โหลดเกม Tribal Hunter ฟรี

โหลดเกม Tribal Hunter

ดาวน์โหลดเกม Tribal Hunter เป็นเกมแนว Action ผสมกับ Indie จากทีมผู้สร้าง Melonsoda Soft ในเกมจะเป็นมุมมองแบบมองด้านข้าง 2D เลือกตัวละครที่ชื่นชอบ และผจญภัยไปพร้อมกับตัวละครที่เลือก เดินตะลุยด่านไปเรื่อยๆ โจมตีศัครูทุกตัวที่ขวางหน้า


ข้อมูลอ้างอิงจาก (Steam)

Tribal Hunter เป็นเกมแอคชั่น platformer สไตล์คลาสสิก ผู้เล่นกลายเป็นวิญญาณผู้พิทักษ์ในตำนาน "เคี้ยว" ล่าศัตรูและกินพวกมันเพื่อเพิ่มเครื่องวัดความอิ่ม กินเยอะขนาดจะโต! ขนาดและความสมบูรณ์ของคุณยังทำหน้าที่เป็นเครื่องวัดเวทย์มนตร์ที่คุณสามารถใช้เพื่อเอฟเฟกต์ต่าง ๆ เช่นการรักษาตัวเองหรือการร่ายเวทย์มนตร์ที่ทรงพลังเช่นลูกไฟ

โหลดเกม PC Tribal Hunter

การใหญ่ขึ้นมีทั้งข้อดีและข้อเสีย หมัดของคุณจะมีพลังมากขึ้นในขนาดที่ใหญ่ขึ้นพร้อมกับความต้านทานความเสียหายที่เพิ่มขึ้นจากการเด้งทั้งตัวของคุณ! อย่างไรก็ตาม การใหญ่ขึ้นก็หมายความว่าคุณเป็นเป้าหมายที่ใหญ่กว่าสำหรับศัตรูที่จะโจมตี นอกจากนี้ การโจมตีของศัตรูบางประเภทยังเจาะทะลุ สร้างความเสียหายเพิ่มเติมให้กับร่างกายที่แน่นเต็มของคุณ ดังนั้นจงระวัง

โหลดเกมใหม่ Tribal Hunter

มีกลุ่มคนหลากหลายที่สามารถพบได้บนเกาะ สำรวจเกาะและพูดคุยกับพวกเขา การช่วยเหลือผู้คนช่วยให้หมู่บ้านเล็กๆ ของคุณเติบโต ทำให้เป็นสถานที่ยอดนิยม พวกเขาสามารถให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์และช่วยคุณในการเดินทาง

ดาวน์โหลดเกม Tribal Hunter

มีศัตรูจำนวนมากขวางทางคุณ Tribal Hunter มีโซนต่างๆ ถึง 9 โซน โดยแต่ละโซนจะมีเซ็ตศัตรูและรูปแบบการมองเห็นเป็นของตัวเอง สำรวจแต่ละคนเพื่อช่วยหมู่บ้านของคุณ! ชะตากรรมของเกาะอยู่ในมือคุณ

ไม่มีการผจญภัยใดที่เสร็จสมบูรณ์หากปราศจากความท้าทาย แต่ละโซนมีบอสที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ซึ่งจะมาขวางทางคุณและทดสอบความแข็งแกร่งของคุณ


Game PC Tribal Hunter

สเปคขั้นต่ำ

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 8.1
  • หน่วยประมวลผล: Dual Core 3.0 Ghz
  • หน่วยความจำ: แรม 3 GB
  • กราฟิกส์: 1 GB Video Memory
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 1 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Tribal Hunter ฟรี

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - ติดตั้งเกม - เล่น

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก


วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก