โหลดเกม Cuphead เกมหัวถ้วย

โหลดเกม Cuphead

ดาวน์โหลดเกม Cuphead เป็นซีรีส์เกมในตำนานด้วยความโหดร้ายของเกมยากจนผู้เล่นต้องทุบคีย์บอร์ด หรือปาจอยทิ้ง ตัวเกมยังนำเกมเพลย์ทั้ง Mega Man Zero/ZX Legacy Collection และ METAL SLUG 2 มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

Cuphead - The Delicious Last Course เนื้อเรื่องในเกมจะเกิดหลังจากฉากจบของภาคหลักที่ตัวละครหลักอย่าง Cuphead และ Mugman ต้องออกเดินทางไปยังดินแดนแห่งใหม่ที่เป็นเกาะห่างไกลจากบ้านเมืองมาก เราจะได้พบกับตัวละครใหม่ที่ชื่อว่า Ms. Chalice โดยเราต้องหาทางช่วยเธอให้ได้ร่างเดิมกลับคืนมา และต้องออกไปสำรวจรวบรวมวัตถุดิบเพื่อมาผสมเป็นอาหารวิเศษ ซึ่งจะหาได้จากการต่อสู้กับมอนสเตอร์ และบอสสุดโหดที่อยู่ตามจุดต่างๆ บนแผนที่

โหลดเกมฟรี Cuphead

กราฟิกในเกมอย่างที่ทุกคนรู้กันว่า Cuphead จำลองมาจากภาพวาดจริงๆ เกมใช้รูปแบบการเคลื่อนไหวเหมือนการ์ตูนคลาสสิก มาพร้อมกับระบบต่างๆ ที่จะทำให้ผู้เล่นประหลาดใจ โดยเฉพาะงานออกแบบบอสที่แปลกใหม่ไม่เหมือนกับเกมอื่นๆ

โหลดเกมใหม่ Cuphead

ดนตรีประกอบในเกมเป็นเพลงสุดคลาสสิกที่เหมือนกับเราได้รับชมการ์ตูนไปพร้อมๆ กับการเล่นเกม PC แถมตัวเกมยังมาพร้อมกับเสียงพากย์ที่ยังคงใส่เข้ามาพร้อมกับคัทซีนฉากที่เป็นการ์ตูน ในส่วนตรงนี้ถือเป็นจุดเด่นที่ผู้พัฒนาเกม Cuphead ทำได้ออกมาแบบไร้ที่ติ

โหลดเกม PC Cuphead

ด้านเกมเพลย์หลักๆ ของเกมเป็นแนวเกมยิง 2D มุมมองจากด้านข้างที่มีความคล้ายกับเกมร็อคแมน หรือคอนทร้า ยัดใส่ความโหดของเกมเพลย์มาแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่าเมื่อผู้เล่นกดเริ่มเกมนี้แล้วจะต้องหัวร้อนตลอดการเล่นจนจบเกมแน่ บอสที่มีในเกมเป็นบอสที่เต็มไปด้วยการโจมตีที่หลากหลาย และใส่ไอเดียการโจมตี การหลบหลีกแปลกๆ ใหม่ๆ ที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน

Cuphead - The Delicious Last Course จะไม่มีการตะลุยด่านต่อสู้กับมอนสเตอร์แบบเกมเดินยิงทั่วๆ ไป มีเพียงการต่อสู้กับ Boss ที่รอเราอยู่ตามจุดต่างๆ บนแผนที่เพียงเท่านั้น อย่างไรก็ตามยังมีฉากบนแผนที่รอให้ผู้เล่นได้สำรวจอีกเยอะแยะมากมาย และมีร้านค้าให้ซื้อของอัพเกรดตัวละคร และยังมีการแก้ไขปริศนาที่ซ่อนอยู่ตามจุดต่างๆ

อย่างที่กล่าวไปด้านบนเกมมันมีแค่การต่อสู้กับ Boss เพียงเท่านั้น ทำให้เกมไม่ได้มีความยาวมากเหมือนกับ Red Dead Redemption 2 ภาษาไทย แต่บอสในเกม Cuphead มีความโหดมากถึงมากที่สุด และเป็นบอสที่มีการโจมตีหลากหลายรูปแบบไม่ซ้ำกันกว่าจะผ่านบอสแต่ละตัวผู้เล่นต้องเล่นซ้ำแล้วซ้ำอีกหลายรอบแน่นอน

Cuphead - The Delicious Last Course ถือเป็นเกมยิงมุมมอง 2 มิติสุดโหดสำหรับผู้เล่นเลยก็ว่าได้ แม้ว่าในเกมจะขาดในส่วนของฉากตะลุยด่านไป แต่เมื่อทางเว็บ Zerogameth แจกเกมฟรีให้กับแฟนๆ เกมแล้ว เกมนี้ถือว่าคุ้มค่าแก่การลองเล่นมากๆ ครับ

Game PC Cuphead

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core2 Duo E8400, 3.0GHz or AMD Athlon 64 X2 6000+, 3.0GHz or higher
  • หน่วยความจำ: แรม 3 GB
  • กราฟิกส์: Geforce 9600 GT or AMD HD 3870 512MB or higher
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 4 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Cuphead เกมหัวถ้วย

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - ติดตั้งเกม - เล่น

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก


เกมเวอร์ชั่น v1.3.3 รวม DLC
  • Cuphead - The Delicious Last Course
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก