โหลดเกม The Walking Dead: Survival Instinct ฟรี

 โหลดเกมเก่า The Walking Dead: Survival Instinct

ดาวน์โหลดเกม The Walking Dead: Survival Instinct เป็นเกมยิงแนวมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS) เกมส์แอ็คชั่นยิงฝูงซอมบี้ โดยเกมได้ร่วมมือกับ AMC ผู้ผลิตรายการทีวีที่ออกอากาศหนังเรื่อง The Walking Dead


The Walking Dead: Survival Instinct เป็นเกมจาก Activision ร่วมพัฒนาเกมกับ Terminal Reality ในเกมจะให้เราสวมบทบาทเป็น Daryl Dixon น้องชายสุดหัวร้อนของ Merle Dixon ทั้งสองคนเดินทางก่อนที่มาจบลงที่เมืองแอตแลนต้าเมืองที่เต็มไปด้วยซอมบี้ โดยในส่วนนี้ถูกอ้างอิงมาจากเนื้อเรื่องหลักของภาพยนตร์

เว็บโหลดเกม The Walking Dead: Survival Instinct

เกมนี้เราจะต้องเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ที่ต้องหลีกเลี่ยงทั้งกลิ่น, เสียง และการหลบซ่อนเพื่อไม่ให้ซอมบี้เจอตัว เราสามารถเลือกที่หลบหนีเอาตัวรอด หรือเผชิญหน้าต่อสู้กับพวกมันที่มีอยู่นับพันตัวก็ได้ ระหว่างการเล่นเราจะได้พบกับตัวละครที่มาจากภาพยนตร์อีกเยอะแยะมากมาย โดยเราสามารถเลือกพวกเขามาเข้าร่วมทีมเพื่อฝ่าฟันซอมบี้ไปด้วยกันได้อีกด้วย

โหลดเกมฟรี The Walking Dead: Survival Instinct

เกม The Walking Dead : Survival Instinct คือเกมที่ไม่ได้เป็น Mod เสริม แต่เป็นเกมแยกเดี่ยวๆ และจะไม่เกี่ยวข้องกับเกมใดๆของ Telltale แน่นอนว่าแนวเกม FPS ถูกนำไปใช้เพื่อผสมผสานระหว่างบทละครชีวิตกับการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยเลือด และยังแถมด้วยอารมณ์เขย่าขวัญ ซึ่งเป็นแก่นของซีรีย์ทางทีวีจาก AMC

โหลดเกม PC The Walking Dead: Survival Instinct

ระบบภายในเกมจะเป็นแบบ Single Player โหมดเล่นเกมคนเดียวเพียงเท่านั้น จะไม่มีโหมด Co-OP หรือ Multiplayer เกมเพลย์จะไม่แตกต่างไปจากเกมส์เอาชีวิตรอดทั่วไปมากนัก คือ หลบการโจมตีของศัตรู แล้วไปสังหารพวก Walker โดยในเกมคุณจะต้องเลี่ยงการเกิดเสียงมากที่สุด และไม่ควรซ่อนตัวบริเวณที่ใกล้กับ Walker นานจนเกินไป เพราะพวกมันจะได้กลิ่นของผู้รอดชีวิต

สรุปโดยรวมแล้วเกม The Walking Dead: Survival Instinct เป็นเกมลุยยิงซอมบี้มันส์ๆ ที่มีโมเดลตัวละครอ้างอิงมาจากหนังซีรีส์ The Walking Dead ใครที่เป็นแฟนซีรีส์นี้ต้องลองดาวน์โหลดเกม PC ไปลองเล่นกันครับ

Game PC The Walking Dead: Survival Instinct

สเปคขั้นต่ำ
  • CPU: Intel Core 2 Duo E4400 @ 2.00 GHz or AMD Athlon 64 X2 4000+ @ 2.0 GHz processor or better
  • CPU SPEED: Info
  • RAM: 2 GB
  • OS: Windows XP/Vista/7/8
  • VIDEO CARD: AMD Radeon HD 4670 512MB or Nvidia Geforce 8800 GT 512MB or better
  • PIXEL SHADER: 3.0
  • VERTEX SHADER: 3.0
  • SOUND CARD: Yes
  • FREE DISK SPACE: 9 GB
  • DEDICATED VIDEO RAM: 512 MB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) The Walking Dead: Survival Instinct ฟรี

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเล่นเกมส์
แตกไฟล์ - เข้าเกมได้เลย

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก


วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก