โหลดเกม Dinkum เกมส์ทำฟาร์มเอาตัวรอด

 โหลดเกม Dinkum

Dinkum เกมจำลองชีวิตปลูกผักทำฟาร์มผสมกับการเอาชีวิตรอดในดินแดนจิงโจ้ที่เต็มไปด้วยทะเลทราย ถือว่าเป็นเกมที่แปลกใหม่มากๆ เมื่อเทียบกับเกมประเภทเดียวกันอย่าง STORY OF SEASONS: Pioneers of Olive Town


เกมมาในรูปแบบที่พัฒนาเสร็จสมบูรณ์แล้วใส่เนื้อเรื่องหลักมาให้คุณได้เล่นแบบจัดเต็มทั้งในเรื่องของการทำฟาร์ม การคราฟไอเทม การเลี้ยงสัตว์ การตกปลา การทำเหมือง นอกจากนี้ยังมีระบบล่าสัตว์ และยานพาหนะให้คุณได้ขับขี่ชมเมืองอีกด้วย มีฟีเจอร์เหมือนกับเกมส์ The Sims ให้เลือกตกแต่งบ้านเยอะแยะมากมายเหมาะสำหรับสายแต่งบ้านแบบสุดๆ และในอนาคตตัวเกมจะมีอัพเดทใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาอีกเรื่อยๆ

เกมส์ปลูกผัก

Dinkum เป็นเกมส์ทำฟาร์มผสมเกมส์เอาชีวิตรอด เกมจะให้คุณได้เริ่มต้นใหม่ในดินแดนออสเตรเลีย คุณจะได้พบกับป่าที่มีสีส้มผสมกับสีแดง และทะเลทรายขนาดใหญ่กับบรรยากาศที่สุดผ่อนคลาย นอกจากการทำฟาร์มแล้วยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้เลือกทำอีก อาทิเช่น การตกปลา, การเลี้ยงสัตว์, กีฬาขี่ม้า, การทำเหมืองแร่ เป็นต้น และตลอดการเล่นเกมคุณจะต้องพัฒนาเมืองให้เจริญรุ่งเรืองเพื่อเรียกให้ธุรกิจมาร่วมลงทุนด้วย อีกทั้งยังมีระบบ Co-op สามารถชวนเพื่อนๆ มาเยี่ยมชมฟาร์ม หรือจะซื้อของในเมืองของเราได้ด้วย 

เกมส์ทำฟาร์ม

ฟีเจอร์สำคัญของเกม

สร้างเมืองในรูปแบบของตัวเอง

เปลี่ยนจากบ้านอันเงียบเหงาให้กลายเป็นฟาร์มขนาดใหญ่และเมืองอันคราคร่ำ แถมถ้าหากเมืองของเราโดดเด่นพอก็อาจจะทำให้มีคนย้ายเข้ามาอยู่ถาวรได้นะ

คราฟต์ไอเทมต่างๆ

ยิ่งมีเฟอร์นิเจอร์คราฟต์มากเท่าไหร่ ชาวเมืองก็จะแฮปปี้มากขึ้น ผู้เล่นสามารถทำที่พักผ่อนหย่อนใจหรือว่าตกแต่งด้วยทุ่งดอกไม้ให้เกิดความสดชื่นก็ได้

กิจกรรมแสนสนุก

เกาะแห่งนี้มีสัตว์ต่างๆ มากมายทั้งสัตว์ป่า ปลา และแมลงให้เราตามจับเพื่อนำไปบริจาคให้กับพิพิธภัณฑ์ หรือจะนำไปขายก็ยังได้ แต่ถ้าตัวไหนอันตรายก็คงต้องสู้กันสักตั้ง

โหลดเกม PC ฟรี Dinkum

ทำฟาร์ม - ปศุสัตว์

เมื่อยล้านักก็ต้องไปทำฟาร์มกันแทน ผู้เล่นจะได้เลือกจุดทำไร่ที่เหมาะสมพร้อมตั้งเทคโนโลยีต่างๆ เช่นเครื่องฉีดน้ำ และแน่นอนว่ายังมีระบบฤดูกาลที่ส่งผลต่อรูปแบบของผลผลิตที่สามารถเลือกปลูกได้ด้วย

ตกแต่ง

ตัวละครของเราสามารถเลือกแต่งกายกันได้อย่างอิสระ แถมยังมีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกใช้สร้างบ้านกันได้แบบง่ายๆ ด้วย

Game PC Dinkum

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 / 8 / 10
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i3
  • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GTX 560, AMD Radeon HD 6970
  • DirectX: เวอร์ชัน 9.0c
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 1 GB
  • การ์ดเสียง: DirectX compatible

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Dinkum เกมส์ทำฟาร์มเอาตัวรอด

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - เข้าเกมได้เลย

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก


วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก