โหลดเกม Sir Whoopass: Immortal Death

โหลดเกม Sir Whoopass: Immortal Death
ดาวน์โหลดเกม Sir Whoopass: Immortal Death เป็นเกมแนว Action Adventure ผสมกับเกม Indy จากทีมผู้พัฒนา Atomic Elbow ภายในเกมจะให้เราออกผจญภัยต่อสู้กับเหล่าศัตรูมากมายที่เข้ามาจู่โจมเรา ตัวเกมจะมีความคล้ายคลึงกับ DARK SOULS III Deluxe Edition ในด้านของบรรยากาศภายในเกม และตัวละคร

ข้อมูลอ้างอิงจาก (Steam)

ในขณะที่บางคนถูกกำหนดให้เป็นวีรบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ แต่บางคนก็พลาดพลั้งไป พบกับ Sir Whoopass ฮีโร่ผู้กล้าหาญที่มีหัวใจสีทอง เนื่องด้วยการเลือกชีวิตที่ตลกขบขันและน่าสงสารอย่างน่าประหลาดใจ เขาจึงจัดการนำความโกลาหลและความระส่ำระสายมาสู่โลกยูโทเปีย เขาต้องตามหา The Legendary Villain-Beating Artifact™ ในภารกิจพิชิต The Immortal นักปราชญ์ลึกลับที่นำสัตว์ประหลาดและสัตว์ร้ายทุกรูปแบบลงมาบนโลกด้วยเหตุผลบางอย่าง

โหลดเกมใหม่ Sir Whoopass: Immortal Death

สังหารสัตว์เดรัจฉาน

แฮ็กและฟันฝ่าคลื่นของออร์ค โครงกระดูก โทรลล์ และสัตว์ร้ายกาจจมูกอื่นๆ เพิ่มเลเวลและเลือกอาวุธที่หลากหลาย โดยแต่ละแบบจะมีสไตล์การต่อสู้ที่ไม่เหมือนใครเพื่อรองรับความต้องการของคุณ!

โหลดเกมฟรี Sir Whoopass: Immortal Death

สำรวจโลก

ภูมิประเทศของ Wildwood นั้นมีเหตุผลที่ไม่สามารถอธิบายได้ เป็นที่ตั้งของปริศนา ของที่ขโมยมา ความลับ ดันเจี้ยน และทิวทัศน์ที่สวยงามสำหรับฮีโร่ของเราในการสำรวจ ด้วยป่าไม้สูงตระหง่าน ทุ่งหญ้าเขียวขจี และหน้าผาหิน ฮีโร่ของเราจะเก่งในการผจญภัยปานกลางและงานเลี้ยง Garden Gnome

ผจญภัยลึกเข้าไปในถ้ำโครงกระดูกที่เปียกชื้นและค่าย Stinky Orc เพื่อค้นหาสิ่งของลึกลับและของที่จัดวางอย่างสะดวก เยี่ยมชมผับท้องถิ่น The Jolly Barrel Inn เพื่อเติมความสดชื่นระหว่างการต่อสู้และทำภารกิจเพื่อช่วยผู้อยู่อาศัยจากศัตรูตัวร้าย The Immortal

เว็บโหลดเกม PC

กลายเป็นฮีโร่

ศัตรูที่ประมาท The Immortal สามารถเอาชนะได้ด้วย The Legendary Villain-Beating Artifact ซึ่งน่าเสียดายที่แบ่งออกเป็นสามส่วนที่แตกต่างกัน ตำนานกล่าวถึงฮีโร่ตัวจริงที่ถือชิ้นส่วนเหล่านี้ทั้งหมด และหยุด The Immortal ทันที และสำหรับทั้งหมด


Game PC Sir Whoopass: Immortal Death

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows® 10 64-bit (latest Service Pack)
  • หน่วยประมวลผล: Intel® Core™ i5-2400 / AMD Ryzen 5 1600X
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA® GeForce® GTX 970 / AMD Radeon™ RX 580 / 3GB VRAM
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 35 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Sir Whoopass: Immortal Death

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - ติดตั้งเกม - ก๊อปไฟล์ Crack ในโฟลเดอร์ FLT ไปวางที่ไดร์ติดตั้งเกม - เล่น

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก


วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก