โหลดเกม Blair Witch เกมสยองขวัญสุดหลอน

โหลดเกมเก่า Blair Witch
 ดาวน์โหลดเกม Blair Witch เป็นเกมที่อ้างอิงจากภาพยนตร์ Blair Witch Project นำเสนอภาพผ่านกล้อง VDO แบบ Found Footage ซึ่งเกม Blair Witch จากทีมงาน Layer Of Fear นี้ก็พยายามให้เกมถ่ายทอดอารมณ์ และความรู้สึกที่ชวนขนลุกจากเวอร์ชั่นภาพยนตนร์ต้นฉบับตั้งแต่ปี 1999 ออกมาได้เป็นอย่างดี


Blair Witch จะให้เรารับบทเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจชื่อ เอลลิส ซึ่งได้เข้าไปช่วยเหลือคดีเด็กหายที่ล่าสุดได้รับรายงานจากชาวบ้านว่าหายตัวไปในป่าแบล็คฮิล์ในรัฐ Maryland ของสหรัฐ โดยเรื่องราวในเกมดำเนินในปี ค.ศ. 1996 เราจะมีสุนัขคู่ใจชื่อ Bullet ที่พร้อมเข้าไปสำรวจคดีนี้กับเราด้วย

โหลดเกม PC Blair Witch

มุมมองการเล่นของเกมนี้เป็นมุมมองแบบบุคคลที่ 1 คล้ายกับเกม Outlast 2 ในขณะที่เราเข้าไปสำรวจ สุนัขจะคอยช่วยเหลือเราตลอดเส้นทางในป่าที่เต็มไปด้วยมนต์ดำ โดยเฉพาะเวลาที่เราหลงทาง หรือเมื่อเกิดอาการหลอน บรรยากาศในป่า Black Hills จะให้ความรู้สึกหลอนชวนขนลุกตลอดเวลาแม้จะเป็นช่วงเวลากลางวันก็ตาม และเมื่อเราเข้าไปลึกมากเท่าไหร่ก็จะพบว่าตำนานเรื่องเล่าของป่าแม่มนต์ดำแห่งนี้เป็นเรื่องจริงยิ่งกว่าที่คาดการณ์ไว้

โหลดเกมฟรี Blair Witch

ด้านเกมเพลย์ของ Blair Witch จะเน้นไปที่การตามหาบางสิ่งบางอย่างที่หายไป โดยการเดินสำรวจป่า หรือสถานที่ต่างๆ เพื่อแก้ปริศนา และดำเนินเนื้อเรื่องหลักไปพร้อมๆ กับบรรยากาศ และฉากที่เต็มไปด้วยต้นไม้รกทึบอาจทำให้เราหลงทางได้ง่ายๆ การสังเกตสิ่งแวดล้อมต่างๆ รอบตัว และจดจำเส้นทางเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ ในการเล่นเกมนี้ และตัวช่วยหลักๆ ก็คือ Bullet สุนัขแสนรู้ที่เราสามารถเรียกใช้มันได้แบบอิสระไม่ว่าจะเป็น สั่งให้ดมกลิ่น ค้นหาเบาะแส หรือหาไอเทมต่างๆ ในแผนที่

เว็บแจกเกมฟรี Blair Witch

Blair Witch เป็นหนึ่งในเกมส์สยองขวัญที่เหล่าเกมเมอร์ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ทั้งกราฟิก ฉาก จังหวะการเล่นกับแสงสี เงาในเกม และการนำเสนอเรื่องราวต่างๆ ทำได้ยอดเยี่ยมมาก ตัวเกมได้รับแรงบันดาลใจจาก Blair Witch ที่วางฉายไปเมือปี 1999 ฉากจบในเกมมีทั้ง 4 แบบ ซึ่งขึ้นอยู่กับตัวผู้เล่นว่าจะให้เกมจบแบบไหน ใครที่ชื่นชอบเกมแนวสยองขวัญหลอนๆ สามารถไปโหลดเกมได้ที่หน้าเว็บ Zerogameth เราขอแนะนำว่าลองสัมผัสเกมนี้ดูสักครั้งครับแล้วคุณจะเพลิดเพลินไปกับมัน

Game PC Blair Witch

สเปคขั้นต่ำ
  • ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7
  • โปรเซสเซอร์: Intel Core i3-3220 (3.30 GHz) / AMD A8-7600 (3.1 GHz)
  • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
  • กราฟิกส์: GeForce GTX 750 Ti / AMD Radeon R7 265
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 16 GB
  • การ์ดเสียง: DirectX® 11.0 compatible
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: Requires a 64-bit processor and operating system

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Blair Witch เกมสยองขวัญสุดหลอน

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART

รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเล่นเกม
แตกไฟล์ - เข้าเกมได้เลย

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก


วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก