โหลดเกมส์ [PC] Iron Marines

โหลดเกมส์ PC Iron Marines

Iron Marines เป็นเกม Real-Time Strategy (เกมวางแผนแบบเรียลไทม์) หรือเรียกย่อๆ ว่า RTS จากค่ายผู้พัฒนา Ironhide Game Studio ที่เคยมีผลงานเกมอย่าง Kinddom Rush Origins

จุดเด่นสำคัญของเกมจากค่าย Ironhide เป็นเกมที่เล่นสนุกเพลิดเพลินผู้เล่นสามารถเล่นซ้ำได้หลายๆ ครั้งแบบไม่มีเบื่อ ภาพในเกมเป็นแบบการ์ตูน 2 มิติ สีสันสดใสสวยงาม แถมยังมีดนตรีประกอบที่ทางผู้สร้างตั้งใจทำออกมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้รับฟังด้วย เกม Iron Marines เปลี่ยนจาก Theme แนวแฟนตาซีเป็นธีมแนวไซไฟบุกอวกาศแทน

โหลดเกม Iron Marines

Iron Marines ไม่ใช่เป็นเพียงเกมแนว Tower Defense เหมือนกับ Legends of Kingdom Rush ที่ต้องสร้างฐานสร้างป้อมยิงฝูงศัตรูที่ออกมาเป็นระลอกเพื่อไม่ให้เข้ามาถึงฐานทัพของเรา แต่ในเกมนี้จะมีความเป็นเกมส์วางแผนแบบ RTS เพราะผู้เล่นจะต้องสร้างทั้งป้อม และทหารออกมาบุกฝั่งตรงข้ามเพื่อผ่านในแต่ละเควสที่ตัวเกมมอบหมายให้ทำอีกด้วย และเมื่อเราทำเควสจบก็จะได้รับเงินมาเพื่อเอาไปจับจ่ายใช้สอยในการซื้ออาวุธ หรือกับดักต่างๆ ก่อนเริ่มเกม

เว็บโหลดเกม Iron Marines

สรุปแล้วเกมนี้มีรูปแบบการเล่นที่เข้าใจง่าย แต่เกมจะมีความยากในด่านหลังๆ เพราะเราจะต้องควบคุมทหารแต่ละหน่วย และทำการสับเปลี่ยนทหารอยู่ตลอดเวลา ถ้าปล่อยให้ AI จัดการเองขอรับรองว่าคุณต้องไม่ผ่านด่านนั้นๆ อย่างแน่นอน แต่ Iron Marines เป็นเกมไฟล์เล็กที่สนุกมากๆ เกมนึง และตอนนี้คุณสามารถโหลดเกมฟรีได้แล้วบนเว็บ Zerogameth

Game PC Iron Marines

PC Game Download Iron Marines

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7
  • หน่วยประมวลผล: Dual Core CPU
  • หน่วยความจำ: แรม 1 GB
  • กราฟิกส์: OpenGL 3.0 compliant with 512MB of video RAM.
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 2 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Iron Marines

1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก