โหลดเกม Dark Deity Suns Out Swords Out

 โหลดเกมใหม่ Dark Deity Suns Out Swords Out

ดาวน์โหลดเกม Dark Deity เป็นเกมวางแผนในตำนานที่มีการสร้างต่อมาจนถึงปัจจุบันนี้ ถ้าหากพูดถึงเกมวางแผนทุกคนต้องนึกถึงเกม Fire Emblem อย่างแน่นอน เพราะเป็นซีรีส์ที่มีการสร้างมายาวนานกว่า 30 ปี ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนเกมแนววางแผนก็ยังได้รับความนิยมอยู่ตลอดเวลา โดยก่อนหน้านี้เพิ่งปล่อยให้โหลดเกมอย่าง Final Fantasy Pixel Remaster ภาษาไทย ส่วนเกมที่นำมาให้แฟนๆ ชาวโหลดเกม PC ได้ลองเล่นกันนั่นก็คือ Dark Deity Suns Out Swords Out ซึ่งเกมนี้ทางผู้พัฒนายอมรับว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างเกมมาจาก Fire Emblem


เรื่องราวในเกม Dark Deity จะเกิดขึ้นที่อาณาจักร Delian ที่ถูกปกครองโดย Varic ซึ่งอาณาจักรแห่งนี้กำลังอยู่ในช่วงสงครามจึงต้องเกณฑ์กำลังพลมาร่วมรบ ไม่เว้นแม้แต่เด็กนักเรียนในโรงเรียนนายทหาร Brookstead ในเกมเราต้องรับบทเป็น Irving, Maren, Alen และ Garrick ที่ถูกเกณฑ์มาเข้าร่วมสงครามในครั้งนี้

โหลดเกม PC Dark Deity Suns Out Swords Out

กราฟิกในเกมเป็นแนวย้อนยุคแบบ 16Bit ตัวละคร และคัทซีนเป็นแบบภาพนิ่ง จะเป็นภาพวาดที่มีความคมชัดระดับ HD เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานกราฟิกยุคเก่า และยุคใหม่ได้แบบลงตัวมากๆ ส่วนฉากหลังจะเป็นสนามรบแบบ 2D มุมมองด้านบนแบ่งออกเป็นช่องๆ ทำให้ดูง่ายสบายตามาก

เว็บโหลดเกม Dark Deity Suns Out Swords Out

กราฟิกในฉากต่อสู้จะเป็นดอทพิกเซลที่เป็นการตัดเข้าฉากต่อสู้ ตัวเกมจะนำเสนอแบบไม่เต็มฉากเป็นเพียงกรอบสีเหลี่ยมเท่านั้น ส่วนเพลงประกอบไม่ได้มาในแนวย้อนยุค 16Bit มีการใส่ระบบเสียงของเกมยุคใหม่เข้าไป และแต่งเพลงธีมแนวออร์เคสตราที่มีทั้งเพลงที่ตื่นเต้น และเร้าใจเข้ากับแนวทางของเกม

ดาวน์โหลดเกม Dark Deity Suns Out Swords Out

รูปแบบการเล่น เราจะต้องบังคับกองกำลังทหารของเราต่อสู้ในสนามรบแบบ 2D และใช้ระบบเทิร์นเบสใส่คำสั่งแล้วผลัดกันโจมตีทีละครั้ง ในฉากจะแบ่งออกอย่างชัดเจนด้วยการแบ่งเป็นสี เช่น ฝั่งเราสีน้ำเงิน ส่วนฝั่งศัตรูจะเป็นสีแดง อีกหนึ่งจุดเด่นของเกมก็คือ ในระหว่างการต่อสู้ถ้าหากเราไม่อยากรอก็สามารถเร่งสปีดความเร็วได้ หรือจะกดข้ามการต่อสู้เลยก็ได้ ซึ่งในส่วนนี้เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ผู้เล่นเกมยุคใหม่เป็นอย่างมาก

เกม Dark Deity Suns Out Swords Out ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่อิงความคลาสสิกมาจาก Fire Emblem แบบยุคอดีต 16Bit ที่เชื่อว่าสาวกชาวโหลดเกม PC จะต้องชื่นชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้วแน่ๆ ใครชอบเกมแนววางแผนการรบแบบคลาสสิกจะลองเล่นเกมนี้ดูก็ไม่เสียหายครับ

Game PC Dark Deity Suns Out Swords Out

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7
  • หน่วยประมวลผล: i3
  • หน่วยความจำ: แรม 4 MB
  • กราฟิกส์: Modern GPU recommended
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 5 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Dark Deity Suns Out Swords Out

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเล่นเกมส์
แตกไฟล์ - เข้าเกมได้เลย

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก


วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก