โหลดเกมส์ [PC] As Dusk Falls

 โหลดเกม As Dusk Falls

As Dusk Falls เกมได้รับแรงบันดาลใจมาจากรายการทีวี ภายในเกมจะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของระหว่างสองครอบครัว และวิธีที่พวกเขาต้องรับมือกับการเสียสละ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นคนที่ถูกจับได้ในการโจรกรรมที่ผิดพลาดเมื่อปี 1998 ในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งในรัฐแอริโซนา และเรื่องราวโดยรวมของเกมทั้งหมดเริ่มมาจากตรงนั้น


ภายในเกมมีโหมดหลายโหมดให้คุณได้เลือกเล่น แต่ As Dusk Falls นั้นจะไม่มีการจับคู่เล่นแบบออนไลน์ ซึ่งในโหมดหลายผู้เล่นนี้จะให้ผู้เล่นได้โหวตเพื่อตัดสินใจ โดยทางเลือกที่ได้รับคะแนนสูงสุดนั้นก็จะส่งผลต่อผลลัพธ์ของเรื่องราวในอนาคตต่อไป

เว็บโหลดเกม As Dusk Falls

ข้อมูลอ้างอิงจาก (Steam)

As Dusk Falls เป็นละครอินเทอร์แอคทีฟดั้งเดิมจาก INTERIOR/NIGHT ที่สำรวจชีวิตที่พัวพันของสองครอบครัวตลอดสามสิบปี เริ่มต้นในปี 1998 ด้วยการโจรกรรมที่ผิดพลาดในเมืองเล็ก ๆ ในรัฐแอริโซนา ทางเลือกที่คุณเลือกส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อชีวิตของตัวละครในเรื่องที่ไม่ประนีประนอมเรื่องการหักหลัง การเสียสละ และความยืดหยุ่น

โหลดเกม PC As Dusk Falls

เล่นซ้ำเรื่องราวครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อค้นหาผลลัพธ์ที่แตกต่างกันอย่างมากมายสำหรับตัวละครและสำรวจความแตกต่างที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังการตัดสินใจทุกครั้ง ตัวละครของคุณจะอยู่รอดโดยไม่ได้รับบาดเจ็บหรือไม่? ในที่สุดพวกเขาจะกลายเป็นคนแบบไหน?

ขับเคลื่อนชีวิตและความสัมพันธ์ของตัวละครหลายตัวในเรื่องราวยาวนานหลายทศวรรษที่บอกเล่าผ่านหนังสือสองเล่มที่เข้มข้น

ละครอาชญากรรมที่แน่วแน่เรื่องราวในภาพยนตร์มีชีวิตชีวาขึ้นโดยการแสดงของนักแสดงที่ได้รับการถ่ายทอดทางดิจิทัลในรูปแบบศิลปะที่สวยงาม สร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครซึ่งเล่นเหมือนนิยายเกี่ยวกับภาพเคลื่อนไหว

โหลดเกมฟรี As Dusk Falls

การเสียสละ VS การอยู่รอด คุณสามารถหลุดพ้นจากอิทธิพลที่เป็นพิษของครอบครัวได้หรือไม่? คุณจะเสียสละอะไรเพื่อคนที่คุณรัก? คุณสามารถเอาชนะอดีตของคุณ? การตัดสินใจของคุณจะกำหนดชะตากรรมของตัวละคร

โชคชะตาที่ผสมผสานกัน ติดตามสองครอบครัวในการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ปกป้อง และอดทนผ่านความท้าทายที่มีรากฐานมาจากความผิดพลาดของคนรุ่นก่อน

สัมผัสประสบการณ์ร่วมกันเปิดเผยข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับตัวคุณและคนที่คุณเล่นด้วยเมื่อคุณค้นพบคุณค่าพื้นฐานของการตัดสินใจของคุณในการเล่นเกมแบบร่วมมือกับผู้เล่นสูงสุด 8 คนในแต่ละครั้ง ทั้งในพื้นที่หรือทางออนไลน์ (หรือแบบผสม)

PC Game Download As Dusk Falls

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 64-bit version 1903 or higher
  • หน่วยประมวลผล: Core i3 2120 (3.30 GHz) or equivalent GTX 750 TI (2GB) or equivalent
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) As Dusk Falls

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - เข้าเกมได้เลย

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก


วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก