โหลดเกม Shin chan Me and the Professor on Summer Vacation

 โหลดเกมใหม่ Shin chan Me and the Professor on Summer Vacation

ดาวน์โหลดเกม Shin chan: Me and the Professor on Summer Vacation The Endless Seven-Day Journey เป็นเกมแนวผจญภัยสวมบทบาท เราจะได้ควบคุมตัวละครชินจังจอมแก่นออกผจญภัยท่องเที่ยวในฤดูร้อน การท่องเที่ยวครั้งนี้ของชินจังดูเหมือนจะราบลื่นเป็นไปด้วยดี จนกระทั่งชินจัง และครอบครัวไปเจอกับดอกเตอร์สติไม่ดีใช้ไทม์แมชชีนพาพวกไดโนเสาร์เข้ามาในเมืองที่ชินจัง และครอบครัวพักผ่อนย่อนใจอยู่ อีกทั้งชินจังยังโดนคำสาปให้อยู่ในลูป 7 วันอีกต่างหาก เรื่องราวต่อไปจะเป็นอย่างไร ชินจัง และครอบครัวจะเอาตัวรอดครั้งนี้อย่างไรต้องไปลองเล่นกันดูครับ


Shin chan Me and the Professor on Summer Vacation ทำกราฟิกออกมาได้สวยงาม และลงตัวมากๆ ด้วยกราฟิกสไตล์การ์ตูนแบบ 3D ที่สดใส เหมาะสมกับเป็นเกมชินจังจอมแก่นแบบสุดๆ เกมนี้มีกราฟิกที่สวยงามคล้ายๆ กับ Doraemon Story of Seasons แต่ภายในเกม Shin Chan จะดูมิติมากกว่า มีความลื่นไหลเนียนตา เล่นได้เพลิดเพลินแบบไม่มีกระตุก อีกทั้งองค์ประกอบฉากต่างๆ ในเกมทำออกมาได้อย่างน่าประทับใจ

โหลดเกมฟรี Shin chan Me and the Professor on Summer Vacation

ด้านของเกมเพลย์เป็นเกมที่ชิลมากๆ ตัวเกมไม่ได้เร่งให้เราต้องทำภารกิจให้สำเร็จ แต่เกมจะเปิดให้เราได้ออกใช้ชีวิตสไตล์ชินจังแบบชิวๆ ตลอดเวลา 7 วันที่วนเวียนแบบไร้ที่สิ้นสุด โดยในแต่ละวันนั้นเราจะได้มีโอกาสในการเก็บผัก, ตกปลา, จับแมลง และพบเจอกับเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ที่จะคอยเซอร์ไพร์สเราตลอดเวลา

เว็บโหลดเกม Shin chan Me and the Professor on Summer Vacation

เมื่อเราเล่นไปเรื่อยๆ จะปลดล็อคสถานที่ต่างๆ รวมไปถึงปลดล็อคเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ เกมจะมีภารกิจน่าที่ที่จำเป็นต้องทำ เช่น การเก็บผัก และนำไปขาย หรือมอบให้กับร้านค้า, การตามหาวัตถุดิบต่างๆ ให้กับชาวบ้านในเมือง ซึ่งการทำหน้าที่เหล่านี้ตัวชินจังก็จะได้รับเงินเล็กๆ น้อยๆ จากชาวบ้านอีกด้วย

โหลดเกม PC Shin chan Me and the Professor on Summer Vacation

โดยรวมแล้วเกม Shin chan: Me and the Professor on Summer Vacation The Endless Seven-Day Journey เป็นเกมที่จะคอยสร้างเซอร์ไพร์สให้กับผู้เล่นแบบไม่น้อยอย่างแน่นอน ในด้านเกมเพลย์ และกราฟิกนั้นทำออกมาได้ดีไม่แพ้กับเกมอื่นๆ ที่มีให้โหลดในเว็บตอนนี้เลย ทำให้เกมนี้เป็นเกมที่เหมาะสมกับเกมสไตล์อินดี้ เล่นแบบสบายๆ เป็นอย่างมาก หากใครชื่นชอบการ์ตูนชินจังจอมแก่นต้องโหลดเกมใหม่ตัวนี้ไปเล่นครับ รับรองว่าสนุกเพลิดเพลินแน่ๆ

Game PC Shin chan Me and the Professor on Summer Vacation

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: 8.1 or higher
  • หน่วยประมวลผล: Intel(R) Core(TM) i3-3220
  • หน่วยความจำ: แรม 2 GB
  • กราฟิกส์: GeForce GTX 650
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 3 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Shin chan Me and the Professor on Summer Vacation

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเล่นเกมส์
แตกไฟล์ - เข้าเกมได้เลย

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก


วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก