โหลดเกม Rune Factory 5 เกมปลูกผักทำฟาร์ม

 โหลดเกม Rune Factory 5

สำหรับเกมส์ปลูกผักแล้วนอกจากซีรีส์เกมชื่อดังระดับโลกอย่าง My Time at Sandrock ภาษาไทย แล้วยังมีเกม Rune Factory 5 อีกหนึ่งเกมที่ทางเว็บของยกให้เป็นสุดยอดเกมส์ทำฟาร์มที่ดีที่สุดเล่นแล้วเพลิดเพลินมากๆ


Rune Factory 5 เป็นเกมปลูกผักทำฟาร์มผสมกับโลกแฟนตาซีที่แฟนๆ โหลดเกมพีซีจะต้องหลงรักเกมนี้ด้วยเสน่ห์ที่ Rune Factory มี และนี่จะเป็นจุดเริ่มต้นให้เกม PC ใหม่ๆ เอาไปทำตามกันอย่างแน่นอน เกมผสมผสานกันของแนวเกมทั้งสองแนวอย่าง Action RPG เข้ากับการปลูกผักทำฟาร์มแบบ Life Simulator ทุกอย่างผสมกันได้แบบลงตัวสุดๆ ตัวเกมมีเอกลักษณ์พื้นฐานมาจากฮาเวฟมูนแต่ดัดแปลงใส่ระบบต่างๆ ที่ทันสมัยเข้าไป ภายในเกมนอกจากคุณจะต้องปลูกผัก ทำฟาร์ม จีบสาว จีบหนุ่มแล้ว ยังต้องออกเดินทางไปต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ ต้องคอยเก็บเลเวล อัพสกิลตัวละครให้มีความแข็งแกร่งอีกด้วย แถมตัวมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นน่าติดตาม

เว็บโหลดเกม Rune Factory 5

สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็พอจะเดาเนื้อเรื่องออกได้ไม่ยาก Rune Factory 5 เนื้อเรื่องคือ เราจะได้เล่นเป็นตัวเอกตื่นมาแล้วสูญเสียความทรงจำ แถมยังไม่รู้ด้วยว่าตัวเองเป็นใคร มาจากไหน (เนื้อเรื่องแนวนี้หลายๆ เกมใช้กันเยอะมาก) ผู้เล่นจะได้เดินทางเข้าสู่เมือง เริ่มต้นใช้ชีวิต และออกสำรวจแผนที่ไปเรื่อยๆ รวมไปถึงดันเจี้ยน และปริศนาเกี่ยวกับตัวละครเอกของเราอีกด้วย ตัวเกม Rune Factory เป็นเกมที่มีระบบต่อสู้เพิ่มเข้ามาในเกมทำให้เราต้องสลับอาชีพไปมา เป็นชาวนาบ้าง เป็นวีรบุรุษออกล่ามอนสเตอร์บ้าง และสิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดนี้คือเอกลักษณ์ของเกมนี้

โหลดเกมปลูกผัก

ภาพในเกมสร้างออกมาเป็นแบบ 3 มิติ ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนมุมกล้องได้แบบอิสระตามใจชอบ แสงสีในเกมทำออกมาได้ดีมีสีสันที่สวยงาม เสียงพากย์ในเกมจัดเต็ม ช่วยให้การเดินเนื้อเรื่องมีสีสันมากยิ่งขึ้น เพราะเรื่องราวในเกมถือเป็นจุดเด่นของซีรีส์ Rune Factory คัทซีนในเกมใส่การ์ตูนภาพวาดแบบ 2 มิติ เข้ามาทำให้เหมือนผู้เล่นได้รับชมการ์ตูนไปพร้อมกับการเล่นเกม

โหลดเกมใหม่

โหลดเกม PC ฟรี Rune Factory 5

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 8.1 or later
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-6500
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: Nvidia GTX 660 Ti
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 9 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Rune Factory 5 เกมปลูกผักทำฟาร์ม

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - เข้าเกมได้เลย

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก


วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก