โหลดเกมส์ [PC] The Last Remnant

โหลดเกม The Last Remnant

ดาวน์โหลดเกม The Last Remnant เป็นเกม RPG ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพจากค่ายดัง Square Enix ที่นำเอากลิ่นอายความเป็น Final Fantasy VII Remake: Intergrade และ Romancing Saga มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

ทางผู้พัฒนาได้ทำการปรับปรุงตัวเกมใหม่ทั้งหมด โดยใช้เอนจิ้นยอดฮิตอย่าง Unreal Engine 4 ในการพัฒนาตัวเกม ทำให้เกมมีภาพคมชัดดูสวยงามขึ้นกว่าเก่า

เว็บโหลดเกม The Last Remnant

สิ่งที่ทำให้เกมนี้ดูสมจริงมากที่สุดคือ การเคลื่อนไหวของตัวละครที่ไม่ได้ยืนแข็งทื่อเหมือนเกมแบบ Turn Base แต่จะมีการทำท่าทางเหมือนกับพร้อมต่อสู้อยู่ตลอดเวลา รูปแบบการต่อสู้ในเกมเหมือนกับการวางแผนรบในสงคราม มีการโดนรุมล้อม มีการลักลอบเข้าไปโจมตีจากด้านหลัง และการปะทะกันหลากหลายรูปแบบ แต่ละรูปแบบจะมีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

โหลดเกม PC The Last Remnant

The Last Remnant เรื่องราวในเกมจะกล่าวถึงอารยะธรรมโบราณที่มีการขับเคลื่อนด้วยพลังงานลึกลับบางอย่างที่เรียกว่า Remnant และสิ่งนี้จะเป็นตัวคอยถ่วงทุกสิ่งทุกอย่างของแต่ละเมืองไว้ ด้วยอำนาจที่มีประสิทธิภาพของ Remnant นั้นทำให้มีหลายคนที่หมายปองอยากจะครอบครอง และใช้พลังควบคุมทุกสิ่งทุกอย่าง จึงเกิดสงครามแย่งชิง Remnant ขึ้น

Game PC The Last Remnant

เนื้อเรื่องในเกมจะดำเนินโดยเด็กหนุ่มที่ชื่อว่า Rush Sykes กำลังตามหาน้องสาวที่ถูกลักพาตัวไป จนเขาได้ตามมาถึงสมรภูมิรบแห่งหนึ่ง และเมื่อเขามองเข้าไปก็เห็นว่าใจกลางสมรภูมินั้นมีน้องสาวของเขาอยู่ทันใดนั้นทำให้เขาตัดสินใจที่จะวิ่งเข้าไปหาน้องสาวทันที และเรื่องราวต่างๆ จะถูกเชื่อมโยงกันจากที่แห่งนี้ ทุกอย่างมีความเกี่ยวเนื่องกันทำให้ Rush ได้รู้จักกับ David เจ้าชายแห่ง Athlum จนเชื่อมโยงถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกี่ยวกับข้องกับตัวน้องสาวและตัวเขาเองอย่างคาดไม่ถึง

โหลดเกมเก่า

สเปคขั้นต่ำ
  • Operating System:Microsoft® Windows® XP SP2/Vista® SP1 *1 *2
  • Processor:Intel® Core™2 Duo (2GHz) / AMD Athlon™ X2 (2GHz)
  • Memory:1.5GB RAM
  • Hard Disk Space:15GB Available HDD Space
  • Video Card:NVIDIA® GeForce® 8600 VRAM 256MB or better *3
  • Sound Card:100% DirectSound® compatible sound card (DirectX®9.0c or higher)
  • DirectX® Version:DirectX® 9.0c

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) The Last Remnant

1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเกม PC
แตกไฟล์ - เข้าเล่นเกม
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก