โหลดเกม Thief Simulator ภาษาไทย

 โหลดเกมฟรี Thief Simulator ภาษาไทย

ดาวน์โหลดเกม Thief Simulator เป็นเกมจำลองเล่นเป็นโจรจากผู้พัฒนา MrCiastku และจัดจำหน่ายโดย Ultimate Games หลังจากที่ตัวเกมภาคแรกปล่อยให้ผู้เล่นได้โหลดเกมฟรีภายในไม่กี่ชั่วโมงได้รับกระแสตอบรับจากแฟนชาว Game PC ดีมาก หลังจากนั้นเพียงไม่กี่เดือนทางด้านผู้พัฒนา MrCiastku ได้เปิดตัวเกม Thief Simulator 2 ซึ่งเป็นภาคใหม่ล่าสุดในขณะนี้


Thief Simulator เกมจำลองเป็นหัวขโมยย่องขึ้นบ้านคนอื่น ภายในเกมจะให้เราได้เป็นหัวขโมยแบบจริงๆ ออกขโมยของในละแวกใกล้เคียงอย่างอิสระตามต้องการ คอยสังเกตการณ์เป้าหมาย และรวบรวมข้อมูลที่จะช่วยเราได้ลักขโมยได้ง่ายขึ้น รับภารกิจที่มีความท้าทายใหม่ๆ ออกขโมยในบ้านที่ป้องกันไปด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา ซื้ออุปกรณ์ขโมยสุดไฮเทค และเรียนรู้วิธีการโจรกรรมใหม่ๆ ขายของที่เราได้ขโมยมาให้กับผู้ที่เดินผ่านไปมา แต่การกระทำในลักษณะนี้จะต้องระวังเป็นพิเศษเพราะเป็นจุดสนใจจากตำรวจ ในเกมเราจะได้ทำทุกอย่างที่หัวขโมยในชีวิตจริงได้ทำ

โหลดเกมเก่า Thief Simulator ภาษาไทย

ฟีเจอร์สำคัญของเกม

รวบรวมข่าวสาร

หัวขโมยที่ดีจะสังเกตการณ์เป้าหมายเสมอ มีทรัพย์สินอะไรอยู่ข้างในบ้าน? ใครอาศัยอยู่ในนั้น? ตารางเวลาแต่ละวันของเป้าหมายของคุณทำอะไรบ้าง? หาว่าเมื่อไหร่บ้านหลังดังกล่าวจะว่างเปล่าไร้ผู้คน และมีเพื่อนบ้านขี้เสือกอยู่แถวนั้นมั้ย ตรวจดูด้วยว่าสุนัขที่พวกเขาเลี้ยงไว้ ชื่นชอบขนมมากกว่ากระดูกรึเปล่า แต่งตัวเป็นคนส่งของหรือตำรวจเพื่อเข้ามาตรวจสอบเป้าหมายของคุณได้มีประสิทธิภาพกว่าเดิม เลือกจากความเป็นไปได้จำนวนมากเพื่อเตรียมตัวกับสุดยอดแผนการของคุณ อุปกรณ์ล้ำสมัยอันหลากหลายใน Thief Simulator อาจจะเป็นประโยชน์ต่อการรวบรวมข่าวสารเกี่ยวกับเป้าหมายของคุณและย่านนั้นๆ

จงลงมือทำอย่างรวดเร็ว

ยิ่งเร็วยิ่งดี ค้นหาและขโมยของมีค่าให้มากเท่าที่จะทำได้ในเวลาที่น้อยที่สุด จำให้ขึ้นใจว่าเป้สะพายหลังไม่ได้ไร้ขีดจำกัด เมื่อถึงเวลาคุณจำเป็นจะต้องใจเย็น ในทุกบ้านคุณจะพบของไร้ค่าจำนวนมาก ที่จะทำให้คุณเสียเวลา ถ้าคุณไม่มั่นใจว่าคุณจะสามารถทำเงินได้จริงๆจากของเหล่านั้น อาจจะเป็นทางที่ดีกว่า ถ้าทิ้งมันไปเพื่อเก็บที่ว่างไว้ให้สำหรับของที่ราคางาม ถ้าคุณเอาของไร้ค่าใส่มาเต็มเป้ คุณอาจจะต้องเสียเวลาในการทิ้งของพวกนี้เพียงเพื่อต้องการที่ว่างสำหรับของอื่นๆ และจงระวัง เพราะของบางอย่างอาจจะทำให้ดึงความสนใจของตำรวจมาที่คุณ!

