โหลดเกม Mafia II: Definitive Edition เกมมาเฟีย 2

โหลดเกม Mafia II: Definitive Edition
ดาวน์โหลดเกม Mafia II: Definitive Edition หลายๆ คนอาจรู้จักหรือเคยเล่นเกมซีรีส์ Mafia II ถือเป็นอีกหนึ่งในเกม Action Open World ที่น่าจดจำในช่วงเวลา 10 ปี กับการนำเสนอเรื่องราวของตระกูลมาเฟียอิตาลี ให้เราได้ไปสัมผัสความคลาสสิกของประเทศสหรัฐอเมริกาในยุคสมัย 40s-50s พร้อมกับตัวละครเอกอย่าง Vito Scaletta และเพื่อนสนิทอย่าง Joe Barbaro ความสัมพันธ์ของทั้งสองเป็นความสัมพันธ์ที่เล่าเท่าไหร่ก็ไม่หมดทั้งคู่ฝ่าฟันกันมาตั้งแต่จุดเริ่มต้น


เรื่องราวของ Mafia II: Definitive Edition เราจะได้รับบทเป็น Vito Scaletta เด็กหนุ่มชาวอิตาลีที่ย้ายถิ่นฐานมาอาศัยในเมือง Empire Bay ในประเทศอเมริกา พร้อมเพื่อนซี้ที่ชื่อว่า Joe Barbaro พวกเขาทั้งสองคนค่อยๆ เติบโตเรื่อยๆ เพื่อก้าวสู่เส้นทางการเป็นมาเฟีย

เว็บโหลดเกม Mafia II: Definitive Edition

ในเกมเราจะได้เห็นการเติบโตของตัวเอก Vito ที่เริ่มต้นจากการลักขโมยสิ่งของเล็กๆ เริ่มทำงานเล็กๆ ให้กับพวกแก๊งมาเฟียจนขยับขยายไปงานที่มีสเกลใหญ่ๆ และเข้าสู่ครอบครัวมาเฟียอิตาลีแบบเต็มตัว ตัวเกมนำเสนอทั้งเรื่องผลประโยชน์ เรื่องการหักหลังของคนในองค์กร ซึ่งถ้าหากคุณเคยเล่น หรือชอบหนังแนวมาเฟียอยู่ก่อนแล้วจะคาดเดาได้ว่าเกมจะไปในทิศทางไหน

โหลดเกมใหม่ Mafia II: Definitive Edition

กราฟิก และการนำเสนอของเกม Mafia II: Definitive Edition จะมีความคมชัดมากกว่าเวอร์ชั่นต้นฉบับเป็นอย่างมาก ทำให้การมองดูสบายตามากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังมีการเพิ่มแสงเงา บรรยากาศ หรือควันต่างๆ ให้ดูสมจริงยิ่งขึ้นไปอีก อีกทั้งเมืองภายในเกมก็ดูกว้างขึ้นกว่าเดิม ทำให้ทุกๆ อย่างดูลื่นไหลขึ้น
แต่ตัวเกมในภาค 2 นี้จะเน้นเพิ่มรายละเอียดแสงเงาให้ดูสมจริงขึ้นเพียงเท่านั้น แต่รายละเอียดของตึกต่างๆ ไม่ได้มีความต่างจากภาคต้นฉบับมากนัก ในเรื่องของฉากคัดซีนมีการเพิ่มเติมใส่รายละเอียดในเรื่องของหน้าตาตัวละครให้ดูมีมิติมากขึ้น แต่ที่จะเห็นได้ชัดเลยคือเรื่องของเงาสะท้อนที่ทำออกมาได้ดีเฉดเงามีความเป็นธรรมชาติกว่าเดิม ใครที่เคยเล่นเกมเวอร์ชั่นต้นฉบับมาจะเห็นถึงความแตกต่างแบบชัดเจน

โหลดเกม PC Mafia II: Definitive Edition

โดยรวมแล้ว Mafia II: Definitive Edition ทางผู้พัฒนาสามารถปรับปรุงกราฟิกจากเวอร์ชั่นต้นฉบับ 2010 ออกมาได้แบบยอดเยี่ยม เฉดสี และเงาต่างๆ ทำออกมาได้สวยงาม สิ่งที่เป็นจุดเด่นในภาคนี้คือ การแก้ปัญหารายละเอียดฉากที่เมื่อมองไกลๆ แล้วภาพมัวๆ จะไม่มีอีกต่อไปในเกมภาคใหม่นี้ ทำให้เกมดูสบายตามากขึ้นกว่าเดิมเยอะ ตัวเกมนำเสนอโลกของเมือง Empire Bay ที่จำลองฉากบางส่วนมาจากแมนฮัตตัน และบรูคลินได้สวยงาม ในเกมเราจะได้เห็นคนอเมริกาในยุค 40s และ 50s พร้อมทั้งสถานที่น่าสนใจอย่างตึก Empire State ทั้งการแต่งตัวของตัวละครเอก และ NPC ในเมืองให้ความรู้สึกแบบวินเทจ ซึ่งถ้าใครไม่เคยเล่นเกมซีรีส์ Mafia นี้ทางเว็บ Zerogameth ได้แจกเกมฟรีสำหรับภาค 2 นี้แล้ว อยากให้คุณโหลดไปลองดูสักครั้ง อีกทั้งซีรีส์นี้ยังมีภาคต่ออย่าง Mafia: Definitive Edition และ Mafia III: Definitive Edition อีกด้วย

Game PC Mafia II: Definitive Edition

สเปคขั้นต่ำ
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 8.1 64-bit
  • Processor: Intel i5-2500K or AMD FX-8120
  • Memory: 6 GB RAM
  • Graphics: 2GB NVIDIA GeForce GTX 660 or 2GB AMD Radeon HD7870
  • Storage: 50 GB available space
  • Sound Card: DirectX Compatible

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Mafia II: Definitive Edition เกมมาเฟีย 2

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - ติดตั้งเกม - เล่น

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก


เกมเวอร์ชั่น v1.0 วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก