โหลดเกม Dead Island Definitive Collection เอาตัวรอดจากซอมบี้บนเกาะ

 โหลดเกมฟรี Dead Island Definitive Collection

ดาวน์โหลดเกม Dead Island Definitive Collection โดยในเวอร์ชั่นใหม่นี้จะรวม Dead Island ทั้งสองภาคไว้ด้วยกันพร้อมกับการปรับปรุงระบบเกมใหม่ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น


ในรายละเอียดของเกม Dead Island Definitive Collection นั้นอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นก็จะเป็นการรวมภาค Dead Island และ Dead Island: Riptide ไว้ด้วยกัน นอกจากนี้แล้วยังมีการปรับปรุงกราฟิกในส่วนของแสงเงา Model ตัวละครให้สวยงามมากยิ่งขึ้นพร้อมกับการปรับระบบเกมเพลย์ให้ทันสมัยเหมาะกับเกมยุคปัจจุบัน

โหลดเกม PC Dead Island Definitive Collection

เรื่องราวในเกม Dead Island Definitive Collection นั้นจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นบนเกาะแห่งหนึ่งที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวแบบครบวงจรแล้วจู่ๆ ก็ได้เกิดเหตุการณ์เชื้อไวรัสระบาดขึ้นทำให้มนุษย์กินกันเอง ในเกมเราจะต้องเอาตัวรอดจากเกาะซอมบี้กินคนแห่งนี้ไปให้ได้ ตัวเกมมีจุดเด่นในด้านของเกมเพลย์ที่ดุดันเต็มไปด้วยความรุนแรง มีตัวละครให้เราเลือกเล่นถึง 4 ตัวด้วยกัน แนวเกมอาจจะคล้ายๆ กับ OVERKILL's The Walking Dead แต่ระบบเกมเพลย์ และงานกราฟิกนั้นต่างกันสิ้นเชิง

โหลดเกมใหม่ Dead Island Definitive Collection

สรุปโดยรวมแล้ว Dead Island Definitive Collection นั้นยังคงคุณภาพของเกมแนวซอมบี้ได้เป็นอย่างดี แทบไม่ทิ้งจุดเด่น หรือเอกลักษณ์ไปเลย ถือว่าการนำเกมทั้ง 2 ภาคมารวมกันในครั้งนี้แถมปรับปรุงข้อผิดพลาดต่างๆ จากภาคก่อนๆ ทำให้เกมภาคนี้มีความสมบูรณ์มากที่สุดในซีรีส์ Dead Island แล้วครับ คอเกมยิงซอมบี้ลองเล่นเกมนี้กันดูครับ ตอนนี้ทางเราได้นำเกมมาไว้บนเว็บแจกเกมฟรีแล้ว

โหลดเกมเก่า Dead Island Definitive Collection

Game PC Dead Island Definitive Collection

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows® 7 64-bit / Windows® 8 64-bit / Windows® 8.1 64-bit / Windows® 10 64-bit
  • หน่วยประมวลผล: Intel® Core™ i5-2500 @3.3 GHz / AMD FX-8320 @3.5 GHz
  • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA® GeForce® GTX 560 Ti / AMD Radeon™ HD 6870 (1GB VRAM)
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 10 GB
  • การ์ดเสียง: DirectX® compatible
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: Laptop versions of graphics cards may work but are NOT officially supported. Windows-compatible keyboards, mouse, optional controller (Xbox 360 Controller for Windows recommended)

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Dead Island Definitive Collection เอาตัวรอดจากซอมบี้บนเกาะ

1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART
1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ - เข้าเกมได้เลย

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก


ตัวเกมรวม Dead Island และ Dead Island: Riptide วิธีแก้ไข FileCondo โหลดไฟล์ไม่ได้ คลิก วิธีโหลดเกม สอนแตกไฟล์ และเข้าเกม คลิก