เว็บโหลดเกม Thief Simulator ภาษาไทย

เครื่องแสกน

หัวขโมยจริงๆ ที่มีประสบการณ์สูงจะสามารถพบที่ที่มีความเป็นไปได้ที่สุด ที่จะค้นหาของมีค่าได้ ใช้เครื่องแสกนในการตรวจจับของมีค่าและสถานที่ที่คุณคาดว่ามีของมีค่าเหล่านั้นอยู่ จำไว้ว่า คุณสามารถใช้มันได้เพียง 2 - 3 ครั้งในระหว่างการโจรกรรมเท่านั้น และระยะการตรวจจับของมันก็มีขีดจำกัด

ตำรวจตัวกวน

ทิ้งของที่อาจจะทำให้ตำรวจตามสาวตัวมาที่คุณได้ ปิด GPS, ตัดการเชื่อมต่ออุปกรณ์จากอินเตอร์เน็ต และลบหมายเลข Serial Number ซะ การแยกส่วนรถยนต์เป็นการกระทำที่แพงมาก แต่ถ้ามันเป็นรถเครื่องที่หายาก การยอมเสียเงินไม่กี่ดอลลาร์ อาจจะช่วยให้คุณไม่ต้องไปติดคุก 2 - 3 ปี ของบางอย่างคุณอาจจะขายได้โดยไม่ต้องลงทุนอะไรเลยในการกำจัดสิ่งที่ทำให้ตามสาวมาถึงตัวคุณได้ แต่มันก็แล้วแต่คุณ จงจำไว้ว่า ถ้าคุณไม่ระวัง ตำรวจอาจจะมาเคาะถึงหน้าประตูบ้านคุณได้

ดาวน์โหลดเกม Thief Simulator ภาษาไทย

อุปกรณ์ที่มีประโยชน์

มองหาอุปกรณ์ที่มีประโยชน์ที่จะสามารถลดระยะเวลาในการสะเดาะกลอนหรือการแฮคได้ กุญแจ, กระดาษโน้ตที่มี Password ปลดล๊อคระบบสัญญาณกันขโมย หรือแม้แต่แม่เหล็กติดตู้เย็น สิ่งเหล่านี้อาจจะดูเหมือนว่าไร้ค่า แต่มันสามารถทำให้ชีวิตการเป็นหัวขโมยของคุณง่ายกว่าเดิม และลดเวลาในการเข้าโจรกรรมกว่าครึ่ง แน่นอนว่าหลายสิ่งเป็นแค่ขยะไร้ค่า หรืออาจจะไม่ใช่ก็ได้? 

จงระวัง

จงระวัง! ในบางบ้านคุณอาจจะเจอคนที่คุณไม่ได้คาดคิด ถ้าพวกเขาจับคุณได้ คุณอาจจะได้ขึ้นไปอยู่บนหน้าประกาศบนทุกเสาในเมือง ที่มันจะสร้างผลกระทบอย่างมากกับความสามารถในการหาข่าวสารและลดโอกาสทางการขายแลกเปลี่ยนของของคุณไป

โหลดเกม PC Thief Simulator ภาษาไทย

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i5
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVidia GeForce GTX 750
  • DirectX: เวอร์ชัน 10
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 5 GB
  • การ์ดเสียง: DirectX compatible

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Thief Simulator ภาษาไทย

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART




รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเล่นเกมส์
แตกไฟล์ - เข้าเกมได้เลย

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก


เกมเวอร์ชั่น v1.6.0
วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก