โหลดเกม Marvel's Guardians of the Galaxy

 โหลดเกม Marvel's Guardians of the Galaxy

เกมเมอร์ที่ชื่นชอบภาพยนตร์ชื่อดังของ Marvel อย่าง Guardians of the Galaxy ที่ถูกสร้างโดยผู้กำกับ James Gunn ต้องเฮเป็นอย่างแน่นอน Marvel's Guardians of the Galaxy มีกลิ่นอายจาก MCU อยู่มากพอสมควร อย่างลักษณะการพูดที่เป็นเอกลักษณ์ของ Rocket Raccoon ที่ฟังแล้วชวนให้นึกถึงในหนังรวมไปถึงเพลงประกอบจากยุค 80 อีกด้วย การออกแบบโมเดลของตัวละคร รวมไปถึงองค์ประกอบต่างๆ ทำให้ Marvel's Guardians of the Galaxy มีจุดยืนเป็นของตัวเองต่างจาก Marvel’s Avengers Endgame Edition อย่างเห็นได้ชัด


Marvel's Guardians of the Galaxy เปลี่ยนจากแนวเกมที่เน้นทำภารกิจเป็นหลักมาเป็นเกมแอ็คชั่นผจญภัยเน้นเนื้อเรื่องแทน และเสน่ห์ของเรื่องไม่ว่าจะเป็นความฮา เสียงดนตรีสุดคลาสสิก ทำออกมาได้อย่างดีไร้ข้อติ

เว็บโหลดเกม Marvel's Guardians of the Galaxy

เรื่องของเกมเริ่มต้นขึ้นเมื่อทีมที่สถาปนาตัวเองว่าเป็นฮีโร่รับจ้างถูกต้องตามกฎหมายที่มีชื่อทีมว่า Guardians of the Galaxy ต้องไปจ่ายค่าปรับเพราะทำผิดกฎหมายที่สถานีตำรวจอวกาศ Nova Corps หลังจากที่พวกเขาเดินทางไปกับพบว่าที่นั่นได้เกิดเหตุการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ภัยร้ายต่างๆ กำลังคุกคามไปทั่วทั้งดาวเคราะห์ จึงเป็นหน้าที่ของทีม Guardians ที่ต้องออกผจญภัยเพื่อตามหาความช่วยเหลือและต่อสู้เพื่อพิทักษ์กาแล็กซีเอาไว้ให้ได้

โหลดเกม PC ฟรี Marvel's Guardians of the Galaxy

จุดเด่นของเรื่องราวในเกมหลักๆ ก็คือ บทสนทนาที่กวนประสาทของทีม Guardians of the Galaxy ที่มีทั้งมุกตลกขบขัน การแซวกันไปมา ในเกมผู้เล่นจะได้เจอกับตัวละครดังๆ ของจักรวาลมาร์เวล ซึ่งจะเจอตัวละครใดบ้างนั้นจะต้องโหลดเกมไปลองเล่นกันดูนะครับ

PC Game Download Marvel's Guardians of the Galaxy

ในส่วนของกราฟิก และเสียงดนตรีอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่ว่าจะเล่นเกมบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5 หรือ PC คุณภาพโมเดลของตัวละครจะอยู่ในระดับที่ดีเหมือนกันทุกแพลตฟอร์ม สภาพแวดล้อมต่างๆ ภายในเกมก็ดีเช่นกัน การที่ทีมงานออกแบบชุดคอสตูมของตัวละครใหม่ทั้งหมดถือเป็นเรื่องที่ดีแถมยังคงความเป็นเอกลักษณ์เดิมของตัวละครนั้นๆ ไว้อีกด้วย สิ่งที่ดีอย่างมากก็คือเกมมีการนำเพลงจากยุค 70-80 มาใส่ไว้หลายเพลงไม่ว่าจะเป็นเพลง Never Gonna Give You Up, Tainted Love และ Wake Me Up Before you Go Go และเพลงอื่นๆ อีกเพียบต้องลองไปฟังกันเองในเกม

โหลดเกมใหม่

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows® 10 64 bit Build 1903
  • หน่วยประมวลผล: AMD Ryzen™ 5 1400 / Intel® Core™ i5-4460
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA® GeForce® GTX 1060 6GB / AMD Radeon™ RX 570
  • DirectX: เวอร์ชัน 12
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 80 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Marvel's Guardians of the Galaxy

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART (TORRENT)





Crack Fix แก้ไขเริ่มเกมไม่ได้
รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - ติดตั้งเกม - ก๊อปไฟล์ Crack ในโฟลเดอร์ EMPRESS ไปวางที่ไดร์ติดตั้งเกม - เล่น

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก


วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก