออาจจะเป็นสายสนับสนุนที่ดีกว่าที่จะรักษาส่วนที่เหลือของปาร์ตี้? อย่ากังวลกับการเลือกของคุณมากเกินไป รายการที่มีความเคารพเพียงพอจะแก้ไขข้อผิดพลาดได้อย่างรวดเร็ว

ระบบงานหัตถกรรมเกียร์

คุณสามารถซื้ออุปกรณ์จากร้านค้าได้อย่างแน่นอน แต่ทำไมต้องเสียเงินในเมื่อคุณสามารถหาอาวุธและชุดเกราะที่ปรับแต่งได้ดีกว่านี้ นำชิ้นส่วนสัตว์ประหลาดที่ศัตรูตกหล่นหลังจากการต่อสู้ไปยังร้านสังเคราะห์ และให้ช่างฝีมือมารวมกันเพื่อสร้างไอเท็มทรงพลัง หากคุณพบสูตรล่วงหน้า

โหลดเกม PC ฟรี

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows® 7/8/8.1/10
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core2 Duo or better
  • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
  • กราฟิกส์: DirectX 9/OpenGL 4.1 capable GPU
  • DirectX: เวอร์ชัน 9.0
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 1 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: 1280x768 or better Display. Lag may occur from loading menus or maps. Turn off other programs before running the game.



ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) The Triumphant Return of Diabolos





1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com



วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก